94. Lão bà siêu hảo hống

424 12 0
                                    

Ở Thôi Thạc trong mắt, Tạ Lợi, Tưởng Ngọc Oánh hai vợ chồng, ngồi vị trí kỳ thật ly ban công vẫn là có chút khoảng cách, hơn nữa bọn họ nói chuyện với nhau thời điểm cố ý tuyển ở trong một góc, nói chuyện thanh âm cũng không lớn, theo lý mà nói, Tạ Lợi hai vợ chồng hẳn là cũng không có nghe được.

Nhưng là Thôi Thạc chính mình cũng biết, có bộ phận thời điểm, hắn cùng Diệp Thành tranh luận âm lượng đề cao không ít. Cãi nhau thời điểm cảm xúc kích động khống chế không được âm lượng, khó bảo toàn sẽ không bị người khác nghe được.

Nếu là những người khác, nghe được cũng còn thôi, nhiều lắm là có điểm phiền toái. Nhưng là trước mắt hai người, chính là hắn nhất phía trên đại BOSS phu thê. Tưởng Ngọc Oánh Tưởng nữ sĩ ở ngay từ đầu còn dò hỏi quá hắn cùng Thẩm Hi nguyệt quan hệ, cũng hỏi qua hắn hay không có bảo trì độc thân tính toán.

Kết quả còn không có quá mấy tháng, đã bị bắt được đêm khuya ban công cùng Thẩm Hi nguyệt gặp mặt, tuy rằng còn có cái Diệp Thành, cũng không thay đổi được hắn làm một cái lưu lượng thần tượng, ngầm hội kiến nữ tính sự thật. Còn bị chính mình đại lão bản bắt vừa vặn.

Này rốt cuộc là cái cái gì xã chết hiện trường.

Thôi Thạc bởi vì này quá lớn xấu hổ, trong khoảng thời gian ngắn có chút ngơ ngẩn, đãi tại chỗ không có nhúc nhích. Hắn tầm mắt có chút rõ ràng, làm đưa lưng về phía hắn Tưởng Ngọc Oánh tựa hồ cũng có một ít phát hiện, nàng thiên quá thân tới, quay đầu lại xem Thôi Thạc.

Này hai vợ chồng đều là trên mặt nhìn không ra bất cứ thứ gì nhân vật, Tưởng Ngọc Oánh diễn thậm chí làm Thôi Thạc cảm thấy so với chính mình rất nhiều biểu diễn khóa lão sư đều tới hảo.

Nhìn một cái này bỗng nhiên phát hiện người nho nhỏ kinh ngạc, nhìn một cái này chậm rãi đứng dậy ưu nhã thong dong, nhìn một cái này…… Tính không nhìn, lại nhìn khả năng phải bị bên cạnh tạ chủ tịch cấp ăn tươi nuốt sống.

Ở Tưởng Ngọc Oánh đứng dậy kia một khắc, Tạ Lợi cũng đứng lên, đứng ở nàng bên cạnh. Tưởng Ngọc Oánh vòng lấy cánh tay hắn, sau đó cùng hắn cùng nhau hướng tới Thôi Thạc bên này đã đi tới.

Giờ khắc này, Thôi Thạc da đầu tê dại.

Thậm chí muốn hô lớn: Ngươi không cần lại đây a!

Nhưng lão bản nương vẫn là hoàn lão bản cánh tay, đi tới hắn trước mặt. Tưởng Ngọc Oánh trong thanh âm mang theo một tia hơi hơi kinh ngạc: “Hảo xảo, ngươi cũng ở chỗ này? Tú tràng có chút buồn, ta cùng lão công ra tới hít thở không khí.”

Thôi Thạc có thể như thế nào trả lời? Đương nhiên là trả lời: “Đúng vậy, ta cũng là……”

Thôi Thạc nói lời này thời điểm, cảm giác đã phi thường xấu hổ. Dùng internet dùng từ tới nói, chính là dùng chân to ngón cái moi ra ba phòng một sảnh. Nhưng mà càng xấu hổ còn ở phía sau, ở hắn mới vừa nói xong câu đó không bao lâu, Thẩm Hi nguyệt cùng Diệp Thành từ ban công bên ngoài đi đến.

Trong khoảng thời gian ngắn, rơi xuống đất có thanh.

Vẫn là Diệp Thành trước căng da đầu hô một tiếng: “Bá phụ bá mẫu……”

Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ hắn ba ( nữ xuyên nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ