Tưởng Ngọc Oánh thực mau thành thói quen ở Tạ Thị tập đoàn công tác, rốt cuộc nàng cũng là cái cao tài sinh, hơn nữa hằng ngày còn sẽ xử lý trong nhà vụn vặt trướng vụ, cho nên trợ lý công tác thượng thủ tốc độ đặc biệt mau.
Trừ bỏ Tạ Lợi bố trí nhiệm vụ bên ngoài, Cao đặc trợ cũng sẽ cho nàng bố trí một ít nhiệm vụ, này đó chậm rãi, nàng đều có thể hạ bút thành văn. Cao đặc trợ đều không khỏi cảm khái, này toàn gia đầu thật đúng là hảo sử.
Ở Tạ Tư Vận thỉnh gia sư, bị ma quỷ chương trình học chi phối lúc sau, nàng học tập thành tích cũng là một đường hát vang tiến mạnh, khoảng thời gian trước kỳ trung khảo thí, cũng cầm cái thấy qua mắt thành tích.
Đến nỗi Tạ Tư Tề…… Cao đặc trợ chỉ có thể cảm thấy hắn có thể là thật sự đầu óc bị cửa kẹp, căn bản tưởng không rõ ràng lắm.
Tiện nghi nhi tử không ở nhật tử, Tạ Lợi nhưng thật ra rất cao hứng, rốt cuộc không ai ở bên tai mình lớn nhỏ thanh, cũng không cần lo lắng không thể hiểu được phát sinh cái gì làm người xấu hổ đến ngón chân moi mặt đất trường hợp. Hắn không ở nhà nhật tử, nhật tử quá đến giản dị tự nhiên thả yên lặng, Tạ Lợi phá lệ thư thái.
Bất quá lập tức mau đến lễ Giáng Sinh, Tạ Tư Tề bên kia đã nghỉ, Tạ Quân cùng lão gia tử lăng là đè nặng hắn không cho hắn trở về, còn cấp Tạ Lợi truyền tin tức, làm Tạ Lợi đừng mềm lòng.
“Lúc này mới vừa qua đi không mấy tháng, ngươi này liền làm hắn nghỉ về nhà, hắn khẳng định đối kia tiểu cô nương dư tình chưa dứt. Chuyện này ngươi đừng động, nghe ta, đừng làm cho hắn trở về, ngươi đừng mềm lòng.”
Tạ Lợi trầm giọng: “Ngài nói chính là.”
Treo điện thoại về sau lập tức đem tiện nghi nhi tử ném đến trên chín tầng mây đi.
Còn cao hứng phấn chấn tiếp đón Tưởng Ngọc Oánh đi dạo siêu thị, mua điểm đồ vật chuẩn bị Giáng Sinh phải dùng đồ vật.
Tưởng Ngọc Oánh đương nhiên đáp ứng hắn, thời tiết tiệm lãnh, Tưởng Ngọc Oánh cũng mặc vào tương đối dày nặng quần áo, nhưng là cũng chỉ là tương đối hậu một chút, bọn họ ra vào đều có xe, ra ngoài hoặc là về nhà đều đánh điều hòa, bên trong hàng năm là áo đơn, chỉ là bên ngoài tráo kiện hậu quần áo.
Tưởng Ngọc Oánh hôm nay ăn mặc một kiện màu nâu nhạt lót nền váy, phía dưới là màu da liền vớ quần, sau đó ăn mặc màu nâu nhạt đoản ủng. Nàng mấy ngày hôm trước đi làm kiểu tóc, dựa theo Tạ Lợi nói, làm cuộn sóng cuốn.
Tuy rằng nhu thuận tóc đen không thấy, nhưng là Tạ Lợi chính là càng thích nàng cái dạng này. Gần nhất công tác nhiều, cũng rèn luyện vài phần giỏi giang kính tới. So với lần đầu tiên làm tạo hình ngượng ngùng xoắn xít lôi kéo góc váy không biết làm sao, nhìn qua chỉ có bộ dáng A thời điểm, hiện tại nhưng thật ra thật sự nhiều vài phần ngự tỷ khí chất.
Tạ Lợi vi diệu có loại đem người mang chạy trật chịu tội cảm.
Từ dịu dàng hào phóng nhà giàu phu nhân nhà giàu đến hiên ngang giỏi giang siêu A ngự tỷ, cái này chiều ngang là thật có điểm đại, nhưng là Tưởng Ngọc Oánh chính hướng bên kia phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ hắn ba ( nữ xuyên nam )
FantasyHán Việt: Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ tha ba ( nữ xuyên nam ) Tác giả: Phong Thính Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 120. Là từ khi nào bắt đầu đâu ( kết thúc ) Thời gian đổi mới: 20-03-2022 Cảm ơn: 290 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...