Chương 61:
Núi tuyết Ngọc Côn ở vào Bắc Minh sơn bên cạnh, nhiều năm tuyết bay, cho dù ở nhất viêm thời điểm nóng, đỉnh núi cũng là tuyết trắng ngần một mảnh, chỉ là mùa hè tuyết không giống mùa đông trắng như vậy, từ xa nhìn lại, đỉnh núi càng giống màu trắng cùng màu đen kết nối mây mù.
Bởi vì phải đi giữa sườn núi, thời tiết có chút lạnh, thu thập quần áo thời điểm, Đặng Ly chuyên môn chuẩn bị hảo hai bộ mùa đông quần áo, cân nhắc đến chỉ là đi nửa ngày liền xuống núi, hai bộ là đủ, nàng một bộ, Tống Trì Tuệ một bộ.
Tống Trì Tuệ trượt lên xe lăn tới, cúi đầu thời lượng phát như lụa rũ xuống: "Thế nào mang như thế quần áo dày."
Đặng Ly nhìn về phía nàng: "Đỉnh núi lãnh, ta sợ ngươi chịu không nổi."
Dứt lời, bản thân nàng cũng là sợ lạnh, mang theo kiện thật dày màu xanh đậm áo lông.
Mùa hè, Tống Trì Tuệ thấy liền nóng, nàng gãi gãi cánh tay: "Ngươi quá phóng đại."
Đặng Ly xuất ra ngạch ôn thương, vén lên Tống Trì Tuệ tóc mái, ở trên trán nàng hơi hơi quét qua, tia hồng ngoại chiếu xạ qua làn da hiện ra quang tới.
"36 độ."
Nhiệt độ hơi thấp.
Tống Trì Tuệ không để ý bản thân nhiệt độ cơ thể nhiều ít, nàng giống như là bị ổn định giống nhau, kia hai đoạn ấm áp chỉ cứ như vậy tùy ý dựng trên đầu, lại như vậy tùy ý rút ra, phảng phất không có sờ qua nàng giống nhau.
Nàng tựa như không còn như vậy kháng cự cùng Đặng Ly những này như có như không tiếp xúc.
Đặng Ly không biết nàng đang suy nghĩ gì, nàng xua xua tay bên trong ngạch ôn thương: "Đến lúc đó thời thời khắc khắc đo một chút nhiệt độ của người ngươi, liền biết ngươi có lạnh hay không, mang theo."
Tống Trì Tuệ nói thầm: "Cũng không cần thời thời khắc khắc đi."
Nàng như không nghe gặp dường như, đem nó ấn vào trong rương hành lý, nhét vào mềm mại áo lông biên giới.
"Còn kém chút gì đây."
Bóp lấy cằm suy nghĩ một hồi, Đặng Ly luôn cảm thấy trong lòng mao mao, không trầm tĩnh.
Dù sao cũng là đi xa nhà, vẫn là con trai vũ khí phòng thân.
Nàng từ ngăn kéo móc ra một thanh bình thường chơi tiểu đao, tiểu đao toàn thân màu bạc, bình thường không cần lúc nhưng chồng chất quay đao về vỏ, chồng chất sau khi trở về toàn bộ chiều dài cũng liền năm centimet tả hữu.
Nàng thích loại này thuận tiện nhanh tiểu đao, có thể dùng để cắt trái cây, cũng có thể dùng để chọn kinh mạch.
Ngày mai sẽ phải lên núi, hôm nay đến ngủ một giấc thật ngon.
Thu thập hảo quần áo, Đặng Ly tranh thủ thời gian đi tắm.
Lúc tắm liền suy nghĩ, những người có tiền này thật có thể đua, chẳng phải qua cái sinh nhật, còn phải lái xe đi lên núi địa phương xa như vậy, còn muốn làm một cái party, nếu là nàng, tại chỗ ngồi đó, điểm cái ngọn nến, lại đem vương miện mũ một vùng, bánh ngọt hết thảy xong việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau | Na Chích Dương
General FictionTác phẩm: Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau Tác giả: Na Chích Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ toàn văn: 530...