Chương 81:
Lúc này một trận gió thổi tới, vuốt lên Đặng Ly mấy ngày nay đến treo lấy trong lòng căng thẳng tự. Trái tim cũng nháy mắt tùng xuống tới, cả người tựa như thấm vào ở thoải mái trong suối nước, toàn thân linh mạch bị đả thông, thông suốt.
Nguyên lai nàng căn bản không cần chết a, nguyên lai Tống Trì Tuệ đối nàng còn hổ thẹn cảm, nàng liền nói nàng làm nhiều như vậy, lại thế nào cũng có thể rơi vào cái chết tử tế, xem ra cái này sóng nhiệm vụ không lỗ, biết bản thân không cần chết, nàng kìm lòng không được gạt mở khóe môi, cười đến sắp bay lên.
Bất quá, giới đoạn phản ứng là có ý gì?
Giản Thu Vũ kinh ngạc nhìn chằm chằm Lê An, gặp nàng không chỉ có không có có thất lạc, ngược lại còn rất vui vẻ, nàng có ý tứ gì? Nàng cho rằng Lê An không rõ nàng ý tứ, may mà lại giải thích một lần.
"Ngươi biết giới đoạn phản ứng sao?"
Đặng Ly vốn muốn hỏi vấn đề này, nàng lắc đầu: "Có ý tứ gì?"
Giản Thu Vũ cười một chút, không học thức quả nhiên không học thức, nàng chắp lấy tay: "Trì Tuệ tại trước nàng thê rời đi về sau, có thời gian rất dài cơm nước không vào, nàng thậm chí, thậm chí còn trộm đi thi thể của nàng, đưa đến hầm chứa đá bên trong đi, dục hành bất quỹ sự tình."
Đặng Ly trong miệng chính ngậm lấy một cỏ đuôi chó, nghe đến đó, không đành lòng lông tơ run rẩy, nàng phi một tiếng đem trong miệng thảo phun ra ngoài: "Nàng như thế bệnh trạng sao?"
"Cái này chuyện bất chính là chuyện gì?"
"Nàng đem nàng tách rời?"
Giản Thu Vũ bị nàng cái này vô não tam liên hỏi tức giận đến đau đầu, quả nhiên cùng không học thức người câu thông lên yêu cầu một chút kiên nhẫn, nàng chỉ thấy nàng: "Nàng hôn nàng."
Đặng Ly chân mềm nhũn, kém chút đặt mông ngồi ở trên khóm hoa.
Thân..... Hôn thi thể.
Tay của nàng trên không trung gãi gãi, sắc mặt lập tức trắng xanh.
Giản Thu Vũ gặp nàng dọa đến không được, đích đích xác xác, nhà giàu yêu thích nơi nào là người bình thường có thể chịu được, nghe đến đó, Lê An cũng nên biết khó mà lui đi.
Nàng đỡ Lê An tay: "Lê tiểu thư, bên này có băng ghế."
Đặng Ly đỡ nàng, đến hồng trên ghế đàn mộc dài ngồi, hơn nửa ngày cũng còn đang vuốt ve tim.
Tim nhảy nhanh chóng, giống là không bị khống chế giống nhau, nàng cũng không biết thế nào.
Nàng nhiều lần nện lấy ngực rất lâu, mới trấn định lại.
Tống Trì Tuệ, làm gì hôn thi thể của nàng.
Nàng có ý tứ gì?
Giản Thu Vũ nhìn nàng đã bị sợ phá hồn gan, vội vàng an ủi: "Không nên cho ngươi nói điều này."
Đặng Ly khoát khoát tay: "Không, không, Giản lão sư, ngươi nói tiếp."
"Đây chính là nói với ngươi giới đoạn phản ứng, thật ra, ở nàng vợ trước trước khi rời đi, quan hệ của hai người bình thường, đúng là một lần cùng phòng cũng không có qua, có thể nghĩ, hai người cảm tình cũng chẳng ra sao cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau | Na Chích Dương
General FictionTác phẩm: Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau Tác giả: Na Chích Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ toàn văn: 530...