119. Đây là cuộc đời của ta

649 17 0
                                    

Tạ Lỵ cười là một cái phi thường đạm tươi cười, nhưng là tuổi trẻ cô nương, khóe miệng câu cười, thần sắc của nàng lại làm người nhìn không ra nàng suy nghĩ cái gì, ngay cả Tạ Lợi cũng sờ không chuẩn, nàng cái này cười là có ý tứ gì.

Nhưng là hắn theo bản năng cảm thấy, trước mặt nữ nhân này ở cười nhạo chính mình.

Nếu là thế giới hiện thực, như vậy một nữ nhân ngồi ở chính mình đối diện, còn lộ ra trào phúng mỉm cười, Tạ Lợi nhất định sẽ làm nàng hối hận đi vào trên thế giới này. Nhưng là hiện tại, hai người bọn họ phảng phất ở vào cái gì tinh thần trong thế giới, làm Tạ Lợi căn bản thương tổn không đến Tạ Lỵ.

Tạ Lỵ cười đích xác mang theo cười nhạo, nàng toét miệng ba, sau đó lại khôi phục thành một cái thẳng tắp, nàng tầm mắt ở Tạ Lợi trên người băn khoăn, sau đó lại thu hồi đánh giá ánh mắt. Liền ở Tạ Lợi phải bị ánh mắt của nàng làm phát điên thời điểm, nàng mới khẽ mở đôi môi, ngữ khí bình tĩnh không có một đinh điểm gợn sóng:

“Ngươi thật đúng là cái gì cũng không biết.”

“Cái gì?”

Tạ Lợi có chút không thể hiểu được.

Bất quá ngẫm lại cũng là, không có người sẽ đi tưởng, chính mình nơi thế giới kỳ thật là một cái tiểu thuyết thế giới, chính mình kỳ thật là một cái tiểu thuyết trung nhân vật.

Đối với người bình thường tới nói, Tạ Lợi lời nói đích xác phi thường có lực hấp dẫn, tuy rằng không có tiền, nhưng là Tạ Lỵ ở ngay từ đầu cũng hoàn toàn không tưởng trở thành một cái trung niên nam nhân, chẳng sợ nhà hắn triền bạc triệu, nàng cũng không muốn.

Không thể hiểu được biến mất 13 năm tuế nguyệt, từ nữ nhân biến thành nam nhân sinh lý tính không khoẻ, chung quanh hết thảy quan hệ đối với chính mình đều là xa lạ, thậm chí không có một khắc không lo lắng hãi hùng chính mình sẽ bị người khác phát hiện chính mình là cái hàng giả.

Nếu là Tạ Lỵ mới vừa xuyên qua lại đây không bao lâu thời điểm, khả năng sẽ một chút do dự đều không mang theo, cho dù là không có bất luận cái gì bồi thường, cũng tưởng trực tiếp trở về. Liền tính đi trở về muốn đối mặt đầy đất lông gà sinh hoạt, phải vì một đinh điểm tiền lương đi bôn ba, Tạ Lỵ cũng không có chút nào câu oán hận.

Nếu là Tạ Lỵ xuyên qua lại đây có một thời gian thời điểm, kia Tạ Lỵ khả năng sẽ có chút do dự, nàng muốn thay đổi Tưởng Ngọc Oánh vận mệnh, liên quan Tạ Tư Vận cũng hy vọng vận mệnh của nàng hoàn toàn bất đồng. Nhưng là bỏ xuống này đó, nàng cũng chỉ là do dự, như cũ sẽ lựa chọn trở về chính mình sinh hoạt. Tạ Lỵ vốn chính là cái ích kỷ người, đối với nàng mà nói, đương nhiên là chính mình quan trọng nhất.

Nhưng là đương tiết điểm đi tới hiện tại, lại hoặc là lại đi phía trước đẩy cái hai năm, đáp án liền hoàn toàn bất đồng.

Nàng cái gì đều không cần, chỉ cần Tưởng Ngọc Oánh hảo hảo liền có thể. Nếu càng lòng tham điểm nguyện vọng nói, nàng hy vọng bồi ở Tưởng Ngọc Oánh bên người người là chính mình.

Không quan hệ giới tính, không quan hệ tuổi, thiếu ái Tạ Lỵ lần đầu tiên đụng phải đáp ứng sẽ vĩnh viễn ái nàng Tưởng Ngọc Oánh, nàng cũng bắt đầu luân hãm, cho đến một lòng vì Tưởng Ngọc Oánh canh cánh trong lòng, rốt cuộc thu không trở lại.

Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ hắn ba ( nữ xuyên nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ