Kỳ thi đại học diễn ra khá nghiêm ngặt, giáo viên đi tới đi lui trong phòng thi, học sinh thì căng thẳng đến mức run rẩy hết cả người.
Dù Net đã cố gắng học bài thật kỹ, giải rất nhiều đề nhưng khi vào phòng thi lật tờ đề lên trong lòng hắn vẫn rất loạn, cố gắng trấn tĩnh bản thân bằng cách chấp 2 tay lại với nhau, hít sâu 1 hơi rồi tự lẩm bẩm vài câu.
Bây giờ hắn sợ nhất là bản thân căng thẳng đến quên mất kiến thức cậu dạy cho, rớt miếng kiến thức nào là toi đời miếng đó.
Net nhắm mắt, hít vào vài hơi thật sâu:
- Mày làm được, mày nhất định phải vượt qua...
Giáo viên đi tới gõ gõ bàn hắn nhắc nhở:
- Siraphop, tập trung làm bài đi em...
Bây giờ hắn mới mở mắt ra, bình tĩnh hơn đôi chút, lấy lại tinh thần cầm bút lên chuẩn bị chiến đấu với mấy cái mã đề nhứt óc này.
Chung phòng thi với hắn còn có đám đàn em, bọn họ thấy hắn căng thẳng như vậy cũng lo lắng theo, nhưng dù sao bài ai nấy làm, vẫn là tự mình vận động não vẫn hơn.
James đã dặn hắn trước khi vào phòng thi rất kỹ:
- Cậu nhớ kỹ, khi giáo viên phát đề, trước khi làm cậu phải lật tờ đề lên, sau đó xem qua 1 lượt tất cả các câu hỏi, nhắm chừng câu nào khó thì bỏ qua, chỉ làm câu dễ trước. Nhìn kỹ phiếu điền đáp án, tuyệt đối không được tô sai. Còn có, đừng căng thẳng, cậu làm được mà. Tôi sẽ chờ cậu ở ngoài phòng thi khi kỳ thi kết thúc...
Bởi vì sự tin tưởng của cậu kèm theo sự hăng hái mấy tháng qua ôn thi, hắn liền lấy lại tinh thần chiến đấu với mấy câu hỏi khó nhằn trên tờ đề thi.
Hắn làm theo những gì cậu hướng dẫn, càng xem đề mắt hắn càng sáng rỡ vì những câu này đa số hắn đều giải những bài tương tự rồi.
Tâm trạng rối rắm của hắn được đánh tan ngay lập tức, hắn không kiểm soát được mà mắt sáng rỡ lên, miệng lẩm bẩm:
- Câu này mình biết làm, câu này nữa... Đề dễ thế sao?.
Nghe hắn lẩm bẩm câu đó khiến Tun ngồi phía trước hắn nghệch mặt cả ra, nhìn mấy câu hỏi trên giấy mà hoa mắt chóng cả mặt, tự hỏi đề dễ ở chỗ nào cơ chứ?.
Khi tiếng chuông vang lên, giám thị yêu cầu dừng bút và thu bài tâm trạng hắn thật sự rất tốt, dù cho có thi tổ hợp môn, hay toán và tiếng anh rối não hắn vẫn cảm thấy rất ổn, khả năng đậu đại học rất cao.
Giáo viên thu bài xong mới cho học sinh ra ngoài, vừa đứng lên đã bị Tun kéo lại hỏi:
- Đại ca, anh làm bài được không?.
Hắn thu dọn bút trên bàn, gương mặt rạng rỡ đáp:
- Rất tốt, đại học Bangkok thẳng tiến thôi...
Nói xong hắn liền đứng dậy, vừa liếc mắt ra cửa đã thấy người đứng chờ ở bên ngoài, hắn vui vẻ nhanh chân đi tới chỗ cậu.
Chee và Yub không thi chung phòng với hắn, nhưng lại thi chung phòng với cậu. Phải mất 1 lúc lâu cả 2 người mới đuổi kịp tới phòng thi của hắn, vừa đến đã thấy hắn vui vẻ ôm chầm lấy cậu hô to:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Đầu Gấu Đuổi Tới Rồi!
HumorCâu chuyện tán trai đầy vô tri của đầu gấu Net Siraphop 🤣