Trong kỳ nghỉ ngắn hạn này hầu như các bạn học sinh lớp 12 đều đi chơi, đi du lịch xả stress, đám đàn em nhí nhố của Net cũng lên kế hoạch đi chơi và rủ hắn nhưng hắn từ chối vì lý do muốn ở nhà ngủ bù cho mấy ngày ôn bài quên ăn quên ngủ vừa qua.
Dù Yub có nói hết lời hắn cũng không chịu đi, dù Tun có kéo chân hắn la lết từ chỗ này sang chỗ khác thì hắn vẫn từ chối, nhất quyết không chịu đi chơi.
Nhưng thật ra hắn từ chối đi chơi không phải để ở nhà ngủ mà là về Kalasin - quê của James chơi, vì có được kỳ nghỉ hiếm hoi lại vào dịp nhà có tiệc nên cậu thu xếp đồ để quay về nhà vài ngày.
Sau khi biết cậu sẽ về Kalasin hắn đã nài nỉ rất lâu để được về quê cùng cậu, lúc hắn nói sẽ đi Kalasin chơi 2 ngày bà Yanaruk rất lo lắng không muốn cho hắn đi nhưng Ne đã xin giúp hắn:
- Mẹ để P'Net đi Kalasin đi ạ, lâu lắm anh ấy mới nài nỉ cha mẹ để được đi chơi mà...
Ông Manit khá nhàn nhạt uống 1 ngụm trà, mỉm cười nói:
- Cứ để Net đi chơi đi, nó đi Kalasin tôi còn an tâm hơn là đi Phuket với đám bạn nhí nhố của nó...
Sau khi bị con trai nhỏ và chồng thuyết phục cuối cùng bà Yanaruk đã dao động và quyết định cho hắn đi Kalasin chơi, chuyến đi này khá ngắn nên hắn không phải thu xếp đồ nhiều chỉ mang 2 3 bộ đồ để có thay ra thôi.
Sáng ngày thứ 6 bắt đầu kỳ nghỉ, tối thứ 5 hắn đã ngủ không được xoay tới xoay lui mãi tới gần sáng hắn mới ngủ được 1 chút rồi lại phải dậy để ra sân bay cho kịp chuyến bay sáng sớm.
Lúc lên máy bay tâm trạng của Net vẫn có chút lơ lửng, vẫn chưa thể ngờ bản thân sẽ được về quê cậu chơi. Nhà của James nằm ở trung tâm của tỉnh Kalasin, tuy không phải vùng trọng tâm kinh tế nhưng ở đây cũng khá phát triển mặt sản xuất và du lịch.
Net có chút lo lắng đứng ở khu chờ của sân bay:
- Gia đình cậu sẽ không khó chịu với tôi chứ?.
James cầm điện thoại trên tay có chút bất đắc dĩ nhìn hắn:
- Siraphop thiếu gia, cậu bớt căng thẳng đi được hay không?. Câu này cậu hỏi tôi 8 lần rồi đó...
Net mím môi siết chặt ba lô trên lưng, vẻ mặt vẫn căng thẳng không hề giãn ra chút nào:
- Tại tôi lo lắng mà, lần đầu gặp gia đình cậu phải để lại chút ấn tượng tốt chứ...
Cậu thở dài không thèm nhìn hắn nữa mà quay đầu nhìn ra cửa chờ người nhà đến đón, đợi hơn 10 phút nữa thì ông Joker - cha James cũng đến đón 2 người.
Ông Joker mỉm cười dịu dàng xoa đầu James:
- Đi đường có mệt không con?.
Cậu mỉm ngọt ngào ôm lấy người cha mình:
- Không mệt ạ, con nhớ mọi người lắm đó a...
Ông Joker đưa tay xách ba lô cho cậu:
- Nào, đưa ba lô cho cha...
Lúc này ông Joker mới chú ý Net đứng đối diện mình, ông hơi nghi hoặc hỏi James:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Đầu Gấu Đuổi Tới Rồi!
ComédieCâu chuyện tán trai đầy vô tri của đầu gấu Net Siraphop 🤣