Đầu năm James đi nhận lớp, nhưng xui xẻo sao lại vô tình đụng trúng đầu gấu của trường - Net Siraphop.
Kế tiếp là những chuỗi ngày James chạy thục mạng để trốn cái tên đầu gấu khép tiếng của trường, người truy người trốn nháo nhào cả trường.
James vừa chuyển trường từ Kalasin lên Bangkok để học hết lớp 12, là chàng trai có ngoại hình trông khá thư sinh, tuy dáng người cao to 1 chút nhưng nước da lại trắng và có nụ cười ngọt ngào, hòa nhã và ấm áp.
Net là tay đầu gấu có tiếng ở trường, dáng người khá đô, nước da ngăm và có gia thế khủng khiến mọi người xung quanh khá e dè, ngay cả hiệu trưởng và giáo viên cũng mắt nhắm mắt mở cho qua mọi chuyện từ việc học đến việc đấm nhau ì xèo mỗi ngày.
Sau lần đụng trúng tên đầu gấu hung hãn của trường, James luôn sống trong lo sợ vì cứ mỗi lúc tan lớp đàn em của Net sẽ đứng ở cửa phòng học chờ cậu và yêu cầu cậu đi gặp hắn nói chuyện.
Ngày hôm nay cũng không khác mấy, chuông trường vừa reo cậu đã chuẩn bị xong cặp sách co chân chạy khỏi lớp học nhanh như 1 cơn gió.
Đàn em của Net vừa mới đến cửa đã thấy James chạy vèo qua như 1 cơn gió khiến cả đám ngớ người nhìn nhau, đàn em thứ nhất - Tun gảy đầu hỏi:
- Ê, hình như có cái gì đó vụt qua thì phải...
Đàn em thứ 2 - Chee ngó vào trong lớp nhìn thử:
- Má, cái tên thư sinh đó chạy rồi...
Đàn em thứ 3 - Yub xắn tay áo lên, hét lớn:
- Còn đứng đó?. Mau đuổi theo nhanh...
Nhìn lũ học sinh cá biệt chạy ầm ầm ngoài cửa lớp giáo viên cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, vì lí do James là học sinh giỏi của lớp lại thêm đắc tội với Net mà giáo viên luôn để cậu rời lớp sớm hơn vài phút tránh đụng mặt những thành phần cá biệt tìm cậu gây rắc rối.
James chạy 1 mạch ra khỏi phòng học, mắt thấy cổng trường trước mắt cậu liền tự cổ vũ bản thân:
- Thoát rồi, thoát rồi James ơi, cổng ngay trước mắt rồi...
Nhưng khi cậu chỉ cách cánh cổng trường khoảng 15 mét thì đột nhiên Net xuất hiện chặn đầu cậu lại, vẻ mặt đằng đằng sát khí:
- Tên kia, mày chạy đi đâu...
James mở to mắt nhìn Net, cậu sợ hãi rẽ sang hướng khác ngay lập tức. Nhìn thấy James định chạy, Net hét lớn:
- Mau bắt tên chết tiệt đó lại...
Thế là có 1 màn rượt đuổi ngay trong sân trường, cũng may mắn là bác bảo vệ mở cổng trường ra thật lớn và học sinh cũng bắt đầu ùa ra nên James may mắn len lỏi trong đám đông chạy thoát được.
Net đặt tay lên tường, thở hổn hển:
- Má, nó ăn gì chạy nhanh dữ vậy?.
Yub nghi hoặc nói:
- Có khi nó uống thuốc tăng lực cũng nên...
Chee dứt khoát tán vào đầu đàn em thứ nhất:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Đầu Gấu Đuổi Tới Rồi!
HumorCâu chuyện tán trai đầy vô tri của đầu gấu Net Siraphop 🤣