CHAPTER 7

487 21 0
                                    

CHAPTER 7

DIOR'S POINT OF VIEW

"Why aren't you saying anything? Does my lips shut your mouth? Is that how powerful my kiss are?" I seductively said while she's still quite and stunned by what happened

I can't understand my self right now, hindi ko talaga tanto kung anong mayroon ang babaeng 'to that turns me on when she's around.

And now we kissed?!

Not romantically but accidentally, no matter what that is, damn! I can't take this anymore I was drunk by her own beauty. Halos isang araw pa lang ang nakalilipas nang magkita kaming dalawa pero ganito na agad ang bugso ng damdamin ko kapag nariyan siya.

I was about to kiss her again when someone knocked at the door, I sight and roll my eyes because of it.

Bakit ba lagi na lang may istorbo! Assholes! In this kind of moment?!

Ganoon pa rin ang posisyon namin, hindi ko binuksan ang pinto. Tinukod ko ang isang kamay sa pisngi ko habang ang isa ay nakahawak sa bewang n'ya, both of her hands was on my chest I stare at her expressionless.

"Who's that?" Tanong ko sa kung sino mang taong nasa labas ng kwarto

"Sir Dior, nandito na po sina Ms. at Mr. Monteverde. Naroon po sila sa sala ngayon at inaantay kayo" Saad niya, napasulyap ako sa aking relo at saka huminga ng malalim

"Okay, tell them I'll be there---just give me a minute"

"Yes Sir"

Nang marinig ang papaalis na mga yabag ay mabilis akong tumayo at inayos ang suot kong blazer, dahan dahan naman siyang bumangon na para bang di pa rin nagsi-sink in sa utak n'ya ang nangyari kanina.

"Don't come out, babalikan kita dito mamaya. I will talk to them first then after that pwede mo na silang makita at makausap" Napakunot noo ako ng hindi man lang siya tumugon at tila ba tulala pa rin "Hey, are you even listening to me?!"

"O-oo"

I cross my arms and parted my hair.

"Good, I need to go-----remember what I said"

She just nodded, pagkalabas ko ng kwarto ay tinungo ko ang daan papuntang sala's.

The fact is I'm not sure if I can face them that easily, knowing what happened years ago I can pull my self back but the anger and eagerness to kill and punish them conquer me. I try to calm my self first, my plan will fail if they are suspicious on my actions and words.

Let get this done

I smirked

"Mr. Dior Fuentes, I'm glad to finally meet and see you personally" Bati sa akin ni Lorenzo

"Me too, Mr. Monteverde It's my honor and pleasure to meet you and your---family"

Nakipagkamay ito sa akin ganun din ang kanyang asawa, huminto ang tingin ko sa dalagang kasama nila.

"Ahh---this is Krystal our lovely daugther" Pagpapakila niya rito

"Hi, amm-----Dior, siguro pwedeng 'yon na lang itawag ko sayo d'ba?" Nakangiti nitong ani na umaarte pa sa harapan ko

Hindi ko siya pinansin at nagpasiunang umupo sa sofa, nagkatitigan pa silang tatlo bago nagkaniya-kaniya ng upo.

"Bakit mo kami pinapunta rito Mr. Fuentes? Is it about business-----our partnership?" Mr. Monteverde asked

As I expected iyon ang topic na unang iisipin niyang dahilan nang pag-anyaya ko sa kanila, they only care and think about money, well a man as greedy as him will have the same mindset though.

Force To Marry A Mafia BossWhere stories live. Discover now