Cậu nhớ lại lúc trước ở thư viện, cậu thì giải đề còn anh Jungkook thì làm việc.
Đúng thật rất đẹp trai. Nhưng anh Jungkook lúc nào mà chả đẹp trai.
Taehyung tiếp tục chống cằm cảm thán "Nói thật, đàn ông vừa có tiền, vừa có sự nghiệp rất là hấp dẫn. Anh ta 26 tuổi rồi, dựa theo đạo lý mà nói thì không thiếu người vây quanh nha. Jiminie, tớ nghi ngờ anh Jungkook của cậu là một tên bắt cá nhiều tay."
Jimin: "..."
Jimin nháy mắt ngưng suy nghĩ, kéo bàn của mình cách xa Taehyung, trong lòng không vui "Nếu như cậu mà còn đoán mò lung tung, tớ trù ẻo cậu tới năm 26 tuổi vẫn là cẩu độc thân đó Taehyungie."
Taehyung đùng đùng bất mãn "Jiminie xấu xa. Chính mình yêu sớm thì thôi đi, còn muốn hủy hoại hạnh phúc của người ta!"
Bạn học Kim cũng giận dỗi kéo bàn ra xa.
Cậu dám khẳng định anh Jungkook không phải là tên bắt cá nhiều tay như Taehyung nói.
Jungkook nói với cậu, hắn chưa từng yêu đương. Hơn nữa, nếu như Jungkook là loại người đó, anh trai Jihyun của cậu nhất định sẽ không cùng hắn qua lại. Anh Jungkook rõ ràng thủ thân như ngọc.
Vẫn luôn độc thân nha.
Anh trai cậu khi còn đi học, số lượng người theo đuổi cũng không ít, thư tình gửi tới tay liền không ngớt. Jungkook so với Jihyun còn đẹp trai hơn, đáng tin cậy hơn, hiển nhiên sẽ càng có nhiều người theo đuổi hơn.
Bởi vậy, cậu mới muốn nhanh chóng cân nhắc việc có nên ở bên cạnh Jungkook hay không. Nghĩ tới Jungkook đã 26 tuổi rồi, ngay cả Taehyung cũng nổi lên tâm tình không thoát ra được.
Sau đó, Jimin kéo bàn sáp lại với Taehyung "Tớ vừa nãy nói giỡn với cậu thôi."
Taehyung hừ nhẹ một tiếng, dễ như trở bàn tay bị Jimin dỗ ngọt.
"Jiminie, cậu phải cân nhắc thật kĩ hiện tại nên làm gì, không thể cứ bị động như vậy nữa." bạn học Kim nói.
Jimin gật đầu, đồng ý với Taehyung.
Chiều tới, Jimin ôm 50% hy vọng chờ trước cổng trường xem xe.
Kế tiếp, thành công đạt được 50% mừng rỡ.
Là anh Jungkook kìa!
Jimin ra vẻ rụt rè chậm chậm rì rì đi tới chỗ xe của Jungkook.
Jungkook tựa vào trước xe, thấy Jimin, hắn mở cửa xe "Xin lỗi Jiminie, tối hôm qua anh thất hẹn. Tối nay, anh sẽ ăn lẩu với bé nha."
Jimin thừa lúc Jungkook không nhìn tới cậu mà trộm cười. Chờ Jungkook ngồi vào ghế lái, mới bắt đầu ngượng ngùng "Em vẫn chưa đồng ý với anh đâu."
Lúc Jungkook cài dây an toàn cho Jimin, cậu quả thực không dám thở mạnh.
Jungkook vừa cười vừa hỏi lại một lần " Jiminie, bé có đồng ý cho anh thêm cơ hội cùng ăn lẩu với bé không?"
Jimin đơ ra rồi, trong mắt là ngón tay thon dài của Jungkook, khi ngón tay thon đó dài rời đi, dây an toàn đã được cài vào một cách hoàn hảo. Cậu cũng muốn cài dây an toàn cho Jungkook, nhưng trái tim cậu tự nhiên đập lên thật nhanh, đành vậy, phải để lần tới mới có thể "có hiếu" với Jungkook được.