iv

592 66 9
                                    

buổi chiều khi jisung tỉnh giấc, đã thấy trong phòng lúc này chỉ còn mỗi mình em.

- anh minho chắc là đã ra ngoài rồi.

sóc con vươn vai một cái uể oải đi đến tủ quần áo. trong đầu hiện lên loạt cảnh khi hyunjin nắm lấy tay em lúc trưa.

mặc dù chỉ là cái chạm nhẹ nhàng, nhưng nỗi ám ảnh của kiếp trước bị chính đôi tay đó không chút thương hại mà tán vào mặt em khiến sống lưng jisung phát ớn.

ông trời đã cho em thêm một cơ hội để làm lại rồi, sao jisung vẫn cứ lưu luyến ngày tháng cũ như vậy chứ....

chọn một chiếc hoodie đen, choàng thêm cả mũ len trắng tuyết. em lắc lắc đầu mong đánh bay những suy nghĩ tiêu cực kia đi.

giờ phải sang chỗ seungmin rủ bạn đi ăn mới được. từ lúc xuyên về đây em đã ăn gì đâu🥲

"cộc cộc cộc"

- bạn iu ơi, đi ăn thoi!!! tớ đói muốn xĩu rồi n...nè?

- thế mà tôi rủ thì cậu lại không chịu đi?

hwang hyunjin?

mà khoan? jisung nhớ là hyunjin cả hai năm 11-12 đâu có ở kí túc xá của trường? hắn đường đường là con nhà giàu thì làm sao có thể ở trong mấy chỗ như này chứ!

nhưng em chắc chắn, đây là phòng của seungmin. vì lúc trưa đỡ em
đi nghỉ, seungmin đã chính tay chỉ cho jisung thì sao lại nhầm được.

- hanie dậy rồi đó hả? hyunjin có ghé chơi mua pizza cho tớ rồi. cậu ấy cũng tính đi ăn đó, hai người đi chung đi :))))

kim seungmin điên à. kêu em đi ăn với hyunjin thà nó kêu em nhịn luôn hôm nay còn hơn í.

- thôi. tớ quên mất mình để quên ví ở phòng rồi, tớ về trước nha.

bộ muốn đi là hyunjin để em đi sao :)))

người lớn hơn với tay một cái khoác lấy vai em cạnh mình gọn ơ. hyunjin dí sát chóp mũi hắn lên cặp má bánh bao của em thì thầm. ở cự li gần như vậy, giống như chỉ cần di chuyển môi thêm một chút thôi thì hyunjin đã có thể hôn lên má đối phương vận tốc cả chục cái/giây chẳng rồi nên.

- đi ăn đi, tôi trả. chỉ cần cậu chịu đi ăn cùng thì nói gì tôi cũng chiều hết.

- vậy...tớ muốn cậu từ nay về sau..chúng ta xem như chưa từng quen biết, được không?

thằng nhóc này sao đấy? em ấy ngốc đến nổi không biết hắn đang bật đèn xanh với em à? dám nói ra câu đó thì ăn gan uống mật chắc cũng rõ nhiều.

- cái này thì không :))) tôi đang để ý đến han jisung thì làm sao có thể xem cậu như người không quen được cơ chứ. đi nhanh thôi, đừng suốt ngày cứ trưng ra bộ mặt như tôi sắp đánh cậu đến nơi vậy!

nhìn người nọ đan xen bàn tay to lớn kia vào tay em, cảm xúc của jisung lúc này thật muốn vỡ oà ra khóc trước mặt hắn.

bao lâu rồi em mới được hyunjin cầm tay dắt đi nhỉ?

bao lâu rồi hắn mới cười thật tươi như này trước mặt em....

sự chu đáo của hwang hyunjin là điều jisung không thể phủ nhận.

kiếp trước vài tháng yêu nhau của họ, em được đối phương chăm sóc đến từng việc cỏn con.

giờ cũng vậy. hắn đẩy em vào góc trong của bàn, chu đáo cắt beefsteak rồi đẩy sang dĩa cho han jisung. trên bàn có bao nhiêu món cần cắt, cần lột vỏ hyunjin đều xắn tay áo làm hết.

nhưng hắn cứ định ngồi đó lột hết vỏ đống tôm rồi nhìn em ăn à? ăn đi mới chia tiền được! em không muốn mắc nợ cái người này đâu.

- này..bạn không ăn thì cũng đừng nhìn chằm chằm như vậy. không thấy kì à?

- ờ, vậy ăn nhé!

miếng tôm trên miệng sóc con còn đang ăn chỉ thấy hyunjin chồm đến cắn lấy phần còn lại, tham tới nổi xém cắn luôn môi bạn mình :)))

giây phút đó jisung cứ như bị xịt keo :))) khi em bừng tỉnh thì hắn đã lộ ra vẻ mặt hài lòng ngồi nhai nhai bên cạnh rồi.

- có biết là cậu sướng lắm mới được tôi phục vụ như thế không?

- kh...-không có mượn. nếu cậu không ăn nữa thì về thôi.

- khoan, ngồi xuống! uống tí rượu đi rồi về. signature của quán này đó. không uống là hối hận cho xem :)))

uống vô mới hối hận đó cha tư hân :))))

- tớ không thích uống rượu vang.

- giờ muốn tự uống hay tôi đút cho?

lẽ ra em nên dứt khoát tách rời hắn ra khi ở kí túc xá mới phải. tửu lượng của jisungie là âm vô cực đâu phải em không biết đâu. uống là tự tìm cái chết, nhưng uống vào rồi thà chết còn sướng hơn :))))

tự tin cầm ly vang hồng trên tay, bé con một phát nốc hết ly rượu trước mặt khiến hyunjin cũng phải ngạc nhiên độ chừng vài giây.

lần đầu hắn thấy có người uống rượu như uống nước lã đấy :)))) tửu lượng cao dữ.

- vừa lòng bạn chưa?

- sao lại không chứ :)) đợi xíu tôi dặn thêm phần mang về xong thì chúng ta-...

hyunjin còn chưa nói hết câu đã thấy đối phương gục mặt bất tỉnh nhân sự trong lòng hắn.

- haizz, rút lại ý khen lúc nãy nha. cái đồ dễ thương!

hắn ghét những kẻ say xỉn vì họ nói nhiều cực. nhưng sao sóc nhỏ say xỉn này lại tựa mèo con đi ngủ thế kia.

em cứ vùi đầu, áp má cọ cọ lên vai hắn. hai tay còn ôm chặt quanh eo hyunjin, cứ như sợ buông lỏng một chút sẽ tiếp đất ngay vậy.

tính tiền xong xuôi, hwang hyunjin ấy thế mà lại muốn đem em về nhà riêng của hắn chứ chẳng có ý định sẽ chở jisung về khu kí túc của trường.

người lớn hơn gọi thêm một chiếc xe khác tới, hắn cưng chiều bế em ra hàng ghế sau. trên xe vẫn ôm khư khư lấy bạn nhỏ, tuỳ ý để cho bé con gối đầu trên ngực mình.

lẽ ra hắn có thể mặc kệ em ngồi ở ghế phụ lái. nhưng cứ gật gà gật gù lỡ thắng xe rồi đập mặt vào cạnh thì sao, hắn sót chết mất!

- sau này hy vọng lúc tôi say xỉn, chỉ cần han jisung sẽ luôn là người bên cạnh ôm lấy tôi như hiện tại là được rồi.

❗️ góc sì poi: thật ra lee minho là b_b đó anh em ❗️

18.09.2023

(hyunsung) againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ