12. Punishment🔞

560 27 3
                                    

Xiềng xích [gf]
#12
WARNING: chap này có chứa yếu tố 🔞,tục tiểu,cân nhắc trước khi đọc. Không hợp,lướt đừng vì lí do cá nhân mà buông lời không hay!
BDSM
BDSM
BDSM
điều quan trọng nhắc lại 3 lần‼️
————————
Đưa em về lại căn phòng ấy, thả em xuống giường không chút thương hoa tiếc ngọc. Gemini liền không nhịn được mồi ngon trước mắt mà cấu xé môi xinh. Gã hôn mạnh đến mức môi em bật máu ra. Mùi vị tanh nồng ngập trong khoan miệng làm Gemini thêm phần thích thú. Fourth vừa vào phòng bị gã hôn đến mơ màng chóng mặt, chẳng còn sức để kháng cự. Miệng nhỏ chỉ thủ thỉ được vài ba tiếng rên trong cổ họng.

Được một lúc thì gã dứt khỏi môi của em, mắt em phủ nhẹ một tầng sương mỏng, máu trên môi loang ra cả dưới cằm, nước bọt từ khoé miệng chảy ra kèm theo sắc mặc hồng hào làm gã càng thêm hứng tình
"Em bảo làm gì cũng được đấy nhé?!"
"Ư.."
Fourth không còn sức để trả lời hay phản kháng gì sau 1 ngày bị dày vò, giờ đây em chỉ tập trung cho việc dưỡng khí,cũng biết sức lực của bản thân khó có thể chống đối hắn nên đành thôi.
"Lần này là hình phạt, không phải yêu thương đâu!"
Nói rồi gã lấy sợi dây thừng đã chuẩn bị trước đó trói tay em lại, dùng khăn bịt mắt Fourth làm em hoảng loạn run rẩy

"Này,G-gem...cậu định làm gì?!"
"Trừng phạt trẻ hư!"
Nói rồi gã xé toạt áo em ra, tiến tới hít hà cổ em rồi
Gã cắn mạnh vào cổ Fourth đến mức sắp rỉ cả máu ra, em đau đớn la hét
"Á! Gemini..đừng cắn u-ưm"
"Đây là vết đánh dấu cho việc em dám trốn thoát khỏi tôi!"
Gã được thế thì liên tục tạo nhiều dấu vết trên người em, những vết cũ chưa hết nay lại chồng chất thêm.
Sau đó, Gemini trườn xuống ngực mà mạnh bạo cắn mút, cạ răng vào đầu ti làm em bị kích thích rồi lại chuyển qua đau nhói. Tay kia chẳng rảnh rỗi gì mà se se đầu ti

"Ưm..gem...đừng.."
Một hồi gã luồn tay cởi nốt cái quần vướng víu ở dưới của em. Lộ ra toàn cảnh thân hình của em lúc này, gương mặt dù che đi mắt nhưng vẫn gợi tình làm sao.

Lục trong ngăn kéo tủ là một đống những món đồ chơi phục vụ cho thú vui của gã. Em ở bên dưới mắt thì bị che khuất đi, sợ hãi nghe tiếng động lục đục bên cạnh thì nuốt nước bọt như đang bình tĩnh chuẩn bị đón nhận một điều gì đó.
Hồi sau em cảm nhận được sự xâm nhập mới lạ ở dưới mà bất an trong lòng, gã bật điều khiển lên và cho máy rung ở chế độ vừa phải
"A!!...ư..Gemini đau tôi... làm ơn rút ra đi mà.."
"Fotfot bảo sẽ làm theo những gì anh nói mà? Ngoan ngoãn mà đón nhận đi!"
Càng nói gã càng nhất nút tăng chế độ lên cao dần, thích thú nhìn lấy cục bông nhỏ đang đau đớn la hét lỗ nhỏ liên tục bị tra tấn, nhỏ chút dịch ra ngoài.
"Ưm...ah...ah"

Đầu óc em trở nên mụ mị, chẳng thể phản kháng khi đang bị trói tay. Cắn răng chịu đựng cho qua cảm giác đâu đớn này.
Hồi sau khi đã chán gã liền lấy tay nhét sâu thứ đồ chơi đó vào lỗ nhỏ của em tiếp.
"Aaa, đừng... sâu quá.. ưm"
Gã đột nhiên cho hai ngón tay vào miệng em mà ngoáy đều, Fourth vì thế cứ ư ử không nói được nên lời.

Em quen dần với cảm giác ấy rồi không chịu nỗi mà bắn tinh ra hết cả drap giường, thấy thế gã cũng tha cho em mà rút vật kia ra, tay trên kia được em làm ẩm ướt liền dùng nó đâm mạnh vào nơi tư mật phía dưới lần nữa.
"Đừng!! Ưm.... hức "
Lại lần nữa cảm giác bị đau rát như lần đầu
vậy, em đau đớn khít chặt lại.
"Fourth! Em tính cắt đứt tay tôi à? Mau thả lỏng!?"
Em ấm ức khi nghe được câu nói ấy, nghiến răng chịu đựng, cố gắng thả lỏng hết mức, tự an ủi lấy bản thân phần nào.

[GeminiFourth]Xiềng Xích(drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ