Chương 1:
Bị đao đâm trúng trái tim về sau, Đặng Ly sinh mệnh vẽ lên dấu chấm tròn.
Đau thắt từ ngực lan tràn đến toàn thân, ngũ giác nháy mắt biến mất, hết thảy đều đi hướng tĩnh mịch cùng hắc ám.
Không biết qua bao lâu, vang lên bên tai tiềng ồn ào, sân khấu dj thanh âm làm người ta đinh tai nhức óc.
Đặng Ly co ro ngón tay, vô ý thức chạm đến ngực. Cách áo sơmi sờ một vòng, cảm nhận được ngực thành khẩn nhịp tim, nàng mãnh kinh, không có việc gì?
"Đặng Ly, nên ngươi, không biết uống nhiều đi."
"Nhanh cởi giày a, ta nghĩ nếm thử con nhà giàu mùi vị, đã không thể chờ đợi đâu."
"Chớ để ý, đêm tân hôn ra tới, không phải liền là ghét bỏ trong nhà cái kia chân không được, được đi ra tìm sao? Ha ha ha."
Vang lên bên tai mấy người tiềng ồn ào.
Đặng Ly đầu u ám, trong dạ dày cuồn cuộn, giống ăn rồi cái gì không đồ tốt.
Nàng chậm rãi mở hai mắt ra, nơi mắt nhìn thấy, từng đầu tế bạch chân ở trước mặt nàng múa lắc đi, bọn chúng ở mập mờ dưới ánh đèn hiển thị rõ xinh đẹp.
Một nữ nhân bỗng nhiên ngồi xuống, da trắng xinh đẹp, một ngân bạch tuyết mứt mười phần hút con ngươi, môi đỏ áo đỏ tóc đỏ gợi cảm chập chờn.
Áo đỏ nữ nhìn nàng, lúc này Đặng Ly say như chết, nằm ngửa ở trên ghế sofa, rộng lớn quần Tây cũng không thể che giấu nàng thon dài chân, áo sơmi bị rút ra lưng quần, lộ ra chữ Xuyên cơ bụng bụng dưới, thân cao 1m75, tay dài chân dài. Cả khuôn mặt vẻn vẹn có sống mũi cao ở dưới ánh đèn đứng vững, khuôn mặt thanh lãnh xinh đẹp, có thể làm chuyện không có chút nào thanh đạm.
Nàng lúc này trái tay ôm lấy một cái ngọt muội phải nắm tay một cái punk thiếu nữ.
Mà đây dạng vừa chính vừa tà nữ nhân, hết lần này tới lần khác có một ít lực hấp dẫn.
Nàng cười cười, đưa tay sờ về phía Đặng Ly tiểu bắp chân.
"Đặng tiểu thư, ta thua, nên ta uống."
Dứt lời, thuận Đặng Ly bắp chân đi xuống, câu tay đẩy ra giày cao gót, lộ ra nhỏ trắng bàn chân, trắng nõn trên da thịt huyết mạch giăng khắp nơi, nữ nhân liếc qua, từ bên cạnh cầm lấy rượu sâm panh hướng màu đen giày cao gót bên trong đảo.
Đặng Ly cau mày, thân thể dần dần mới có rồi cảm giác.
Người chung quanh sôi nổi ồn ào: "Uống! Uống! Uống!"
Đặng Ly nhìn chung quanh, chỉ thấy bản thân bên trái ngồi cái động lòng người tiểu muội muội, bên phải nằm sấp cái vẽ lấy mascara xe máy nữ, vừa mới nữ nhân kia đem giày cao gót vứt trên mặt đất, chính cúi người xuống tới, muốn dùng tuyết trắng thân trên cọ nàng bàn chân.
Có âm mưu!
Nàng vô ý thức bỗng nhiên đẩy, nữ nhân áo đỏ lập tức quỳ rạp xuống đất.
Một cái nữa bỗng nhiên đứng dậy, bỏ qua trong ngực hai người, một cái cầm nã thủ bóp lấy nữ nhân áo đỏ cổ, đem nàng đầu đặt tại trên bàn trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau | Na Chích Dương
General FictionTác phẩm: Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau Tác giả: Na Chích Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ toàn văn: 530...