x

437 55 2
                                    

- nhìn gì đấy? không ăn đi, cậu bảo đói còn gì?

jisung nhìn đĩa thịt gà đã được hyunjin tách hết xương đẩy sang cho mình, trong lòng em bổng chợt có cảm giác khó tả.

từ suốt dọc đường từ kí túc đến quán ăn, hyunjin đều nắm rất chặt tay em rồi chăm jisung kĩ đến từng li từng tí như này đây.

hắn chọn quán ăn gần trường, nên cả hai chỉ cần đi bộ một chút là tới. với cả hyunjin không cần phải quấn áo phao của hắn cho em đâu. cũng chẳng phải em chịu không nổi cái lạnh như vậy.

- bạn ăn đi đừng cứ tách thịt cho tớ nữa.

- không thích được quan tâm hả? tôi tưởng ai cũng muốn được bạn trai chăm sóc đấy chứ?

nhưng bọn họ căn bản có phải người yêu đâu.

- bạn khôn-...

- tôi biết. tôi biết rằng jisung không thích tôi. nhưng biết sao đây? cậu lỡ cướp tim tôi rồi, vì vậy jisung nên là người chịu trách nhiệm đi.

giây phút em im lặng rũ mặt xuống bàn, hyunjin một bên đã dùng lực cọ sát hai lòng bàn tay vào nhau. sau đó nâng lên phủ lấy hai gò má ửng đỏ vì lạnh của sóc nhỏ.

hắn để jisung mắt chạm mắt với mình, nhẹ giọng mà nói với em.

- han jisung, trước kia dù cho cậu đã trải qua việc gì. hay tôi có làm bất cứ điều gì khiến jisung tổn thương, làm cho jisung buồn thì tôi xin lỗi nhé. nhưng từ khi gặp cậu đến nay, mỗi lời tôi nói thích jisung, chăm sóc cho jisung đều là thật lòng. mong cậu hiểu rằng hyunjin tôi hiện tại vẫn luôn bên cạnh cậu.

hyunjin nói xong có vẻ như bầu không khí cũng chả có chút tiến triển. han jisung vẫn bất động trong một hồi lâu.

còn hắn, xem ra hắn đã thích người ta đến hoá điên hóa khùng rồi mới nói những câu như vậy.

giây phút hyunjin nhận ra đối phương vẫn cứ ở trạng thái biệt lập với mình, bản thân định thu tay về thì cục sóc nhỏ này đã nhào vào lòng hắn mà ôm khóc nức nỡ.

jisung mủi lòng với những câu nói này rồi. chẳng hiểu tại sao khi nghe hyunjin xin lỗi, cứ giống như hắn đã biết hết mọi việc đã từng làm ra với em.

những đau đớn, sợ hãi, chán ghét bên trong em đều vì câu nói của hắn mà tan đi mất.

em im lặng không phải vì em không thích. lần suy nghĩ này sẽ là lần suy nghĩ đến tương lai của jisung. nếu em chọn từ chối hắn, có thể em sẽ vui vì không còn dính dáng gì tới hyunjin nữa. nhưng rồi han jisung sẽ day dứt đến chết khi đã phụ lòng hyunjin ở era này.

nên rồi em đã làm trái với lý trí. con tim han jisung vẫn luôn có một ngăn riêng dành cho hwang hyunjin.

- ngoan, jisung ngoan. đừng khóc, tôi sẽ không để jisung phải buồn thêm lần nào nữa đâu.

- jisung còn muốn ăn nữa không?

đầu nhỏ gật gật trên bả vai.

suy cho cùng thì em cũng đã ăn được miếng nào đâu, giờ mà hyunjin bỏ đói em nữa là em mới hận hắn chết thiệt đó.

- khóc như vậy xấu lắm biết không? nên là lau nước mắt đi, nếu sau này có khóc thì cũng chỉ được khóc cho mỗi tôi xem thôi.

này là đẹp khoe xấu che hả?

xấu đâu chẳng thấy, chỉ thấy vật gì đó dưới lớp quần tây của họ hwang đã cương cứng lên từ lúc nào.

- hyunjin không ăn hả?

- jisung ăn đi, lát tôi ăn jisung!

- ...

- giỡn thôi, cậu đừng có làm ra vẻ mặt giống như vừa bị tôi hiếp xong vậy. jisung đút tôi ăn đi.

nghe hyunjin bảo đút, jisung loay hoay mãi mới định hình được việc mình cần phải làm.

em lấy nĩa ghim chặt miếng thịt dần nguội đưa nó cho hyunjin. nhưng hắn lại trêu em à? đồ ăn dâng tận mồm rồi có chịu ăn đâu?

- sa..sao vậy? hay cần phải chấm thêm tương hả? để tớ-...

- há miệng.

người ta bảo sao thì làm vậy, hyunjin đẩy ngược tay cầm nĩa đút cho em. đến khi bé con đã cắn gọn miếng thịt, hắn lúc này mới nhào đến ngoạm đứt chỗ thịt kề sát môi mỏng.

hwang hyunjin có một cái tật!

nếu jisung mà là người mắc bệnh sạch sẽ thì đã cho hắn ăn trọn cái tát tay rồi.

cí mỏ còn đang nhai nhồm nhoàm gà thế kia mà lại đem hôn má người ta, lại còn dính vụn với chút dầu chiên nữa chớ.

buổi sáng ăn bánh cũng trây vụn bánh lên mặt em.

- hay là tối nay về nhà tôi ngủ đi. mai buổi tối tôi không thể ở cạnh jisung rồi. nên cậu cho tôi làm phiền thêm bữa nay đi...nha.

có chết không, lại còn hỏi ý kiến của em. jisung cứ tưởng người này thích gì thì làm đấy chứ.

chồn tuyết luồn tay vào áo phao, vuốt ve sống lưng cùng eo nhỏ người nọ làm nũng. thành ra em phải nghe theo thôi chứ biết làm sao giờ.

23.12.23

(hyunsung) againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ