Chương 51:
Bệnh viện phụ cận siêu thị vẻn vẹn có một nhà, Đặng Ly trên lầu đợi một hồi, còn không thấy vết chân người tích, liền vội vàng xuống lầu, chạy đến lầu một cửa siêu thị.
Bên ngoài phong tuyết đan xen, xe lăn trôi qua dấu sặc sỡ vô tích, Đặng Ly mở cửa màn, run một cái tóc mái thượng hiếm bể tuyết, đối thu ngân phương hướng: "Phiền phức hỏi một chút, có hay không thấy qua một cái ngồi lên xe lăn tiểu nữ hài."
Nàng luôn luôn hỏi như vậy người khác, bởi vì nhiều lần cùng Tống Trì Tuệ ra ngoài, nàng đều sẽ bị xem như là tiểu bằng hữu.
Dáng dấp hiển tiểu, lại là mái ngố, cánh tay cổ tay càng là mảnh như lóng trúc, ngồi trên xe lăn, lại thấp hơn một đoạn, để nguyên bản thân cao liền không cao nàng đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương.
"Tiểu nữ hài, tiểu bằng hữu, tiểu hài, thế này xưng nàng thích hợp nhất bất quá."
Lão bản vừa muốn mở miệng, liền nghe cách đó không xa truyền đến rít lên một tiếng.
Đặng Ly hướng ra ngoài liếc mắt một cái, kia lão bản cũng bát quái tựa như nhìn sang: "Nàng vừa mới hướng cái hướng kia đi rồi."
"Cảm ơn."
"Khách khí."
Nàng vội vàng chạy ra bên ngoài, còn chưa đi hai bước, thấy Tống Trì Tuệ đúng lúc ngồi ở trong tuyết.
Nàng hai tay dâng hai chai nước suối, một bình đã dùng hơn phân nửa, một cái khác bình còn chưa mở, chính ý cười trong suốt nhìn xem nhà vệ sinh phương hướng.
Đặng Ly ba bước chạy lên, vừa kêu nàng tên: "Tiểu Tuệ."
Tống Trì Tuệ nghiêng đầu đến, đờ đẫn nhìn nàng.
Nàng tiến lên hai bước, gặp nàng tóc mái, lông mi, còn có chóp mũi đồng đều dính vào bông tuyết, liền vội vàng thay nàng hất ra: "Thế nào không bung dù liền chạy ra ngoài."
Tống Trì Tuệ mắt lóe lên: "Ta...."
Đặng Ly chống lên dù, đẩy nàng đi trở về.
Đúng lúc, kia nhà vệ sinh tiếng thét chói tai âm lần nữa lớn lên: "A."
Tống Trì Tuệ giật mình, thân thể không ngừng run một cái.
Nàng liền vội vàng đem nàng hộ trong ngực, một mặt nhìn thượng cửa nhà vệ sinh.
Lúc này, từ bên trong ra đến một người mặc gợi cảm nữ nhân xinh đẹp, chỉ là nữ đầu tóc ướt cả, trên mặt trang cũng tổn hao, cẩn thận vừa thấy, kia lông mi giả cũng xiêu xiêu vẹo vẹo đính vào trên ánh mắt, đột nhiên rơi xuống.
Lại cẩn thận vừa thấy, a, đúng là Lâm Lâm.
Nàng khí phát run, thấy Đặng Ly, nhanh chân hướng nàng đạp đến: "Đặng Ly, nhìn lão bà ngươi làm chuyện tốt!"
Lâm Lâm hốc mắt đỏ bừng, khóc sướt mướt: "Ta hôm nay cố ý ăn mặc, muốn cùng Bùi lão sư ước hẹn, ngươi cái này nữ nhân xấu, ta chơi chết ngươi."
Nói, hai tay liền muốn hướng Tống Trì Tuệ đánh tới.
Đặng Ly cản trước người: "Ngươi yên tĩnh một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau | Na Chích Dương
General FictionTác phẩm: Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau Tác giả: Na Chích Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ toàn văn: 530...