Chương 91:
Hoàng hôn chính nồng, vừa mới hai người thân mật hành vi, ở trong thiên địa có vẻ càng sáng tỏ. Cũng nhói nhói người nhìn trái tim. Một chiếc màu đen xe nhỏ xa xa dừng ở rừng trúc hạ, cửa sổ xe chi tiêu một cái tay, khớp xương rõ ràng tay đang nhẹ nhàng gõ kính xe, sau đó nắm thật chặt quyền, trên mu bàn tay bạo khởi mạch máu tựa hồ ở biểu hiện ra bất mãn của nàng, phẫn nộ.
Rõ ràng, Tống Trì Tuệ cùng nàng mới là giống nhau như đúc, đồng bệnh tương liên người, các nàng từ nhỏ mất đi cha mẹ, trải qua thanh tỉnh mà làm người ta thống khổ sinh hoạt.
Nàng màu tóc cùng màu da ở Luân Đôn vườn trường cũng nhận cực lớn kỳ thị cùng vũ nhục, sẽ cùng tại Tống Trì Tuệ tàn tạ hai chân ở trường học chịu ánh mắt gần như là giống nhau.
Giản thu tuyết sở dĩ không thích đọc sách gây rối, chỉ vì hắn không nhịn được những cái kia chỉ trích cùng ánh mắt, mà nàng, hết thảy vì sống sót, không thể không ẩn nhẫn lại.
Đây hết thảy chẳng lẽ không phải giống như Tống Trì Tuệ sao?
Các nàng là cái này mái vòm dưới cùng bệnh yêu người đáng thương, lại không thể cùng chung chí hướng, vì cái gì nàng muốn đi người khác trong ngực, vì cái gì không thể thích nàng, tại sao phải giống đào mệnh dường như chạy ra nàng căn hộ.
Giản Thu Vũ nhắm mắt lại, mặc cho lồng ngực hỏa cấp tốc vọt xuyết, mỗi hít thở một cái khí, nàng tựa như thiếu dưỡng khí dường như, đem kia một khí tức kéo dài, cho đến mồ hôi đầm đìa, cho đến sắc trời dần tối.
Trên đường trở về, phòng học lầu ký túc xá trước mặt ngừng hai chiếc xe cảnh sát, mấy tên người mặc đồng phục cảnh sát chỉnh tề đi vào trong, bọn họ sau thắt lưng cài lấy đoạt, nhìn qua uy nghiêm cảm mười phần.
Giản Thu Vũ cũng xuống xe, đi theo mấy tên cảnh sát cùng nhau lên thang máy.
Vừa muốn nhấn nút thang máy, chỉ thấy cảnh sát đã nhấn thuộc về nàng tầng lầu. Sáng lên con số ở ánh mắt của nàng bên trong bóng ngược, nàng lông mi chớp chớp, ngón tay cuộn tròn rút về, chậm rãi rũ xuống.
Cũng ngay tại ngắn ngủi này vài giây đồng hồ thời gian bên trong, nàng bỗng nhiên cảm cảm thấy không đúng sức lực.
Cảnh sát hẳn là đến tra nàng, nói chính xác, là tra giản thu tuyết.
Quả nhiên, cảnh sát cùng nàng gần như là cùng một thời gian đến cửa, nghe người đến là tra án, nàng hết sức phối hợp.
Mỉm cười, nhiệt tình, lại hỏi gì cũng không biết.
Cảnh sát ở phòng nàng tìm tòi một phen về sau, ngược lại ở phòng khách tuần tra.
"Giản thu tuyết là gì của ngươi?"
"Đệ đệ ta."
"Hôm nay tới qua sao?"
"Đến qua, bất quá đã rời đi."
"Có biết không hắn đi địa phương nào."
Giản Thu Vũ lắc đầu: "Chúng ta đã thật lâu không có liên lạc, hắn hôm nay cũng là đột nhiên xuất hiện, tìm ta yêu cầu một ít tiền, cũng rất mau rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau | Na Chích Dương
General FictionTác phẩm: Xuyên thành tàn tật hắc nguyệt quang tra thê sau Tác giả: Na Chích Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ toàn văn: 530...