Tưởng Ngọc Oánh thượng tranh phòng vệ sinh, ra tới lúc sau ở ngăn cách phòng nghỉ bên trong ngồi một lát, nữ bí thư còn cho nàng bổ bổ trang.
Tựa hồ nhìn ra Tưởng Ngọc Oánh tâm tình không tốt lắm, nữ bí thư còn dò hỏi hạ: “Phu nhân làm sao vậy?” Nàng ngày thường rất ít sẽ làm ra loại này vượt qua dò hỏi, nhưng là hiện tại hỏi ra tới, có thể thấy được Tưởng Ngọc Oánh tâm tình không hảo đều đã bãi ở trên mặt.
Tưởng Ngọc Oánh sửng sốt một chút: “Ta biểu hiện thật sự rõ ràng?”
“Đúng vậy.”
Tưởng Ngọc Oánh cười khổ.
Nàng xoay hạ đầu, kết quả phát hiện, chính mình hiện tại sẽ đem không thoải mái, không cao hứng biểu hiện đến như vậy rõ ràng, xét đến cùng vẫn là bởi vì Tạ Lợi.
Có người đau, sủng, mới có tư cách biểu đạt chính mình không thoải mái.
Nếu là trước kia, Tưởng Ngọc Oánh trên mặt rất ít có biểu hiện tâm tình không tốt lắm biểu tình. Nàng từ trước đến nay sẽ che lấp, huống hồ Tạ Lợi cũng không quan tâm nàng, liền tính trên mặt quải chai dầu, cũng không chiếm được nửa câu an ủi. Nhưng là hiện tại bất đồng, nàng biết có người đau lòng, lộ ra như vậy biểu tình tới, Tạ Lợi tự nhiên sẽ khẩn trương, hận không thể đem nàng xoa tiến trong lòng ngực, hảo sinh an ủi.
Tưởng Ngọc Oánh nghĩ đến chỗ này, lộ ra một tiểu ti tươi cười, vừa rồi kia đinh điểm cái không thoải mái, thực dễ dàng đã bị nàng phát hiện cái này việc nhỏ cấp mang đi qua. Tưởng Ngọc Oánh từ trên chỗ ngồi đứng dậy, liền mang theo nữ bí thư, chuẩn bị trở lại tú tràng tiếp theo xem tú.
Nhưng là còn chưa đi ra vài bước xa, liền nghe được hành lang bên ngoài đại ban công truyền đến điểm thanh âm. Nàng vốn dĩ cũng không chú ý, tính toán trực tiếp đi, lại phát hiện: Thanh âm này như thế nào càng nghe càng quen tai?
Nàng nghỉ chân ngừng ở hành lang hạ, xốc lên rơi xuống đất bức màn, lộ ra một cái tiểu giác, vừa vặn có thể nhìn đến bên ngoài trên ban công cảnh tượng. Tương đối vừa khéo chính là, vừa vặn ở bên ngoài người nói chuyện, là đứng cách nàng tương đối gần một góc nhỏ, bằng không cũng không thể nghe được thanh âm.
Đặc biệt là vừa rồi hình như còn nói đến nói cái gì, có hai người thanh âm cao chút, bằng không nàng khả năng đều sẽ không dừng lại bước chân tới.
Xảo không phải, tổng cộng ba cái, mỗi người nhận thức.
Thẩm Hi nguyệt, Diệp Thành, còn có Thôi Thạc. Vừa mới thanh âm khá lớn chính là lưỡng đạo giọng nam, kia hẳn là Diệp Thành cùng Thôi Thạc.
Tưởng Ngọc Oánh có chút nghi hoặc mà mị hạ đôi mắt, vì cái gì Thôi Thạc sẽ ở chỗ này? Hắn phía trước còn cùng chính mình nói qua, hai người chi gian không có gì giao tế, hiện tại lại ban đêm ở ban công góc cùng người phát sinh khắc khẩu? Hôm nay cái này tú tràng, chính là có rất nhiều truyền thông nhân viên công tác.
Hơn nữa bọn họ nhìn như tìm cái bí ẩn góc, nhưng trên thực tế người đến người đi, nàng có thể nghe được, liền đại biểu người khác cũng có thể nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ hắn ba ( nữ xuyên nam )
FantasyHán Việt: Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ tha ba ( nữ xuyên nam ) Tác giả: Phong Thính Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 120. Là từ khi nào bắt đầu đâu ( kết thúc ) Thời gian đổi mới: 20-03-2022 Cảm ơn: 290 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...