9

221 27 0
                                    

Tiết học thứ ba dùng để ghi danh hạng mục trong đại hội thể thao.

"Tớ không thể chạy đường dài! Lớp phó thể dục làm ơn tha cho tớ nha." một bạn học trong lớp lớn tiếng làm nũng với lớp phó thể dục.

Lớp phó thể dục Yoongi thoáng cái rùng mình, lời lẽ chính đáng lấy lại công bằng cho hạng mục chạy đường dài. Bạn học lớn tiếng ban nãy cũng không làm nũng nữa.

"Tớ chơi bóng rổ, Yoongie cho tớ ghi danh."

"Tớ chạy tiếp sức."

"Chạy đường dài thiếu người không? Thiếu người thì ghi cho tớ, nhưng mà tớ chạy chậm lắm."

Chờ tới phiên Jimin, cậu nói "Tớ cùng Taehyung chơi bóng rổ."

Lớp phó thể dục cầm bút trong tay, kinh ngạc hỏi lại "Chơi bóng rổ?"

Taehyung cũng kinh ngạc " Jiminie không phải chạy đường dài sao?"

Khác với Taehyung mỗi lần đại hội thể thao đều chọn bóng rổ, Jimin lại chọn chạy đường dài. Jimin cao cao gầy gầy, bước chân rất nhẹ nhàng, hạng mục chạy đường dài trong lớp lúc nào cũng ghi danh cho Jimin.

Jimin lại kiên trì muốn lớp phó thể dục ghi danh hạng mục khác.

Yoongi thế nhưng rất mừng rỡ, còn tuyên truyền với các bạn nữ trong lớp, lần này nhớ tới đội cổ vũ bóng rổ.

Lớp tiếp theo đi lên ghi danh!

Taehyung còn đang hỏi han Jimin "Sao tự nhiên cậu muốn chơi bóng rổ vậy? Kỹ thuật của cậu nếu như tham gia nhất định phải tập luyện thêm đó."

Kỹ thuật chơi bóng rổ của Jimin nói tốt không tốt, nói tệ không tệ. Dù sao, cậu cũng thường xuyên cùng nam sinh trong lớp chơi bóng rổ, chỉ là không thích lắm.

Jimin không giải thích vì cái gì đột nhiên muốn chơi bóng rổ, chỉ là rất nghiêm túc nói "Khi nào cậu tập luyện thì gọi tớ. Tớ sẽ không trốn đâu."

Bạn học Kim ngơ ngác, miệng chữ A mồm chữ O. Jimin không biết lại nghĩ cái gì, gọi lớn lớp phó thể dục đang vật lộn ở giữa các bạn nữ.

Các bạn nữ vây quanh Yoongi nháy mắt rụt rè, từng người một trở về vị trí.

"Cậu đổi ý hả?" Lớp phó thể dục mạnh miệng hỏi.

Jimin lắc đầu "Đại hội thể thao có cho người ngoài vào xem không?"

Yoongi nói "Có thể, nhưng phải là phụ huynh của học sinh mới được, còn phải nói trước với bảo vệ một tiếng nữa"

Jimin đã hiểu, nói lời cảm ơn.

Anh Jungkook lớn hơn cậu 9 tuổi, cũng có thể tính là người lớn trong nhà, tương tự như phụ huynh
đi?

...

"Tiểu thiếu gia! Ở đây!"

Jimin đứng trước cổng trường tìm tới kiếm lui cũng không thấy xe của Jungkook, cuối cùng không tình nguyện lắm chậm chậm rì rì đi tới chỗ xe của nhà mình.

"Chú Im." Jimin lên tiếng chào hỏi, một chân bước lên xe, nhưng lại xoay đầu nhòm quanh bốn phía.

Chú Im đương nhiên để ý tới khác lạ của cậu, vội vàng giải thích "Jeon tổng hôm nay có việc, cậu ấy cùng đại thiếu gia dặn dò chú tới đón con."

Jungkook theo đuổi tình iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ