Chương 31 → 40

5.2K 157 172
                                    

Chương 31:

Dẫn đầu nam tử áo đen vỗ vỗ trên lưng bùn đất, tay vung lấy dây gai, trên không trung phát ra tiếng vang.

Đùa nghịch đoản đao nam nhân xoáy một chút chuôi đao, múa côn nam tử quơ đồ sắt, còn có còng tay nam, roi da nam, sáu cái nam nhân đứng thành một hàng, vũ đao lộng thương, phát ra kinh tâm động phách tiếng vang, bọn họ hiển nhiên giống lấp kín hắc tường, ám ép một chút, tản mát ra khí tràng mười phần hắc ám.

Đặng Ly mặt không đổi sắc: "Nha, đồ vật rất đầy đủ."

Nàng lui về sau một bước, quay đầu nhìn về phía Tống Trì Tuệ, bàn tay hướng xuống dưới đè ép một chút, ra hiệu nàng đừng sợ.

Tống Trì Tuệ trong ngực mèo con kêu hai tiếng, nàng nhẹ nhàng an ủi mèo.

Nói thì chậm, vậy mà nhanh, Đặng Thành Hạ ra lệnh một tiếng: "Ngẩn ra làm gì, còn không lên cho ta."

Bộ kia dây gai trước xông lên, một tay lấy dây thừng cuốn tới Đặng Ly trên thân, ý đồ đưa nàng khống chế lại.

Nàng nhẹ nhàng linh hoạt ngồi xổm xuống, duỗi ra một cái chân hung hăng quét qua nam nhân bắp chân, thân thể nam nhân quán tính hướng phía trước, đang muốn đảo ở trên người nàng, Đặng Ly một thanh túm qua trong tay hắn dây thừng, đem hắn ngược nhốt chặt, một cước đá hắn trên mông, nam nhân bị đau trên mặt đất sơn lăn hai vòng.

Cùng lúc đó, người còn lại phát ra kèn hiệu xung phong, hướng nàng nhào tới.

Côn sắt hướng đỉnh đầu nàng vung lên, phát ra rì rào tiếng vang, nàng tay như bóng mờ bắt lấy nam nhân tay phải, đầu ngón tay hướng phía hắn động mạch mạch máu tàn nhẫn áp.

Nam nhân lớn tiếng tru lên, bàn tay không tự giác mở ra, côn sắt rớt xuống đất, lăn đến Tống Trì Tuệ bên cạnh.

Tống Trì Tuệ giơ lên điện thoại, ngay tại vỗ cái gì.

Đặng Ly khống chế một người nam nhân tay, khác một người nam nhân thì dùng tiểu đao đâm về mắt của nàng, nàng ngừng thở, đầu nhẹ nhàng bên cạnh qua, đoản đao sắc bén, nhẹ nhàng bên cạnh qua nàng bên tai, mấy lọn tóc đứt rơi.

Đặng Ly nắm lấy bản thân gãy mất tóc, con ngươi trợn to, tốt lắm, đầu nhưng chảy máu nhưng đoạn, sao có thể làm loạn tóc của nàng!

Đám này đồ chó con nguyên là đến thật, nàng cũng không nên khách khí.

Nàng nắm lấy nam nhân tay kéo một phát, khẽ đẩy, xương cốt đứt gãy thanh âm vạch phá bầu trời, còn có nam tử động trời tru lên.

Đoản đao lần nữa đâm tới, Đặng Ly xảo diệu nghiêng đi, một tay dắt lấy cánh tay của hắn, trực tiếp từ nơi bả vai bắt đầu dỡ, tháo bỏ xuống bờ vai của hắn.

Lại là một trận tru lên vang vọng bầu trời.

Vang lên bên tai roi da thanh âm, một cái roi hướng nàng vuốt đến, Đặng Ly tay trái nắm chặt hắn vuốt tới roi, hung hăng hướng đằng sau kéo một phát, nam nhân chật vật tiến lên, nàng một cái nâng cao chân, đem người trước mắt đá ngã xuống đất!

Trong lúc nhất thời, kêu gọi, ngã đảo.

"Lão đại, con mụ này lợi hại."

Một nam tử đứng người lên: "Không làm thật sợ là không được."

[BH][Hoàn] Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau | Na Chích DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ