ai đó giải cứu kim seungmin đi!!! nó đang thấy cái gì vậy nè?
han jisung nắm tay hwang hyunjin tới lớp hả?
sao... sao nhanh vậy?
- làm gì mà seungmin nhìn bồ của tớ không rời mắt vậy?
đợi đến khi đôi chim cu đã dắt nhau đến chỗ ngồi ngay sau lưng mình rồi, bạn cún mới hoàn lại hồn . lắc lấy lắc để cái đầu phủ nhận, thừa sức hiểu được câu hỏi của hyunjin đang ám chỉ việc gì.
- eeee, tớ chỉ là bất ngờ vì han jisung thôi nhé. chẳng có ý gì đâu, cái bạn này.
- giỡn chút thôi mà, lớp trưởng kim :)) bé nè, đưa cặp đây anh cất ở ngoài cho.
ừ giỡn :))) giỡn thêm vài lần như vậy nữa kim seungmin thà móc tim ra ngoài để chết sớm sướng hơn.
không phải hyunjin bảo gì em làm đấy. mà do em còn chưa dứt hẳn cái nét ngại ngùng trên mặt thì đã bị hắn ôm eo đẩy vào trong góc bàn rồi.
người lớn hơn xoa xoa nựng má người yêu nhỏ của mình một cái, dường như chẳng chút kiêng dè mà tiến gần hôn lên môi em.
tên này... biết vậy lúc ở nhà em đã dặn hắn đừng có hôn bậy hôn bạ làm người khác chú ý.
- hanie!!! ra đây anh bảo này.
tiếng đàn anh minho ngoài cửa vọng vào, kéo theo sự chú ý của các bạn học trong lớp.
hyunjin cũng vậy. gã đó sáng sớm tìm bồ của hắn làm gì? ngứa đòn à?
chồn sương thấy minho cứ y như thấy kẻ thù. người bị hắn trừng mắt là gã, nhưng người sợ lại là đám bạn học cùng lớp.
kể cả jisung.
ngay từ đầu hyunjin đã chẳng ưa cái gã hở tí là động tay động chân với người yêu của mình. giờ em với hắn đã chính thức yêu nhau, nên hyunjin càng không muốn em dính líu gì đến con sói đội lốt đó cả.
han jisung thì khỏi phải nói. em chẳng hiểu vì sao hyunjin lại đùng đùng sẽ nổi giận như vậy. rõ ràng lúc nãy còn đang vui mà.
- jin...jinie cho tớ ra ngoà-..
- bé mà đi ra ngoài để gặp ông già đó thì sau này đừng có nhìn mặt anh nữa.
- lỡ..lỡ anh ấy có việc gấp thì sao...
thấy đối phương không có động thái ngăn cản, còn minho vẫn đang đứng chờ ở cửa đợi mình. jisung cũng chẳng còn cách nào hơn.
sóc con nắm lấy đôi tay thon dài xinh đẹp của hyunjin, em vội vàng như có như không hôn lên má hắn. cặp mắt to tròn rưng rưng khiến hyunjin muốn ngay lúc này đem em giấu thật kỹ đi.
bạn trai nhỏ của hắn sợ hắn giận, cũng đã chủ động đến như vậy rồi.
- chỉ nói chuyện thôi, biết chưa. em không được để nó động chạm đâu đó!
hyunjin như thể "thầy dạy trò". một bên cưng nựng cặp má phúng phính, nói xong liền xoa đầu của em. đến khi bóng nhỏ đã đi đến trước cửa lớp rồi, mắt phượng vẫn dán sát vào đối phương. một chút dời mắt cũng không rời.
- anh minho có việc gì vậy ạ?
- anh làm phiền hai đứa rồi à?
- dạ không đâu. jinie bạn ấy... bạn ấy hơi nhõng nhẽo, dính người một xíu thôi. anh tìm em có việc gì thế?
- anh tính sang đưa em chìa khóa phòng. em để quên, sợ trưa nay em không vào được.
thì ra là vậy. gã không nhắc em cũng quên mất. dạo này hyunjin cứ quấn lấy em, lôi kéo đi suốt. không phải ăn uống ra thì là đến nhà hắn.
một phần cũng vì em sợ hãi đối phương nên mấy chuyện vặt vãnh như này lại sơ suất quên mất.
- em cảm ơn anh nhiều. ơ? sáng nay anh không có tiết ạ?
- chiều lận. anh đang ghé thư viện, sẵn mang cho em luôn.
minho nhìn em thật lâu. gã bất ngờ khi thấy han jisung hôn lên má hyunjin như vậy. nhưng biểu cảm đó rất nhanh đã được gã khống chế.
nếu jisung đã là hoa có chủ, ngược lại chủ cây còn chính là cái tên chẳng coi ai ra gì như hyunjin mới thật khó giải quyết.
xem ra không thể cứ nói ăn là ăn được rồi...
- hanie, xong chưa? anh đói!!!
giọng hyunjin cắt đứt sự im lặng cũng như ngại ngùng từ cả hai. han jisung cảm ơn minho lần cuối rồi vội vã chạy về chỗ ngồi bên cạnh bạn trai mình.
chỉ có lớp trưởng kim mới nhìn ra biểu cảm khác thường của gã đàn anh. ánh mắt của học trưởng nhìn jisung trông cứ là lạ như nào. nó không thể lý giải ngay được...
nghe chồn sương nhà mình đói, sóc nhỏ tay chân chốc lát lại cuống quýt cả lên. em vội bốc vỏ burger còn nóng hổi hai đứa đã mua trước cổng trường, thổi thổi vài cái rồi đút cho hyunjin.
hắn thấy em quan tâm mình như thế, cũng chẳng còn tâm trạng để tâm đến việc chướng mắt vừa diễn ra. hwang hyunjin không vội ăn, bàn tay thon dài bao bọc lấy tay em đẩy ngược lại cái bánh tới trước mặt đối phương. ánh mắt dành hết sự cưng chiều nhẹ giọng nói với bạn.
- bé ăn trước, anh ăn sau.
- nhưng lúc nãy tớ chỉ mua có một cái cho bạn thôi. tớ không ăn đâu.
- anh bảo mua 2 cái còn gì? là ai dành trả tiền?
- tớ..tớ..
hwang hyunjin đang chê em nghèo, chê em kibo không thèm mua 2 cái bánh đúng không.
chưa gì hết em đã bị mất điểm như vậy thật muốn tự vả cho mình một cái🥺 lỡ hyunjin vì cớ này lại ghét bỏ em thì sao đây. jisung mua một cái bánh cho hắn chỉ vì hôm nay em không muốn ăn sáng thật mà.
- lại nghĩ linh tinh cái gì đó! ăn một miếng đi. hai đứa mình ăn chung. anh chỉ không muốn bé bỏ bữa làm mất cặp má bánh bao này của anh thôi. ngoan, ăn đi. người của anh nuôi phải tròn một xíu thì ôm mới đã.
não han jisung: hyunjin ơi mình cưới nha🥺
19.03.24
BẠN ĐANG ĐỌC
(hyunsung) again
Fanfictionnỗi ám ảnh mang tên hyunjin khiến em phải trốn xa đến khi nào?