16. Nắng đẹp

428 32 0
                                    

Xiềng xích [gf]
#16
Em nhỏ Fourth Nattawat của gã rất ngoan, ăn cháo nhanh nhẹn. Ngoan ngoãn ngồi húp từng muỗng cháo Gemini đưa đến. Quả thực, từ trước đến giờ Fourth vẫn rất ngoan, rất rất hiểu chuyện.

Đó chỉ là phần ăn cháo của em nhỏ thôi, còn về việc uống thuốc...um..có lẽ rằng đứa trẻ nào cũng hầu như sợ thuốc. Bởi chúng sợ vị đắng của nó, thuốc không ngọt như kẹo, nên chúng rất ghét. Nhưng sau này khi lớn lên, uống 10 viên thuốc đắng cũng chỉ mong bản thân vĩnh viễn không nếm trải vị ngọt của cuộc đời nữa. Bởi dĩ sự ngọt ngào luôn nhẹ nhàng lừa dối chúng ta. Còn vị đắng..nó vốn dĩ tồn đọng trong cái ngọt rồi.

"Fot ngoan! Uống thuốc vào rồi mới có kẹo ngọt"

"Nhưng đắng lắm!! Không thích đâu mà."

"Không thích cũng phải uống, thứ này là bắt buộc rồi"

"Ưm!!"

Fourth bịt miệng mình lại tỏ vẻ không muốn uống thuốc, tại sao cứ phải uống thuốc là khoẻ?? Người em vẫn đang khoẻ cơ mà!! Có bị gì đâu, em không thích uống!!

"Uống thuốc nào..ngoan!.."

"ĐỪNG CÓ BƯỚNG NỮA !!"

Sự kiên nhẫn của gã không đủ, vội quát tháo làm Fourth giật mình sợ hãi, em im lặng bỏ tay ra, run rẫy cầm thuốc cho vào miệng.
Fourth, em vốn dĩ là đứa trẻ hiểu chuyện. Bướng bỉnh không ngoan.

Sau khi uống thuốc xong, do em nuốc với nước không trôi xuống nên bị đắng. Vòm miệng thoát mùi đăng đắng làm Fourth khó chịu. Nhưng Gemini đưa bịch kẹo tới chỉ nhất quyết ngồi im một chỗ đưa đôi mắt rụt rè nhìn, hai tay bấu chặt vào nhau đến đỏ ửng. Gã phát hiện điểm lạ ở em liền dò hỏi

"Fourth, em không ăn kẹo sao?"

Fourth nghe gã hỏi liền giật mình nhìn Gemini với đôi mắt hoảng loạn, vội đưa tay quơ quơ tỏ vẻ không muốn

"D-dạ..kẹo..e-em"

Thấy điểm bất thường, Gemini liền nắm tay em hỏi han
"Fourth, em làm sao? kẹo này em không thích hả? Hay em đau ở đâu?"

"E-em.."

"Hay em giận anh?"

Fourth bị hỏi tới tắp liền lắp bắp trả lời, nhưng khi nghe đến người kia hỏi bản thân giận dỗi họ, khoé mắt em tự nhiên thấy cay cay. em liền mím môi lại kiềm đi cơn khóc, làm cho khuôn mặt Fourth giờ có chút buồn cười.

Thấy hốc mắt tròn xoe đỏ hoe đã ngập nước đang trực chờ chuẩn bị trào ra, môi nhỏ mím lại để lộ đôi má hồng hào rõ xinh làm Gemini có chút buồn cười nhưng rồi lại hỏi

"Bé cưng, em khóc sao?"

Như một bộ máy được lập trình sẵn, chỉ cần đợi mật khẩu thì nước sẽ ồ ạt trào ra. Em nghe gã hỏi thế liền không chịu được khóc oà lên.

"Hức...Oa..oa..oa..a-anh lớn tiếng với em..oa oa oa..hic em ghét anh!!"

"Ôi ôi ôi..nào nào bé con..ngoan không khóc, anh xin lỗi, xin lỗi em nhé. Nào ngoan đừng khóc mà"

"Hic..anh xấu..oa oa..chồng xấu em ghét anh!!oa oa.."

"Rồi rồi anh xấu xa, anh đáng ghét. Fotfot có thể đừng khóc được không? Mắt xinh sẽ đau, ngoan đừng khóc nữa."

[GeminiFourth]Xiềng Xích(drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ