Chương 11 → 20

4K 168 56
                                    

Chương 11:

Đặng Ly còn lo liệu từ trước khí chất, thế đứng thẳng, ánh mắt nhạy bén, thời khắc chú ý đến chủ nhân an toàn, lại thêm cùng Tống Trì Tuệ lần thứ nhất đi ra ngoài, khó tránh khỏi sẽ để ý nàng nhiều một chút.

Nhưng là thì đồng nghĩa với, nàng cà lơ phất phơ nhân thiết không có diễn hảo, Giản Thu Vũ con mắt thật độc.

Giản Thu Vũ vừa thấy nàng khí chất phi phàm, ánh mắt nội liễm, lại gần như chỉ ở một ít đặc định trường hợp mới gặp phải qua dạng này khí tràng, ví dụ như một bộ phim bên trong một chút quyền cao quý bên người giấu giếm sát thủ hoặc là gian / điệp.

Chỉ là, một giây sau, liền bị Đặng Ly ngôn ngữ làm cho tức cười, lão bà? Xem ra là nàng suy nghĩ nhiều.

Nàng lúng túng chịu tội: "Thật có lỗi, ta còn tưởng rằng, đưa đón Trì Tuệ đều là.... Nghĩ không ra ngươi như thế săn sóc, chuyên môn tiếp Trì Tuệ."

Đặng Ly hai tay chống đỡ xe lăn, nửa híp mắt cười cười: "Lão bà của mình đương nhiên muốn bản thân đau."

Giản Thu Vũ lông mày nhảy dựng, khóe miệng hơi hơi nhấp bình: "Rất tốt."

"Tân hôn hạnh phúc."

"Cảm ơn."

Dứt lời quay người, hai người đi biến thành ba người đi, cùng đi phòng học.

Giản Thu Vũ ôm sách vở, quay đầu nhìn về phía Tống Trì Tuệ: "Ngươi ôn tập đến thế nào rồi."

Tống Trì Tuệ hơi hơi nghiêng đầu: "Rất tốt."

"Có nghi vấn gì, đều có thể hỏi ta."

"Ta biết đến, lão sư."

"Bình thời vẫn là nghỉ ngơi thật nhiều, có cái gì chỗ nào không hiểu, hoặc là chỗ không thích hợp, có thể trực tiếp nói với ta, làm ngươi chủ nhiệm lớp, ta sẽ đem hết toàn lực chăm sóc hảo ngươi."

"Cảm ơn lão sư." Tống Trì Tuệ thấy nàng cũng là mười phần tôn kính, ôn nhu, ôn hòa.

Không giống nhìn nàng, chán ghét, cảnh giác, bài xích.

Cũng liền Giản Thu Vũ nhìn nàng giống như là hươu sao, con mắt trừng tròn căng, vô cùng đáng thương còn hiện lệ quang, nhưng Đặng Ly nhìn nàng tựa như cô lang, một đôi mắt giấu giếm sát cơ.

Nàng ở phía sau đẩy xe lăn, suy tư nguyên tác tiểu thuyết tình tiết.

Giản Thu Vũ, tâm lý học thạc sĩ nghiên cứu sinh, tuổi hai mươi bảy, tốt nghiệp liền trở thành bạch bình đại học phụ đạo viên, một đường từ phụ đạo viên làm được chủ nhiệm lớp, nhân viên rộng lại tốt đẹp, cá tính nhã nhặn, đối người ôn hòa khoan hậu.

Chính là một người như vậy, ở Tống Trì Tuệ nhất u tối thời khắc chiếu sáng thế giới của nàng, trợ giúp Tống Trì Tuệ thoát đi nguyên chủ Đặng Ly ma trảo, bảo hộ nàng không nhận ức hiếp, chiếu cố nàng ẩm thực sinh hoạt thường ngày. Nàng cũng từ một cái người có văn hóa biến thành một cái nhã nhặn bại hoại, thay Tống Trì Tuệ đã làm nhiều lần chuyện xấu.

Câu chuyện đến cuối cùng nhất vì cái gì đuôi nát, bởi vì tác giả nghĩ viết hai chữ kẻ ác bỏ trốn mất dạng nhưng là độc giả không thèm chịu nể mặt mũi, cảm thấy hai người hẳn là có trừng phạt, một bên khác đọc lấy cảm thấy hai người rất đáng thương, nếu là bị trừng phạt liền đi ám sát tác giả.

[BH][Hoàn] Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau | Na Chích DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ