Xiềng xích [gf]
#13
Ai không thích đọc thể loại 🔞 thì ráng lướt nha
————————————————-
Em lật đật quay đầu lại thì bị gã nhấc bổng người lên Mạnh bạo kéo em lại về phòng thả mạnh xuống, không kiên nể gì lột sạch đồ trên người em.
//phập//
"AAAA!!"
Em trợn ngược mắt lên trời, dương vật của Fourth bị cây sắt nhỏ đâm vào chặn tinh, vật bên dưới đột ngột dập vào lỗ nhỏ làm vết rách ban nảy toét ra thêm một chút.
Gemini nhổm người ngồi dậy, máy từ đầu gã chảy xuống cằm, thè lưỡi liếm vết máu của mình rồi nhìn người trước mặt. Gã trừng mắt bóp má của Fourth
"Thằng điếm.."
Fourth dường như không tin vào tai và mắt của mình"Tao bao dung cho mày quá rồi"
Cảm giác năm ấy trở lại, Gemini, cậu bạn thân nguy hiểm của năm ấy trở lại. Fourth đủ hiểu giờ đây gã đã mất kiểm soát, cơn tức giận lấn át tâm trí.
Thần linh của gã chống đối gã.
//chát//
Gemini vung tay tát em, máu từ khoé miệng Fourth chảy ra, em nhìn Gemini bất lực. Khi gã mất kiểm soát, thì chỉ cần âu yếm làm dịu gã lại. Nhưng giờ đây, người trước mặt em không còn là Gemini nay ấy, Fourth chỉ biết trơ mắt nhìn người trước mặt
"Hôm nay, tao ch*ch nát mày, thằng điếm!"
Nói rồi gã lật người em lại mạnh bạo đâm rút, Fourth thì chẳng còn cảm giác gì nữa, đầu óc mơ hồ. Câu nói của Gemini phần nào đả động đến tinh thần của em.Fourth vẫn là một con người, em vẫn có cảm nhận. Fourth, em vẫn biết đau là gì.
Gemini thô bạo đâm rút, máu từ nơi tư mật chảy ra ngày một nhiều, máu trên đầu gã cũng vậy. Mùi tanh của máu làm Gemini thêm phần kích thích. Cành ngày gã cành thúc nhanh và mạnh hơn.
"Ưm..ah ah ah ah ah"
"Hah-đúng rồi! Rên to lên, cho tao nghe tiếng rên đĩ đượi của mày, haahhahah! Mày vốn dĩ chỉ có thể làm như thế này với tao"
Fourth càng nghe, nước mắt em chảy càng nhiều. Ừ, cơ thể em bẩn rồi, giờ em chẳng khác nào một thắng điếm cả..Gã thúc thêm vài chục cú nữa thì gần đến cao trào, Gemini bấu chặt lấy mông em mà ra sức thức
"Ư..grhh..tao sắp"
"Ư..ah..ah ah ah ah..ưm"
Tiếng rên ngày càng dồn dập, Gemini thúc thêm vài cú nữa rồi xuất vào bên trong. Tinh lấp đầy bụng em làm nó nhô lên nhưng lần này, gã cố gắng cho những đứa con của gã không trào ra bên trong.
"Ư..làm ơn..r-rút ra cho tôi bắn.."
"Mày đàng cầu xin tao đấy à? Nhưng mà chờ chút nhé, chưa xong đâu."
Nói rồi gã vớ lấy bao thuốc cùng với cái bật lửa. Đốt một điếu lên rít nhẹ roiof cuối người xuống bên tai Fourth, phà vào mặt em, giở giọng trêu chọc
"Muốn bắn lắm à? Hmm phải như từ đâu nghe lời tao thì tốt rồi."
Nói xong gã liền trề môi bày ra vẻ tiếc nuối
"Um.."
Fourth mệt lả người, cơn khó chịu từ bụng dưới và dương vật làm em chật vật đau đớn.
//Bạch bạch bạch//Đang co người mệt mỏi thì gemini liền thúc vào lần nữa làm Cho Fourth hoảng loạn
"Ư!! Chờ đã! Trinh trùng bên trong vẫn chưa-"
Vừa nói hết, gemini liền đưa tay bịt miệng Fourth
"Như thế này ấm hơn đấy.."
Vừa nói gã vừa thúc mạnh vào bên trong, em cảm giác như bụng mình chướng lên như sắp nhổ tung ra
"Ưm..ứm.."
Gã vừ thúc vừa rịt nhẹ điếu thuốc trong miệng, tay mở miệng em ra cầm lấy điếu thuốc.
"Ah..hộc hộc"
Fourth vừa được giải thoát liền thở hổn hển.
Gemini thấy thế liền phấn khích thúc mạnh hơn, làm Fourth khó khăn mà thở"Ưm..nhẹ nhẹ..ah ah"
"Câm miệng! Mày không có quyền ra lệnh!"
Em nghe thế thì chỉ biết bất lực, Gemini nắm tóc em lên, hôn lấy bờ môi căng mọng.
Fourth đang hít lấy hít để không khí thì bị đưa lên tráo lưỡi với hắn, mùi thuốc lá cay xè xộc thẳng lên mũi làm em hụt hơi, như muốn ngã khuỵu xuống nhưng Gemini nhanh tay bắt được. Tay nhấn mạnh đầu em vào nụ hôn của mình nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]Xiềng Xích(drop)
Romansa"Chỉ là những tháng năm rong chơi bốn bề thành phố, dưới sự non nớt của trái tim. Nhịp đập loạn xạ của tôi với 1 Fourth Nattawat đã từ lâu không được bình thường. Chỉ là tôi lỡ yêu Nattawat mà thôi. Tôi lỡ yêu Nattawat điên cuồng. Em ơi? Nghe mùa hạ...