có lẽ han jisung không nên nói ra câu đó nhỉ?.
phải rồi, làm sao em lại có thể tự nhiên mà búng pong póc lên đầu của hwang hyunjin được chứ. nhiều khi tay chưa chạm thì hắn đã bẻ gãy cổ em rồi.
hyunjin vốn không thích người khác chạm vào hắn còn gì. (ảnh đụng chạm người ta thì được)
- jinie a, hay để tớ nói fe-...
- anh cho phép hanie mà!
người lớn hơn siết chặt eo em. hắn cọ vào lòng jisung như hổ con thích làm nũng. dù sao thì đặc quyền này cũng chỉ có mình người yêu của hắn mới có thoi.
mà ủa? khoan!
mẹ kiếp, kim seungmin nó còn ngồi ở đây đó! làm ơn....
hwang hyunjin hắn si em tới nỗi để jisung ngồi lên đùi, tự nguyện dâng hiến gương mặt điển trai của mình cho bạn nhỏ thì không nói đi.
han jisung thế quài nào cũng hùa theo nựng má hắn ngay trước mặt seungmin, là để dằn mặt đứa không có bồ như nó à??
"em bé búng xong thì phải hôn anh đó nha. dân làm ăn thì phải có qua có lại mà, đúng chứ!"
- à hưm!! nè hai người, felix đói bụng gọi ra ăn rồi kìa. tớ ra trước đây, không thì tớ sợ ăn cơm chó mà no mất í!!!
- seungmin ra trước đi. tớ với em bé ra theo ngay. để giải quyết chuyện nội bộ gia đình cái đã.
nói vậy thì cũng chịu rồi :))
seungmin vừa rời đi còn chưa được bao lâu hyunjin đã nhanh như chớp hôn một cái lên má em.
cứ cho là hắn nghiện người yêu đi, ai bảo han jisung cứ dễ thương như thế làm gì. ngay từ lần đầu nhìn thôi là đã muốn đè ra hôn tới tấp rồi.
sóc nhỏ nhắm chặt hai mắt, như có như không nhắm thẳng vào giữa trán của chồn sương "pong póc" liên tiếp 3 cái. rõ là em đã cố tình búng thật nhẹ lên trán của hyunjin vì sợ bạn đau.
với cả người như hắn chịu có vài cái chạm này thì đã sao chứ? thế mà hyunjin lại làm ra cái vẻ y rằng han jisung búng nứt trán hắn chẳng bằng.
ôm ôm mếu mếu vậy cho ai coi :)))
thôi thì cũng tại bạn nhỏ nhà hắn khờ đi, hwang hyunjin "giả điên" thế mà em cũng tưởng bạn đau thật.
em bé đưa tay nâng lấy mặt đối phương, nhẹ nhàng hôn lên chỗ vừa bị phạt của người yêu như giao kèo giữa cả hai. mà cho dù hyunjin không đề cập đến việc đó thì jisung vẫn sẽ hôn hắn thôi :)))
- jinie có còn đau hong?
- môi của em bé là thuốc nên anh hết đau rồi. jisung đói chưa, anh ra nướng thịt cho jisung luôn nhé?
.
.
từ lúc họ hwang nắm tay em bé của hắn bước ra bàn ăn. nào là chủ động nướng thịt, gắp thức ăn bỏ vào chén của em, cho tới việc thay cả chén đũa mới khi đổi món. tất cả mọi thứ đều do hyunjin chủ động chăm sóc bạn nhỏ tận tình.
những lần trước khi họ đi ăn cùng nhau cũng vậy. han jisung chưa từng phải tự tay cắt beafsteak, hay lột vỏ bất cứ thứ gì đụng đến tay. vì đã có một hwang hyunjin ở cạnh em rồi.
nhìn bạn nhỏ cứ phập phồng hai má khi ăn, khiến hyunjin không nhịn được lại phải lao vào ôm hôn thêm vài cái. thiếu điều muốn nhai nuốt luôn cặp má của em.
tới nỗi felix và seungmin ngồi đối diện còn chưa kịp ăn gì đã thấy no ngang. giờ không nhịn thì cũng làm được gì bây giờ. tụi nó không có gan "góp ý" với hwang hyunjin đâu.
- nghe nói em bé nhà tớ có chơi thua felix đúng không? điều thứ 3 felix phạt em ấy là gì vậy?
- tớ chưa nghĩ ra. khi nào nghĩ xong thì tớ nói sau cho. seungmin à, về thôi! tụi mình về, chứ không ăn cả hai cùng một lúc như này sẽ bội thực đó.
- ừ ừ, về thôi. mai hai người nhớ đi học đúng giờ đó nha. đừng có chén nhau quá mà ngủ quên đó!
hwang hyunjin đối với những lời này vốn dĩ đều bỏ ngoài tai. nhưng em bé của hắn thì không ạ.
nhắc tới việc đó em lại nghĩ đến chuyện trưa nay. không phải là jisung chưa từng bị "đâm". cơ mà đó đều là chuyện của kiếp trước, em vốn không hề muốn làm vậy.
nên khi hyunjin có tình ý đối với em, jisung vẫn còn đôi chút sợ hãi sót lại ám ảnh bên mình.
- đừng nghe lời cậu ấy. anh sẽ không ép buộc em đâu. em bé đã no chưa? chúng ta tắm rồi đi ngủ nhé?
- nhưng còn mớ chén-...
- sẽ có người tới dọn. lại đây, anh bế jisungie đi tắm nha.
anh hơn chin ảnh thưn em bé của ảnh thiệt lòng mà
20.05.24
BẠN ĐANG ĐỌC
(hyunsung) again
Fanfictionnỗi ám ảnh mang tên hyunjin khiến em phải trốn xa đến khi nào?