Mối quan hệ của Net và James trong mắt mọi người chính là 1 cặp đôi ngọt ngào, bởi vì lúc vào học thì mỗi người 1 lớp, nhưng lúc tan học thì lại ở cùng nhau.
Dần dần cậu cũng bắt đầu cảm thấy hình như có gì đó sai sai, bắt đầu từ hôm trên diễn đàn trường xuất hiện bài viết về cả 2 thái độ hắn đã thay đổi rất nhiều.
Đầu tiên là không đuổi bắt cậu nữa, thứ 2 là nghiêm túc học tập, thứ 3 chính là cách hắn cư xử với cậu khá nhẹ nhàng. Ví dụ như mua đồ ăn thức uống cho cậu, còn canh cho cậu ngủ trưa, hay chở cậu về nhà và rất nhiều chuyện khác nữa.
Tuy vậy nhưng cậu vẫn không quan tâm lắm, mục tiêu của cậu là đỗ đại học Bangkok chứ không phải lo lắng những chuyện vớ vẩn này. Tầm 2 tuần sau khối 12 bắt đầu điền nguyện vọng vào trường đại học, mấy hôm nay các trường đại học liên tục đến tuyển sinh, làm công tác tư vấn các chuyên ngành nhằm thu hút học sinh đăng kí vào trường của họ.
Hôm nay lúc nghỉ trưa Net đến tìm James, hắn còn mang cả đồ ngọt đến cho cậu. Cậu cũng không khách khí mà ăn ngon lành, hắn thấy tờ đơn nguyện vọng của cậu cũng tò mò lấy lên xem, sau khi thấy cậu điền 3 nguyện vọng trên đó đều là đại học Bangkok liền híp mắt hỏi:
- Cậu điền cả 3 nguyện vọng ở đại học Bangkok hết sao?.
James vừa ăn bánh ngọt vừa gật đầu đáp:
- Ừ, gia đình tôi không khá giả chỉ có thể nhờ học bổng để tiếp tục việc học. Đại học Bangkok có chế độ học bổng 100%, nó sẽ giúp tôi vượt qua khoảng thời gian 4 năm đại học mà không lo lắng quá nhiều về học phí...
Net trầm tư suy nghĩ 1 chút rồi nói:
- Nhưng với học lực của cậu đại học Bangkok không phải là lựa chọn tốt nhất, những ngành cậu chọn tương đối khó tìm việc. Sao cậu không chọn học kinh tế?.
James lắc đầu, miễn cưỡng nặn ra 1 nụ cười:
- Đại ca à, nhà tôi không có làm kinh tế. Tôi mà học kinh tế ra thì đói cả nhà sao?. Ít nhất khi học nông nghiệp tương lai sẽ phát triển quê hương của tôi nhiều hơn...
Net gõ gõ mặt bàn vài cái có vẻ suy tư, rất lâu mới nói tiếp:
- Vậy tôi sẽ học kinh tế để kiếm tiền, cậu học nông nghiệp lo phát triển quê hương cũng được...
James nghi hoặc nhìn hắn:
- Cậu lảm nhảm cái gì vậy?. À mà cậu đã điền nguyện vọng chưa vậy?.
Net đặt tờ đơn nguyện vọng của cậu lại vị trí cũ, nhàn nhạt nói:
- Chưa biết nữa, để xem thế nào đã...
James mở nắp chai nước khoáng uống ừng ực vài ngụm, cậu dùng tay áo lau nước còn sót lại trên môi:
- Tôi nghe mẹ cậu nói sau khi tốt nghiệp sẽ để cậu sang Anh du học mà, không cần điền nguyện vọng cũng được...
Sắc mặt hắn lập tức thay đổi, khó chịu quay qua nhìn cậu:
- Ai nói với cậu tôi sẽ đi du học Anh?. Mẹ tôi nói thì tôi nhất định sẽ đi sao?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Đầu Gấu Đuổi Tới Rồi!
HumorCâu chuyện tán trai đầy vô tri của đầu gấu Net Siraphop 🤣