Xiềng xích [gf]
#14Gemini im lặng nhìn em, gã nhìn người mà gã hết mực thương yêu, nhìn vào đôi mắt em, gã chẳng thấy những ngôi sao lấp lánh nữa. Nhìn khuôn mặt em cũng chẳng còn toả nắng như những đợt em đứng trên ngọn đồi, khuôn mặt toả nắng lã lướt hoà quyện cùng thanh lam mà tung bay. Thiên sứ nhỏ ấy có quay lại với gã không?
"Em đói chứ? Tôi đi lấy chút đồ ăn cho em nhé."
Fourth vẫn im lặng, nhìn về phía cửa sổ. Những ngôi sao sáng không còn tồn tại trong mắt em, hồn anh cũng vì thế mà trôi dạc vào vùng trời ký ức tự mình tìm lại đôi mắt ấy. Khoảng không im lặng, gã nhớ về ngày ấy, cái ngày định mệnh làm cho gã tưởng rằng gã đã đánh mất em.Gemini ấy à, làm gì có thứ gì làm gã sợ hãi hơn việc Fourth Nattawat Jirochtikul sẽ vĩnh viễn biến mất khỏi cuộc đời hắn
Bởi lẽ, từ lúc sinh ra đến bây giờ, vị thần Chloris chẳng ban cho gã một bông hoa nào trong tâm hồn. Nhưng rồi thượng đế lại ban em cho gã, loài hoa đẹp nhất cuộc đời gã. Bao nhiêu si tình đều dành cho nó cả. Thế nên, gã trân trong món quà này hơn bất cứ thứ gì. Chỉ cần là em, bất cứ điều gì xa xôi hoa mỹ đều biến thành tầm thường.
Gã nhìn em, tay vén lòn tóc dài bên đôi gò má người thiếu niên, đặt lên má nụ hôn nhẹ nhàng tựa như lông vũ, chiếc lông vũ ấy đồng thời cũng lướt qua trái tim của người nam nhân, kéo cậu ấy về lại với những cái rung động thuở ban xưa.
"Fourth, ngoan. Tôi lấy chút đồ ăn cho em nhé."
Vừa dứt lời, gã luyến tiếc rời khỏi người thương. Sau khi Gemini đi, Fourth chợt nhìn lại cái xích ở dưới chân, đôi tay nhỉ đưa lên sờ nó. Cái lạnh buốt từ sắt truyền đến đôi bàn tay nhỏ bé, em mân mê chúng.
Fourth, muốn trốn khỏi Gemini đến mức em muốn chặt đi đôi chân bị xích này.
Gemini cũng vừa lúc lên, Fourth nhìn gã rồi chuyển mắt xuống thức ăn. Là cháo thịt bằm.
Gemini đưa cháo đến cho em, nhẹ nhàng xoa đầu Fourth
"Ăn cháo nào "
"..."
Fourth ngước nhìn Gemini rồi lại thay đổi tầm nhìn về tô cháo nóng đang được gã cầm trên tay đến nóng rộp đỏ hét cả một mảng da nhưng vẫn nhất quyết không bỏ.
*khay thức ăn đâu..sao lại cầm tay không?*
Dòng suy nghĩ chạy xoẹt qua đầu em làm Fourth bừng tỉnh. Cớ gì em cứ phải lo lắng cho gã?
"Không cần."
"Một chút thôi cũng được."
"Tôi không đói"
"Nhưng cũng phải lót bụng mốt ít chứ! Fotfot ăn đi mà."
"Ăn rồi có thả tôi ra không?"
"..."
Gã im bặt, tô cháo trên tay vẫn bị gã nắm chặt. Gemini dường như không còn cảm nhận được sự nóng rát của nó nữa, mỗi lần em đòi bỏ đi, con tim Gemini như đang bị bứt gốc, bứt đi rễ của loài hoa mà gã ta yêu thương nhất-Fourth Nattawat.
"Không, ngoan ngoãn ở bên tôi sẽ tốt hơn đấy"
"..."
Không gian một lần nữa lại trở nên im lặng, hết cách gemini lại để tô cháo lên bàn ngủ, múc một muỗng đưa vào miệng rồi kéo cổ em lại, hôn lại mỗi truyện cháo.Fourth bất ngờ mở to mắt, tay đập liên tục vào ngực người nọ. Gemini luyến tiếc rời môi em.
"Truyền thức ăn kiểu này cũng tốt, chi bằng sau này cứ ăn như vậy. Miễn gemgem là người đút Fotfot ăn là được."
Fourth nhìn người trước mặt, đôi mắt có chút lay động, em cảm nhận được vị ngọt tràn ngập trong khoan miệng. Con tim ấy lại lần nữa rung động vì những hành động ấy. Thế nhưng bản thân lại không cho phép mình được bước chân vào cánh cổng tình yêu. Ừ, vì quá khứ của em là thứ sẽ đeo bám em cả đời. Có chết cũng chỉ mong sẽ thảnh thơi an nhàn chứ nào dám mưu cầu hạnh phúc bên người mình yêu mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]Xiềng Xích(drop)
Romance"Chỉ là những tháng năm rong chơi bốn bề thành phố, dưới sự non nớt của trái tim. Nhịp đập loạn xạ của tôi với 1 Fourth Nattawat đã từ lâu không được bình thường. Chỉ là tôi lỡ yêu Nattawat mà thôi. Tôi lỡ yêu Nattawat điên cuồng. Em ơi? Nghe mùa hạ...