Sau khi lễ tốt nghiệp diễn ra dù 2 nhà Wongwisut và Manithikhun không mấy vui vẻ với nhau nhưng cũng phải chấp nhận mối quan hệ của Net và James, vì cả 2 nhà đều hiểu đó là duyên phận không thể thay đổi được, có tách cũng không được, vẫn nên chấp nhận sẽ tốt hơn.
Tốt nghiệp cấp 3 rồi cũng đồng nghĩa với việc học sinh lớp 12 vẫn phải tiếp tục cố gắng ôn thi cho kì thi đại học, James đã được tuyển thẳng nên dù cậu thi kết quả không tốt cũng không sao, nhưng đối với hắn lại là cả 1 vấn đề lớn.
Trong suốt 1 tháng ôn thi cậu luôn theo sát hắn từng chút một không dám lơ là, học ngày học đêm đến mức phải gọi là suýt "tẩu hỏa nhập ma" đến nơi. Sáng thì ôn tập ở trường, liên tục giải đề cương, tối về nhà lại học lý thuyết, học tới mức đầu óc mụ mị nhưng vẫn phải ráng mở to mắt tiếp thu kiến thức.
Kể từ sau hôm tốt nghiệp James đã chuyển đến nhà Manithikhun sống để tiện kèm cặp hắn, tối ngày tiếp xúc mọi người trong gia đình hắn lại càng yêu quý cậu hơn, luôn quan tâm đến trạng thái học tập và tình cảm của cả 2.
Ông Manit luôn đi theo sau lưng hắn hỏi:
- Con và James có cái gì chưa?.
Net thật sự rất mệt mỏi khi phải đối diện với cha mình mỗi ngày hỏi mấy câu khiến hắn đau cả đầu:
- Con đã nói là không có gì rồi mà, cha không thấy con bận ôn thi sắp phát điên đến nơi rồi hay sao?.
Ông Manit cau mày nhìn hắn, nghiêm túc nói:
- Ta chỉ muốn đảm bảo con làm tốt thôi, nhớ kỹ là "có thể nằm dưới nhưng tuyệt đối phải nằm trong" nghe chưa?.
Hắn phát khùng tới nơi, đưa tay gảy đầu mình, bực dọc đứng dậy đi lên lầu:
- Con mệt cha quá đi hà, đợi con thi xong rồi tính có được không?.
Nhìn bóng lưng nóng nảy của hắn đi lên lầu bà Yanaruk đi tới ngồi cạnh chồng, lo lắng hỏi:
- Lại có chuyện gì nữa sao?.
Ông Manit chỉ tay về phía hắn nói:
- Con trai bà đó, vô dụng hết sức!. Tới giờ nó vẫn ngây thơ, tôi mà là nó thì sớm đã xong chuyện...
Bà Yanaruk hơi nghi hoặc nhìn chồng mình:
- Chuyện gì cơ?.
Ông Manit hạ giọng đáp:
- Còn chuyện gì ngoài chuyện nó với James...
Bà Yanaruk nghe chồng mình nói xong cũng tái mặt đi, nhìn xung quanh không có ai mới tức giận đưa tay đánh vào vai ông Manit:
- Cái ông già này, James mới vừa thành niên thôi, ông đừng dạy hư con trai chúng ta...
Ông Manit bị vợ đánh cũng nhất quyết kiên trì với ý kiến của mình:
- Thì có làm sao?. Sớm hay muộn gì thì James cũng làm dâu nhà chúng ta cả thôi, tôi là sợ thằng Net nó bị thao túng mà nằm dưới thôi...
Bà Yanaruk tức muốn bốc khói với chồng mình, bà tức giận đứng dậy đi lên lầu:
- Ông ở đó mà thao túng thằng nhỏ đi, dạy hư nó cũng chỉ có ông là giỏi thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Đầu Gấu Đuổi Tới Rồi!
HumorCâu chuyện tán trai đầy vô tri của đầu gấu Net Siraphop 🤣