23. Đây là hào môn yến hội sao

564 22 0
                                    

Làm cửa hàng này vip, lễ phục đến vẫn là thực mau, nhưng là lại mau, đến thời điểm ly yến hội bắt đầu cũng không mấy ngày rồi. Tuy rằng Tạ Lợi nói đừng động Tạ Tư Tề, nhưng là Tưởng Ngọc Oánh vẫn là tương đối lo lắng cho mình nhi tử, chạy tới gõ cửa hỏi hỏi.

Tạ Tư Tề cũng không nói thêm cái gì, an ủi một chút bản thân thân mụ: “Mẹ ngươi đừng lo lắng, lễ phục ta đã chuẩn bị tốt, sẽ không cấp ba mất mặt.”

Tưởng Ngọc Oánh bị hắn lời này nói không biết như thế nào tiếp, chỉ là há miệng thở dốc: “Ta không phải sợ ngươi ba mất mặt, ta là sợ chính ngươi……”

“Hảo mẹ, ta biết đến, ngươi không cần lo lắng, ta đều chuẩn bị tốt.”

Hai người liền nói như vậy nói mấy câu, sau đó liền không hề tiếp tục đi xuống, Tưởng Ngọc Oánh chỉ có thể từ nhi tử trong phòng rời đi, buổi tối ngủ trước còn thở dài, nhịn không được cue hạ Tạ Lợi: “Ngươi nhìn xem, nếu không phải ngươi cùng hắn bực bội, hắn cũng sẽ không như vậy phản nghịch.”

Tạ Lợi buông xuống đang ở chơi tay du, hắn lúc này ngồi ở trên giường, dựa vào đầu giường, trong tay cầm di động chơi trò chơi. Tưởng Ngọc Oánh liền ngồi ở hoá trang trước bàn, ở kia cho chính mình mạt mỹ phẩm dưỡng da.

“Này không nên trách ta cùng hắn bực bội, huống hồ ta cũng không bực bội, chính mình tuyển lộ liền chính mình đi, ngươi còn có thể cả đời cho hắn làm quyết định? Hơn nữa hắn không phải nói chính mình chuẩn bị tốt sao, ngươi thao cái gì tâm a?”

Tưởng Ngọc Oánh cảm thấy chính mình lại bị nghẹn họng.

“Lời nói là nói như vậy, nhưng sao có thể không lo lắng sao.” Nhưng nàng cũng biết việc này trách không được Tạ Lợi, chỉ có thể lại thở dài, sau đó mạt xong mỹ phẩm dưỡng da lên giường ngủ.

Nhật tử giống như bóng câu qua khe cửa, giây lát lướt qua. Tạ Lợi một bên từ từ quen đi trở thành một người nam nhân, một bên đối với sắp đến yến hội mà cảm thấy hưng phấn.

Phim truyền hình bên trong diễn xuất tới hào môn yến hội đều phá lệ long trọng, trong tiểu thuyết miêu tả cũng phi thường xuất sắc. Hắn một bên hưng phấn, một bên lo lắng. Bởi vì ở trong tiểu thuyết, mỗi lần vừa đến yến hội, nam nữ vai chính nhất định sẽ có chuyện phát sinh. Nhưng là lần này tôn gia lão thái thái mừng thọ yến hội, giống như không có ở trong tiểu thuyết miêu tả ra tới.

Tạ Lợi cũng không biết là cái gì nguyên nhân, có thể là bởi vì lúc này Tạ Tư Tề cùng Thẩm Hi nguyệt còn chỉ là cốt truyện lúc đầu, chủ yếu miêu tả vẫn là hai người tình tố ám sinh trạng thái? Hoặc là khi đó Thẩm Hi nguyệt đủ thượng hào môn tiệc tối phi thường thái quá?

Nói ngắn lại, tiểu thuyết cốt truyện là không có cái này yến hội.

Nghĩ vậy, Tạ Lợi hơi chút buông xuống điểm tâm, cốt truyện không có cái này yến hội = Tạ Tư Tề cùng Thẩm Hi nguyệt sẽ không làm sự = hắn tạm thời sẽ không đau đầu.

Tạ Lợi là một cái phi thường sợ phiền toái người, hắn hy vọng sở hữu phiền toái đều cách hắn rất xa. Tại đây đoạn thời gian cùng Tưởng Ngọc Oánh cùng Tạ Tư Vận ở chung trung, hắn càng không nghĩ làm trong tiểu thuyết nguyên lai kết cục xuất hiện ở các nàng trên người.

Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ hắn ba ( nữ xuyên nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ