Nữ nhân nói lời nói đi đến, phía sau còn theo sát một cái trung niên nữ bí thư, lại mặt sau còn lại là mặt khác trợ lý, nhưng là cũng liền ngay từ đầu mở cửa nam nhân, cùng nữ bí thư đi theo đi đến, những người khác tắc bị phòng khách đại môn cấp chặn.
Nữ nhân đi vào bọn họ trước mặt, vừa nói: “Không cần khẩn trương, ngồi nói chuyện là được.” Sau đó tay hơi chút liêu một chút áo gió, ở chân cong ra giơ lên, rồi sau đó nhẹ nhàng ngồi xuống, tự nhiên mà vậy hai chân giao điệp, thân mình bản thẳng tắp, phía sau lưng không có đụng tới sô pha bối.
Từ nơi này là có thể nhìn ra, nữ nhân lễ nghi, tư thái đều thực hảo, là quanh năm suốt tháng thói quen dưỡng thành bộ dáng. Thôi Thạc là có lễ nghi khóa, nhưng là hắn thượng lễ nghi khóa kỳ thật cũng không lâu, tuy rằng ở một phiếu minh tinh, hắn lễ nghi cùng tư thái đã là tương đương không tồi. Nhưng là so với thế hệ trước diễn viên hoặc là nữ nhân loại này thiên nhiên dưỡng thành, liền nhiều vài phần cố tình cùng cũ kỹ.
Nữ nhân dáng vẻ tắc tự nhiên hào phóng, hắn cũng không phải không có tham dự quá cái gọi là giới thượng lưu yến hội, ăn uống linh đình chi gian, cũng cực nhỏ nhìn đến như vậy dáng vẻ xuất chúng nữ nhân. Nàng khuôn mặt, tuy rằng không tồi, nhưng là ở lấy mặt vì vũ khí giới giải trí, so nàng đẹp nữ nhân giống như quá giang chi khanh, nhưng không có người có thể theo kịp nàng khí chất.
Đó là chân chính thư hương thế gia từ nhỏ có nề nếp dạy dỗ, sau khi lớn lên gả vào hào môn, vài thập niên tới bị kiều dưỡng mà thành, toàn thân tự nhiên khí phái.
Giọng nói của nàng nhu nhu, nhưng là nghe lại nửa điểm không khách khí, là tự nhiên mà vậy mệnh lệnh ngữ khí: “Ta cũng không nói cái gì lời khách sáo, có chuyện ta cứ việc nói thẳng. Thôi Thạc, ngươi điều kiện không kém, ta tưởng phủng ngươi.”
Nữ nhân ngẩng đầu, nhìn thẳng Thôi Thạc đôi mắt, nàng đôi tay đáp ở đầu gối, màu trắng nội sấn váy dài Nhu Nhiên dừng ở trên đùi, từ váy giao điệp trung, có thể nhìn đến một tiểu tiết bóng loáng cẳng chân.
Kỳ thật…… Lời này Thôi Thạc còn nghe qua rất nhiều lần, chính hắn điều kiện phá lệ hảo, lớn lên thật sự là câu nhân cái loại này, bản thân cũng nhìn ôn ôn nhu nhu, nhìn qua thực dễ khi dễ. Cho nên mặc kệ là nữ lão bản, vẫn là nam lão bản, đều có đi tìm hắn, đưa ra quá muốn phủng hắn, đương nhiên đại giới cũng rất đơn giản, đó chính là muốn bồi đối phương.
Ân, không khỏe mạnh cái loại này bồi.
Cho nên nữ nhân nói xong lời nói về sau, phòng khách lâm vào trầm mặc. Thôi Thạc còn có một chút phi thường nghi hoặc, Tạ thị chủ tịch tìm hắn, theo lý mà nói, Tạ thị chủ tịch thật là cái nam nhân không sai a? Hắn không đến mức liền chính mình công ty tổng bộ đại lão bản giới tính cũng không biết. Nhưng là trước mặt, lại là một cái thật đánh thật nữ nhân?
Thôi Thạc nuốt một chút nước miếng, sau đó mới đưa ra vấn đề: “Ngượng ngùng, còn không biết ngài như thế nào xưng hô?” Hắn thái độ còn tính ôn hòa, đưa ra vấn đề nhưng thật ra làm đối diện nữ nhân sửng sốt một chút.
Nữ nhân quay đầu đi, nhìn nhìn chính mình phía sau đứng nam nhân.
Nam nhân cong một chút eo, cùng nữ nhân bảo trì một đoạn ngắn khoảng cách đồng thời, lại bảo đảm làm được chính mình thái độ cung kính, là đối với nữ nhân nói lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ hắn ba ( nữ xuyên nam )
FantasyHán Việt: Xuyên thành cẩu huyết văn nam chủ tha ba ( nữ xuyên nam ) Tác giả: Phong Thính Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 120. Là từ khi nào bắt đầu đâu ( kết thúc ) Thời gian đổi mới: 20-03-2022 Cảm ơn: 290 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...