102. Liền nói sẽ phát sinh đi

265 8 0
                                    

Văn Hinh ở trong đầu kiểm tra một chút Tạ Tư Vận nói Vương tiểu thư là ai, chờ nhớ tới lúc sau, trên mặt tươi cười càng phai nhạt.

Nàng hít sâu một hơi, sau đó mới giơ lên gương mặt tươi cười: “Tư vận, cảm ơn ngươi, ta đã biết.”

Tạ Tư Vận nhắc nhở xong lúc sau, cũng không có ở lâu, mà là lựa chọn ra cửa. Mở cửa thời điểm, Tạ Tư Vận thấy được đến từ Văn Hinh biểu tỷ muội ác ý ánh mắt.

Các nàng liền kém ở trên mặt viết: Nơi này không chào đón ngươi.

Suy nghĩ một chút cũng là, người khác không biết Tạ gia Văn gia giải trừ hôn ước nguyên nhân, làm Văn Hinh biểu tỷ muội, loáng thoáng vẫn là biết một ít. Các nàng tin tức nơi phát ra quảng, vẫn là đương sự chi nhất nhất muốn tốt thân thích, liền đoán mang mông cũng có thể biết cái nguyên cớ tới.

Tình huống như vậy, các nàng sẽ thích Tạ Tư Tề mới là lạ, liên quan đối Tạ gia người cũng chán ghét, kia cũng là thực bình thường.

Tạ Tư Vận tuy rằng trên mặt còn mang theo mỉm cười, nhưng là trong lòng có điểm khổ.

Tạ gia cùng Văn gia trước kia quan hệ thực hảo, Tạ Tư Vận khi còn nhỏ cũng thường xuyên cùng Văn Hinh cùng nhau chơi, ngay cả này đó Văn Hinh biểu tỷ muội, cũng có cùng nhau chơi đùa quá thời điểm.

Nhưng là hiện tại, lại không có nửa điểm tình cảm.

Tạ Tư Vận cũng không lại khách sáo, liền nói một câu “Ta đi trước”, liền rời đi phòng nghỉ.

Trở lại cha mẹ bên người thời điểm, Tạ Tư Vận ngạnh đỉnh chính mình thân cha “Ngươi đi mau” ánh mắt, ăn vạ thân mụ bên cạnh, vươn tay lôi kéo mụ mụ góc váy, sau đó rúc vào bên người nàng.

Một cái mẫu thân đối với chính mình nữ nhi cảm xúc biến hóa có bao nhiêu hiểu biết, gần là cái này thật nhỏ động tác, Tưởng Ngọc Oánh liền biết, Tạ Tư Vận nhất định là đã xảy ra cái gì. Nàng nữ nhi vừa mới muốn bắt đầu thượng đại tam, hiện tại bất quá hai mươi tuổi, Tưởng Ngọc Oánh vẫn cứ là một bộ từ mẫu tâm địa, tuy rằng ở đại gia trước mặt làm không được cái gì, lại có thể lặng lẽ an ủi nữ nhi.

Tưởng Ngọc Oánh buông ra ôm lấy Tạ Lợi cánh tay tay, vươn tay đi vòng lấy Tạ Tư Vận bả vai, đem nàng hướng trong lòng ngực mang theo mang: “Làm sao vậy?” Tạ Tư Vận cùng nàng giống nhau thân cao, thậm chí so nàng còn muốn cao như vậy hai centimet, nhưng là ở Tưởng Ngọc Oánh bên người, nàng vẫn là một cái hài tử.

Tạ Tư Vận hít hít cái mũi: “Không có gì.” Kỳ thật nàng cũng không có muốn khóc tính toán, cũng không khổ sở đến cái mũi lên men, nhưng là mẫu thân tại bên người an ủi, nàng liền sẽ theo bản năng làm ra loại này động tác tới.

Như vậy sẽ làm mẫu thân càng thêm thương tiếc nàng.

Tưởng Ngọc Oánh cùng Tạ Tư Vận nói trong chốc lát lời nói, nữ nhi tâm tình rõ ràng khá hơn nhiều lúc sau, mới tiếp tục đi quan tâm lão công. Tạ Lợi nhìn mắt Tạ Tư Vận, kết quả nhìn đến này tiểu nha đầu hướng tới chính mình thè lưỡi.

Hắn trong lòng cảm thấy có chút buồn cười, lại bản một khuôn mặt, không có biểu tình. Tạ Tư Vận mới không sợ hắn dáng vẻ này, ngược lại đi bưng điểm đồ ăn vặt, ăn điểm ngọt ngào điểm tâm.

Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ hắn ba ( nữ xuyên nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ