#3. Take ownership

391 29 5
                                    

Xiềng xích [gf]
#3
Gemini nắm tay Fourth bước vào nhà ăn trước ánh nhìn và tiếng thì thầm to nhỏ của mọi người xung quanh, họ đàm tiếu về một nam nhân tầm thường đang đi cùng một vị "thần tài" sinh ra đã ở vạch đích. Trong mắt mọi người, em chỉ là một kẻ nghèo hèn suốt ngày bám theo cái máy ATM là gã. Nhưng trong mắt gã, em là người đã kéo hắn ra khỏi "nhà tù", biến những ngày tháng đơn độc sống trong đau thương thành những ngày rực rỡ sắc nắng mà nhân vật chính trong những ngày đó là em- Fourth Nattawat Jirochtikul.

Nghe những lời to nhỏ không hay về bản thân, em chẳng biết làm gì ngoài chịu đựng, âm thầm cuối gầm mặt xuống. Gemini cũng thoáng chớp nghe lọt vào tai những câu chê bai thậm tệ gửi đến em, liếc nhìn mọi người xung quanh không có chút thiện cảm nào.

"Loại sống không biết lễ độ như mấy người mà vẫn có tư cách phán xét người khác à? Cho dù cậu ấy có rút tiền của tôi đi chăng nữa cũng chẳng đến lượt mấy loại tạp nhân như mấy người cần quan tâm đến. Tôi đây chưa thèm mở mồm nói cái gì thì mấy người cũng khiêm tốn lại!?" Gã lớn tiếng quát tháo.

Đám người kia nghe vậy thì cũng chẳng dám mở lời nói câu nào ai nấy đều cứng đơ mồm miệng lúc nãy còn hăng say giờ thì chỉ còn mỗi tiếng bát đĩa, Fourth vẫn đang cúi gầm mặt, tay bấu lấy áo gã đến vò nát cả lên. Gã thấy vậy liền cầm tay bạn xoa xoa nhẹ nhàng như lời động viên nhỏ nhoi
"Fotfot ngoan, đừng để ý mấy lời rác rưởi này, coi nó như tiếng sủa bậy ấy, người ta chỉ nghe chó sủa mà thấy khó chịu, chẳng ai nghe chó sủa mà để trong đầu nghĩ ngợi đâu. Bạn có Norawit ở đây. Nhé? Fourth.."
Gã cố ý nói rõ to để bọn kia biết điều, em nhìn lên khuôn mặt gã, đầu thầm nghĩ ngợi.
//Norawit, rốt cuộc bạn có thích Nattawat không?//
Nghĩ là nghĩ vậy, bản thân em chỉ dám gửi gắm chút tâm tư trong lòng chứ nào dám nói ra, đầu tròn gật gật vài cái rồi ngước lên nhìn gã cười. Ôi bé ơi! Bé có biết mình đáng yêu đến mức nào không? Gemini thực sự tan chảy trước cục bông này.

"Nào,theo gem gọi đồ ăn fot đừng đi đâu nhé? Lạc mất là Pí Gem tìm Nong Fot khổ lắm đấy!"
"Fot có phải trẻ con đâu mà gem hay nói thế? Với cả, mình hơn nhau có 4 tháng thôi, anh em cái gì chứ!!"
Em nghe vậy thì tức lắm, Fotfot có phải trẻ con đâu mà Gemgem trông Fotfot hoài, Fotfot rõ ràng lớn rồi mà? Bé con không thích bị nói như thế đâu đấy nhée!! Bé không chịu là bé dỗi đó, Fotfot mà dỗi là Gemgem chít!!
"Rồi, Fot đừng đi đâu, Ở sau lưng Gem là được"
"Biết rồi biết rồi"
Sau sự cố lần trước, gã không để bé con một mình nữa. Gã biết là sẽ không ai dám bắt nạt sau lần đó, nhưng mà Nattawat Jirochtikul à ai? Là cục bông hồng hồng trắng trắng siêu siêu siêu đáng yêu, bạn mà ngồi một mình, lỡ có tên nào đến dụ dỗ Fotfot của gã thì sao?

Trong lúc gã đang gọi thì em sau lưng cũng ngoan lắm, Fourth chỉ nắm tay áo của Gemini, khuôn mặt ngơ ngơ ngó xung quanh. E là đang tìm bàn, nhưng tìm mãi không thấy, mấy cái bàn này trốn em bé đi đâu mất rồi? Ghét ghê á!
À mà bé quên, nãy em lỡ nói chuyện với bạn Tired mà quên cả ăn trưa, thế nên hết bàn là phải. Chết thật! Giận bản thân quá đi mất.
Sau khi gọi thức ăn xong, em thì thầm nhỏ với gã
"Gemgem..hết bàn òi, tại hồi nãy fotfot lo chơi quá.."
Gã nghe thế liền phì cười, em cũng đang biết lỗi à? Chết thật, cái bộ dạng ỉu xìu như bánh bao ấy. Trời ơi người gì đâu mà Narak chết mẹ!
"Ai bảo không còn bàn? Bên kia"
Tay Gemini chỉ một cái bàn ăn ngay của sổ, nhưng cái bàn ấy chỉ có một cái ghế, Em chỉ nghĩ đơn giản là lấy thêm ghế thôi. Thế là cả hai tiến tới chỗ đó, gem ngồi xuống, còn em thì loay hoay tìm ghế để vào ngồi. Nhưng xui thay, hỏng có cái ghế nào hết á! Mọi người ngồi hết rồi.

[GeminiFourth]Xiềng Xích(drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ