han jisung cứ nghĩ chỉ cần mọi chuyện đừng lập lại giống ở kiếp trước, em không cần chạm mặt hwang hyunjin thì cơn ác mộng sẽ không bao giờ đến.
nhưng jisung đã lầm to.
nếu ở đời trước jisunglà người phải lòng hyunjin, là người tìm đủ mọi cách để tiếp cận hắn.
thì bây giờ mọi chuyện lại diễn ra ngược lại hoàn toàn.
- ủa ngồi sau lưng luôn nè, có duyên quá nhỉ?
- hai người quen biết nhau hả?
- cũng mới quen lúc nãy thôi lớp trưởng / tớ không quen!
kim seungmin nhìn cả hai cùng nhau trả lời, rồi lại chú ý vào trạng thái hiện tại của han jisung.
sao cậu ấy phản ứng dữ dội thế?
- chắc nãy bạn ngủ nên không biết á. đây là hyunjin, cậu ấy mới chuyển vào lớp hôm nay thôi. còn nhóc ham ngủ này là jisung, bạn thân mà tớ lúc đầu có nói với cậu đó.
- jisung có vẻ là người khó gần nhỉ, cứ tránh mặt nhau thế?
sao lại không!
chỉ cần nghe thấy tên hwang hyunjin thôi là em đã muốn trốn thật kỹ rồi.
giây phút họ hwang đưa tay đến định véo vào má em thì ngay lập tức jisung đã bày ra tư thế tự vệ. ôm chầm lấy cơ thể.
không chỉ hyunjin, mà cả seungmin
còn chẳng hiểu nổi han jisung là đang bị cái gì.thôi chết! em quên mất, hyunjin ở kiếp này với em là người xa lạ thì đánh đấm thế quái nào!
- bị gì đấy? tôi chỉ muốn nựng má cậu xíu thôi mà. có cần né vậy không?
- chúng ta không có thân tới như vậy đâu. bạn...bạn quay lên đi, cô vào lớp kìa.
lần đầu tiên có người dám ngó lơ hắn đó.
hwang hyunjin vẫn luôn để ý rằng hình như bạn học này rất sợ hắn thì phải. nói chuyện cũng chẳng dám nhìn vào mặt nhau. cơ mà hắn đã làm gì em đâu nhỉ?
- vẫn là lớp trưởng dễ thương hơn! khó gần như vậy coi chừng không có người yêu đấy nhé :))
nói rồi hắn xoay người về chỗ. không khí áp bức mà chính han jisung tạo ta lúc này mới giảm bớt được phần nào.
nghe chính miệng hyunjin khen người khác, tim của em cứ như bị hụt mất một nhịp đi.
người jisung từng xem là tất cả, lại đem lòng yêu thích đưa mắt trìu mến nhìn chính bạn thân của em. đâu phải jisung chưa từng trải qua cảm giác tồi tệ này.
nhưng giờ đây thay vì ghen tị, em lại thầm cảm ơn khi những lời khen đó hyunjin đều không giành cho mình. có lẽ sẽ nhanh thôi, mọi thứ rồi sẽ trôi qua theo lối đi mà jisung đã định hướng.
- bạn sao đấy? hôm qua có phải dọn dẹp phòng tới khuya nên bây giờ không có sức không? tớ bảo là để tớ sang phụ cho lại không chịu nghe!
- seungmin không ở cùng phòng với tớ à?
trời ạ, han jisung có phải làm việc quá sức nên đầu óc bị gì rồi không? seungmin sờ trán của bạn rồi nắm lấy tay em xin phép giáo viên đưa jisung trở về phòng nghỉ. bạn nó đã thiếu ngủ đến khờ rồi.
- bạn đó, ở đây và ngủ giúp tớ đi. sáng giờ đầu óc cứ như người trên mấy í. lại còn gật gà gật gù.
- vậy bạn không ở cùng phòng với tớ thiệt à?
- dạ không ạ! tớ ở chung phòng với felix mà. bạn còn khoe rằng bạn đã có bạn cùng phòng rồi còn gì?
- à..à nhỉ. xin lỗi tớ quên mất.
bây giờ ngoài trả lời như vậy thì jisung chẳng còn biết phải làm thế nào. mọi chuyện cứ diễn ra khác xa hoàn toàn so với kiếp trước. em xoay không xuể.
rõ ràng kiếp trước em vẫn ở chung một phòng với seungmin cho đến năm 12 mà? thế quái nào mà bây giờ lại trở thành bạn cùng phòng của người mà em còn chẳng biết nhỉ?
- áo thể dục đỏ? bạn ở cùng phòng với đàn anh à?
- ờ..đúng rồi. năm nay tớ ở cùng phòng với anh khoá trên.
- sướng nha, chắc là được chiều dữ lắm :)))
- suỳ suỳ linh tinh, bạn mau về lớp đi. có gì tối tớ sang phòng cậu mượn vở về chép.
jisung quơ tay đẩy đẩy cậu bạn kim
cún. lớp trưởng mà như vậy đó, rồi sao làm gương cho mấy bạn đây?nó cạ cạ đầu lên vai jisung làm nũng, lúc nào cũng nói "bạn là nhất, nhất bạn luôn" xong xua đuổi người ta vậy đó!!
seungmin đi rồi căn phòng nhỏ dần rơi vào trạng thái im lặng. bé con ôm lấy chăn bông mệt mõi ngã nhoài lên mặt giường trắng êm.
thoát rồi, nếu không phải được xuyên về lại đây lần nữa, thì tính ra giờ nay em vẫn còn đang bị nhốt trong kho sau trận đòn đánh của người yêu cũ nhỉ?
- không sao, chỉ cần không tiếp xúc thì chắc chắn sẽ không nảy sinh ra sự việc khốn khiếp kia. không sao, không sao cả rồi.
bé con tự trấn an bản thân xong liền chìm hẳn vào giấc ngủ. đã bao lâu rồi jisung mới có thể để bản thân thư giãn mà nghỉ ngơi vậy?
- ừa, chiều nay chắc anh không lên chơi được rồi. bài tập vẫn còn cả núi đây. mấy đứa cứ chơi đi nhé.
gã từ phòng tắm bước ra, chỉ quấn mỗi khăn tắm ngang hông vì nghĩ bạn cùng phòng của mình chắc còn chưa về. không ngờ sẽ chạm mặt em ở đây như vậy đâu.
minho biết rằng mình ở chung với một em khoá dưới. nhưng không nghĩ đối phương lại là cậu nhóc này thôi.
- han jisung, cậu ngủ chưa? con mẹ nó sao cậu biết in4 của tôi mà chặn hết mọi thông tin liên lạc vậy? ra đây, dám khinh ông hả?
cửa phòng 149 bị hyunjin điên cuồng vặn tay (nắm cửa).
hắn thừa nhận, đối với han jisung hắn có chút thích thú. một phần là vì cặp má bánh bao kia.
nên vừa xin số điện thoại của em từ seungmin xong thì tá hỏa!! chẳng biết bản thân đã bị block từ bao giờ. cục tức lớn như vậy làm sao hắn để yên được cơ chứ!
- này, nhỏ tiếng thôi. nếu không có gì quan trọng thì em nhắn tin cho bạn rồi chờ đi. giờ em ấy ngủ rồi.
11.09.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
(hyunsung) again
Fanfictionnỗi ám ảnh mang tên hyunjin khiến em phải trốn xa đến khi nào?