Chương 21 → 30

5.2K 155 75
                                    

Chương 21:

Đưa tiễn Tống Trì Tuệ đi học, Đặng Ly trở lại biệt thự.

Mùa thu ánh nắng coi như ôn hòa, nàng ngồi ở lầu một biệt uyển nghỉ ngơi, như trúc tiết xanh ngọc đốt ngón tay ở đá cẩm thạch trên bàn chậm rãi gõ.

Một chút, một chút.

Sau đó phải phát sinh, chính là thịnh đại tiệc sinh nhật.

Trên yến hội có người ý đồ hãm hại Tống Trì Tuệ, nhưng nàng rất may mắn, bị Giản Thu Vũ cứu, kết cục hữu kinh vô hiểm, tình cảm của hai người cũng coi như ở tay chân tiếp xúc ở bên trong lấy được ấm lên.

Nhưng các nàng cố lấy cảm tình ấm lên, không có bắt đến người xấu.

Đặng Ly suy tư, bản thân ở lần tụ hội này bên trong, nàng có thời gian có đi giám thị người xấu, nếu là chộp được, không đúng lúc ở trước mặt Tống Trì Tuệ tranh công.

Nói không chừng Tống Trì Tuệ đối nàng xúc động rơi lệ, cho nàng một khoản tiền, để nàng đi, chẳng phải đắc ý.

Nàng bắt đầu ảo tưởng, Tống Trì Tuệ âm mặt, trên cao nhìn xuống, bỏ rơi một xấp chồng tiền, tiền mặt bay đầy trời, nàng mừng khấp khởi nắm lấy.

"Đặng Ly, ngươi dù giúp ta chộp được người xấu, nhưng ta không yêu ngươi, cầm tiền này, chúng ta ly hôn đi."

Nghĩ tới đây, nàng dễ chịu điều chỉnh một chút tư thế, nửa nằm ở trên ghế nằm, tùy ý ánh nắng vẩy lên người.

Cách đó không xa, Xuân Mai bưng cà phê đứng ở ngoài cửa, chậm rãi hướng nàng đi đến.

Đẩy ra cửa kính, nàng đem Cappuccino thả trên bàn, cẩn thận nhắc nhở nàng: "Phu nhân, cà phê hảo."

Đặng Ly hẹp dài mắt phượng chống ra, môi mềm nhũn động một chút: "Buông xuống liền hảo."

"Hảo." Xuân Mai thu hồi khay, thối lui đến phía sau cửa, đóng cửa lúc còn yên lặng nhìn nàng một cái.

Đến chính sảnh, biệt thự chuông cửa vang lên, Xuân Mai xoa xoa tay, vội vàng nghênh ra ngoài.

"Có chuyển phát nhanh."

Nghe thanh âm là một tiểu tử trẻ tuổi, mở ra đáng nhìn điện thoại.

Người tới đầu đội màu đen mũ lưỡi trai, thân mặc màu đen quần áo thể thao, nhìn qua thập phần thần bí.

"Là tiểu thư sao?"

Xuân Mai ra sân, cùng gặp mặt hắn, cầm bút lên đang muốn ký thay.

Dưới ánh mặt trời, thanh âm của nam nhân lạnh lùng: "Không, là ngươi."

Xuân Mai nháy mắt xuất thân mồ hôi lạnh: "Ta?"

"Đúng, mời ký nhận."

Nàng vù vù viết xuống đại danh của mình.

Nam nhân cúi đầu xuống, thu dọn đồ đạc quay người rời đi.

Đặng Ly chính uống vào cà phê, từng ngụm, cảm thấy hôm nay hạt cà phê có chút chua. Đang lo phải tìm Xuân Mai quản gia, ngẩng đầu một cái liền

[BH][Hoàn] Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau | Na Chích DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ