xv

266 42 2
                                    


- em ngại gì vậy? anh chỉ mới hôn má thôi mà.

không ngại được sao!

từ lúc về tới nhà hyunjin cứ như cái đuôi nhỏ lẩn qua lẩn quẩn bên cạnh em suốt.

hắn kè kè bên cạnh thì đành, đã vậy người này còn tóc tai bù xù, cơ thể mặc mỗi cái quần thể thao màu xám. hệt như con koala đu bám trên người em, làm nũng đủ thứ trần gian.

ấy mà jisung vẫn luôn chiều theo ý hắn.

một tay em lướt trên tấm lưng trần láng mịn của hyunjin, tay còn lại vô tư đùa nghịch trên mái đầu thơm phức.

- tớ đâu có ngại đâu. chỉ là nhìn hyunjin ngốc quá đi...

- nè han jisung, ý là em chê anh bây giờ không đẹp trai đúng không? em là người nghịch tóc anh nãy giờ mà?

- hong có. hyunjin luôn đẹp trai mà!  tớ...tớ cũng thích hyunjin giống như lúc này nữa đó.

sóc nhỏ chủ động hôn lên má bạn. đôi gò má không đầy đặn, đàn hồi. vì đường nét gương mặt của hyunjin vốn sắc sảo, góc nào cũng hoàn hảo cực kỳ. chẳng phải như vậy rất tốt sao? sao hắn cứ đè cặp bánh bao của jisung ra cạp miết vậy?

- nói xem vậy anh có nên giả ngốc cả đời để được hanie chủ động hôn không ta?

- lỡ hyunjin ngốc thật luôn thì tớ tìm người khác đấy!

- à :))) gần đây anh nuôi em tốt quá nên han jisung biết thách thức rồi nhỉ? em muốn bị phạt đúng không?

thôi thì nếu không nói thì sẽ không tự gánh hậu quả mà.

nghĩ tới cảnh han jisung ở bên cạnh người khác mà không phải hắn, hyunjin đã muốn băm nát đối phương rồi.

hắn khó khăn đến nhường nào mới cua được em, làm sao lại để cho jisung có cơ hội tay trong tay với kẻ khác chứ.

môi em bị hyunjin vồ lấy. đầu lưỡi hắn thành thạo chen chúc bên trong khoang miệng của em. khiến jisung phải vỗ vai cầu cứu khi chồn sương thô bạo mút lấy lưỡi em không ngừng.

đan tay xuống lớp quần boxer ôm sát, quả thật là điều đúng đắn khi hyunjin ngang nhiên xông vào phòng tắm bế em ra mà chẳng để cho jisung kịp mặc thêm mảnh vải nào.

tay hắn lướt trên phần da non mềm mịn kích thích cơ thể mẫn cảm. nghĩ đến dấu hôn và cắn chằng chịt khắp cặp chân nhỏ này thôi cũng đủ khiến hyunjin muốn ăn sạch em rồi.

- sao lại khóc? anh cắn vào lưỡi bé rồi à?

- h..hong phải!

- hay em sợ gì à? anh chỉ doạ em thôi, anh sẽ không bao giờ đánh hay làm đau hanie đâu mà. em...em đừng khóc!

hyunjin càng nói càng ôm bé nhỏ vào lòng, hôn vội lên cặp má ửng đỏ của em. hắn sợ jisung khóc lắm, em cứ khóc như vậy hyunjin cũng hoảng lắm chứ chẳng đùa. một chút nữa thôi đã được ăn thịt sóc rồi, chỉ không ngờ em lại khóc như thế kia.

cách lớp quần thể thao dày cộm, thứ đang hung hăng lấp ló bên trong liên tục cọ sát cũng bị lãng quên mất.

mà nguyên nhân khiến cho bạn nhỏ khóc cũng chính là đây!

hwang hyunjin tính cắm cái thứ...cái thứ...nói chung là nếu hyunjin đem cái cây gậy đó cắm vào thì em có nước tàn đời.

- jinie ơi~... có chết hong?

- chết? em nói linh tinh cái gì vậy? anh đã bảo rằng chỉ doạ em thôi. anh sẽ không phạt hay đánh em mà.

- h-hong phải!

- thế sao bé lại khóc? hay bé thấy không khoẻ chỗ nào rồi à?

bẵng đi một lúc lâu, jisung mới lấy hết can đảm. em ôm chầm lấy cổ của hyunjin, thút thít bên vành tai bạn.

lời vừa dứt xong đối phương từ trạng thái lo lắng liền chuyển sang vui vẻ hẳn.

hắn ép jisung phải nhìn thẳng mặt của mình, lần nữa âu yếm nuốt lấy môi em. dù sao thì cũng là lần đầu của jisung nhỉ?

hyunjin có nên tha cho em không đây?

- đồ ngốc, không chết được đâu. cũng sắp tới giờ hẹn rồi, em ngủ một chút đi. lát seungmin và felix tới anh sẽ gọi em dậy sau.

- vậy còn hyunjin thì sao? chỗ...chỗ đó...

- anh ôm em thì lát sẽ dịu lại thôi. đừng lo, mau ngủ đi.

dù chẳng biết mình sai chỗ nào, nhưng han jisung cảm thấy em nợ hắn nhiều lời xin lỗi lắm.

xin lỗi vì kiếp trước đã không biết lý do nào lại làm cho hắn ghét em đến vậy. hyunjin sẽ không thể nào tức giận với em đến thế mà không rõ nguyên nhân.

xin lỗi vì kiếp này em không thể chăm sóc cho hắn tốt như những gì hyunjin làm cho mình. ngay từ đầu em còn muốn chối bỏ tình cảm của đối phương.

xin lỗi vì em không thành thật trong một mối quan hệ. mang sự thật mình đã trùng sinh và biết tất cả mọi thứ kể cho hắn.

hãy để em yêu hyunjin lại lần nữa. lúc trước em trân trọng hyunjin bao nhiêu thì bây giờ chỉ có trân trọng hơn như vậy.

em chỉ cần có hắn mà thôi.

- xin lỗi jinie nhé. tớ chẳng giúp được gì cho bạn cả...

- nếu cảm thấy có lỗi thì sau này bé phải yêu anh nhiều vào. chỉ cần vậy thôi là đủ rồi, chịu không?

- ......

- ......

- ừm!

27.04.24

(hyunsung) againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ