116. Ta xem nàng hành

519 16 0
                                    

“Hắn khởi xướng hội nghị hội đồng quản trị? Hắn có cái gì tư cách khởi xướng hội nghị hội đồng quản trị?”

Tạ Thị tập đoàn chủ tịch hiện tại còn ở hôn mê trung, nằm ở thêm hộ trong phòng bệnh không có thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, Tạ Tư Tề một cái một chút cổ phần đều không có, miệng còn hôi sữa tiểu tử, dựa vào cái gì khởi xướng hội nghị hội đồng quản trị?

Lại nói hiện tại Tạ Thị tập đoàn cổ phần tất cả đều ở tay nàng thượng, khởi xướng hội nghị hội đồng quản trị đều không cần trải qua nàng đồng ý sao?

Tưởng Ngọc Oánh khí cực phản cười, nhưng là ngay sau đó tươi cười trở nên phi thường trào phúng, có Tạ Lợi sáu bảy phần thật truyền. “Hảo, hắn muốn khởi xướng hội nghị hội đồng quản trị, kia không thiếu được ta cũng muốn tham dự.” Nàng quay đầu nhìn về phía Tạ Tư Vận: “Ngươi đãi tại đây, ngươi ba có chuyện gì lập tức cho ta gọi điện thoại.” Rồi sau đó mới nhìn về phía nữ bí thư: “Đi, chúng ta đi tham gia cái này hội nghị hội đồng quản trị.”

Ở trên xe thời điểm, nữ bí thư cấp Tưởng Ngọc Oánh bổ hạ trang, một lần nữa sửa sang lại tóc, nàng ở làm này đó thời điểm, Tưởng Ngọc Oánh đều là mặt vô biểu tình, ánh mắt lỗ trống trạng thái.

Nữ bí thư còn có chút lo lắng Tưởng Ngọc Oánh trạng thái, nhưng vẫn là đem vừa rồi nhận được điện thoại nghe được sự tình cùng Tưởng Ngọc Oánh một năm một mười nói rõ ràng.

Xe thực mau liền đến Tạ Thị tập đoàn tổng công ty dưới lầu.

Cao đặc trợ phái người chờ ở Tạ Thị tập đoàn cổng lớn, Tưởng Ngọc Oánh xuống xe thời điểm, giày cao gót đạp lên trên mặt đất, phát ra thanh thúy “Đát” thanh. Nàng xuống xe, liền đi đầu hướng thang máy gian đi qua, bên kia đã có khác trợ lý đang chờ.

Thang máy thẳng thăng tầng cao nhất, đúng là chủ tịch chuyên dụng tầng lầu.

Tưởng Ngọc Oánh đi ở đá cẩm thạch gạch men sứ thượng, mỗi đi phía trước một bước, nàng khí thế liền nâng lên một tiết, chờ tới rồi phòng họp cửa thời điểm, nữ bí thư kéo ra đại môn, bên trong thanh âm bỗng dưng một tĩnh, còn ở mở họp mọi người đem tầm mắt đều đầu tới rồi trước mặt nữ nhân này trên người.

Ở đây đều là hội đồng quản trị thành viên, Tạ Thị tập đoàn tập quyền ở chủ tịch một người trên người, nhưng trên thực tế cổ phần không có khả năng từ Tạ Lợi một người khống chế. Ở trong mắt người ngoài, Tạ Lợi 65%, Tưởng Ngọc Oánh 10%, Tạ Quân cùng 10%, Tạ Tư Vận 2%, tuy rằng nắm giữ Tạ Thị tập đoàn 87% cổ phần, nhưng là Tạ Hàng phụ thân trên người cũng có 5%, mặt khác còn có 8% rải rác ở mặt khác Tạ gia người, hoặc là cổ đông trên tay.

Tưởng Ngọc Oánh nhìn chung quanh một vòng, Tạ Quân cùng ngồi ở thủ tọa thượng, trong tay chống quải trượng, trên mặt một mảnh xanh trắng, hiển nhiên Tạ Lợi ra tai nạn xe cộ việc này đối hắn ảnh hưởng rất lớn.

Tạ Tư Tề ngồi ở Tạ Quân cùng xuống tay, ngoan ngoãn mà giống cái gì cũng chưa phát sinh quá. Mà Tạ Hàng, vẫn đứng ở một bên giảng giải đài, xem động tác giống như ở Tưởng Ngọc Oánh tới trước đang ở quơ chân múa tay nói cái gì đó.

Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ hắn ba ( nữ xuyên nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ