- seungmin cứ thích nhìn bồ của tớ nhỉ?mẹ kiếp :))) nó chỉ vừa mới liếc mắt sang thì đã bị hyunjin bắt (quả) tang tại trận rồi. lớp trưởng thề là mình không hề có ý đồ gì với cậu bạn ngốc kia như hắn nghĩ đâu.
- hai người các cậu..thật sự đã quen nhau à?
- phải làm tình luôn thì mới được tính là quen hả?
- nè! ý tớ không phải như vậy mà.
tay kim seungmin chỉ vào bóng hình tròn ủm của bạn nhỏ đang chơi cờ cùng felix ở sân. jisung hôm nay mặc áo có chút rộng nhỉ? nhưng cái style đó cộng thêm mũ lưỡi trai hãng "c", người khác nhìn vào đương nhiên sẽ biết ngay. ẻm chính là đang mặc đồ của chủ nhà này rồi còn gì :)))
- hanie ngốc nhà tớ là một đứa trẻ hiền lành. chưa bao giờ tớ thấy cậu ấy phải lo lắng hay sợ hãi bất cứ điều gì cả. nhưng khi gặp hyunjin, đây là lần đầu tiên tớ thấy hanie phải tỏ ra sợ hãi và trốn tránh thứ gì đó. hyunjin cũng tự hiểu rõ mà đúng không?
nếu không đọc qua quyển nhật ký ở phòng han jisung thì chắc hwang hyunjin cũng chả hiểu m* gì đâu.
lúc đầu hắn chỉ nghĩ do em ngại giao tiếp với người lạ, nên mới vậy mà né tránh hắn. chứ đâu có nghĩ là...
- bọn tớ đã cùng nhau nói chuyện rồi. tất cả chỉ là hiểu lầm thôi. nhìn xem chẳng phải bây giờ tớ với cậu ấy đang rất hạnh phúc à?
- tớ cũng vì thấy cậu quyết tâm như vậy nên mới giúp cho hai người tiến đến với nhau đó! con sóc đó ngốc chết đi được, cậu ấy cần có người như hyunjin ở bên cạnh để bảo vệ mà.
dĩ nhiên là hyunjin sẽ phải bảo vệ thật tốt cho han jisung rồi. người này bị nghiện em bé của hắn mà. trước khi chưa quen đã bám em không ngừng rồi.
em ấy luôn đối xử nhẹ nhàng với tất cả mọi thứ. kể cả cho dù đó là người đã làm tổn thương em, người khiến em sợ hãi. hay chính xác hơn là người em muốn né tránh cả đời. jisung chưa từng bày ra biểu cảm ghét bỏ hay lớn tiếng chán ghét, chê bai khi ở cạnh hắn.
nếu lần nữa vụt mất han jisung, thì ai sẽ là người để hyunjin tuỳ ý nhào vào lòng làm nũng. hắn sẽ chăm sóc cho người khác như đút ăn, thay quần áo cho họ, để người khác nằm chung trên giường với mình, hôn má đối phương mỗi khi vui sao?
không đời nào!
rất nhiều thói quen của hwang hyunjin đã thay đổi từ khi có jisung bên cạnh mình. sẽ không ai có thể thay thế vị trí đó của em ở cạnh hắn được đâu!
- à, anh minho-...
- gã đó làm sao? lại muốn tìm jisung nữa hay gì?
- không. chỉ là tớ thấy hình như anh ấy cũng thích hanie đó. dù sao thì đây cũng chỉ là theo quan điểm của tớ vậy thôi. hyunjin cũng nên cẩn thận thì hơn.
- đương nhiên tớ biết ông già đó thích con sóc của tớ rồi :))) lúc trước sang phòng tìm em ấy cứ tưởng thằng chả là bồ ẻm không!
làm sao chồn sương không nhận ra được cái ánh nhìn thèm khát của tên đàn anh với bồ mình chứ. giả làm người tốt hỏi thăm các kiểu nhưng tay lại sờ soạng lung tung trên cơ thể jisung. có đui mới không nhìn thấy.
có nên khuyên ẻm dọn sang đây sống cùng hắn luôn không nhỉ? sớm muộn gì cũng kết hôn mà! để vợ ở cạnh tên biến thái đó có ngày hyunjin chọc mù con mắt đối phương mất.
- jinie ơi~
- ơi, anh nghe nè bé!
sóc con của hắn không biết làm sao mà bày ra vẻ mặt như vừa bị lừa đảo xong. em thút thít được hyunjin ôm vào lòng, vỗ về hôn lên gương mặt có chút man mát do vừa từ ở sân vào trong.
hyunjin cưng ẻm như vậy, nếu giờ mà nói ra hắn có đánh em không trời 🥺.
- tớ...lúc nãy tớ với felix có chơi cờ. ai thua thì sẽ phải làm theo lời đối phương yêu cầu. m-..mặc dù tớ có thua thật, nhưng định là mấy ván sau thắng sẽ gỡ lại. cơ mà felix bảo thua nhiều quá rồi...nên không cho nợ nữa.
- thế bé thua mấy ván?
- cũng i-ít. có 3 ván thôi.
💁🏻♀️ một mới là số ít, hai đã là số nhiều rồi nhé anh!
- felix bảo bé làm gì khó lắm à? nên mới sang đây nhờ anh giúp hả?
cũng không phải khó, mà thật nghe xong yêu cầu của đối phương han jisung thà rằng bắt em ấy đi đứng nắng 42•c một tiếng còn hơn.
nhưng có chơi thì phải có chịu, cùng lắm thì lát nữa làm nhiệm vụ xong em chơi thêm vài ván ăn may, jisung không có tha cho con gà xấu tính này đâu.
- felix yêu cầu điều đầu tiên là tớ phải xin của jinie 100kw để cậu ấy uống trà sữa.
"jinie cứ cho tớ mượn tạm đi, khi nào hai bạn ấy về tớ sẽ trả lại cho jinie mà"
vế sau là do cố tình thì thầm vào tai của họ hwang, sử dụng tone giọng nhỏ nhất có thể, để lớp trưởng kim bên cạnh không nghe được âm mưu của mình.
- lúc sáng anh có để bóp trong balo của bé đó, lấy bao nhiêu cũng được. đưa felix gấp đôi đi, bảo cậu ấy khi nào có đặt thì đặt thêm cho em uống cùng.
- ơ? tự dưng lại để tiền ở chỗ tớ. lỡ hyunjin cần mua gì đó thì sao?
- cà thẻ là được. xong nhỉ! vậy mission 2 là gì?
tới rồi tới rồi!
han jisung sắp chết rồi, hay bây giờ em quay lại nói với felix mình đổi yêu cầu khác được không. chứ em không muốn hyunjin nổi khùng lên đâu!
- ờ-ờm, felix nói..felix bảo là...
- không sao đâu, mạnh mẽ lên han jisung. có anh ở đây bé sợ gì chứ, anh sẽ hết lòng giúp em mà.
- thật ra felix bảo tớ búng trán jinie mạnh hết sức có thể 3 cái!!
búng trán jinie mạnh hết sức có thể 3 cái|
búng trán jinie mạnh hết sức có thể|
búng trán jinie mạnh hết sức|
búng|
hwang hyunjin có còn muốn giúp nữa không ta? hắn tính giúp bằng cách hết lòng vuốt tóc ra sau, để lộ vầng trán cao ngời ngời cho jisung búng ""pong póc" í hả:)))
nghĩ thôi cũng thấy buồn cười.
06.05.24
BẠN ĐANG ĐỌC
(hyunsung) again
Fanfictionnỗi ám ảnh mang tên hyunjin khiến em phải trốn xa đến khi nào?