wts ch.19: ngôi sao đang sáng lụi tàn

214 26 1
                                    

điện thoại choi hyunsuk đột nhiên kêu lên làm tim park jihoon giật thót như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực. là yoon jaehyuk.

- anh, anh lên mạng xem tin mới đi!

giọng thằng nhóc gấp gáp khi park jihoon còn chưa kịp lên tiếng.

- có chuyện gì vậy?

- oh! jihoonie hyung hả?! - hình như nhận ra mình hớ hênh, yoon jaehyuk cũng đành nói sự tình là gì cho park jihoon nghe.

sự tình là trước khi bị thầy huấn luyện viên xàm xỡ lại bị xuyên tạc thành park jihoon quyến rũ thầy giáo không thành công nên cố tình chơi thua, rời khỏi đội không thi đấu nữa. mọi người đang làm ầm lên, tốc độ lan tin nhanh đến chóng mặt, lượng người theo dõi trên mạng của cậu cũng tụt dốc không phanh, quan trọng là cổ phiếu công ty đột nhiên đi xuống theo.

cộc! cộc!

- dạ thiếu gia, ông chủ tịch và bà chủ đến thăm ạ.

một chuyện ập đến còn chưa xong, lại có sóng gió khác trào tới.

- đến giờ mới chịu vác cái mặt xuống...

ông choi ngồi trong phòng khách, nghe động tĩnh thì liền lớn giọng mắng, khi quay lưng lại không phải là con trai mình thì dừng lại quay mặt đi không thèm nói đến nữa.

- thằng hyunsuk đâu?

- anh ấy xuống ngay ạ.

park jihoon biết mình bị đánh giá một lượt từ trên xuống dưới, trong cặp mắt đó chứa đầy sự coi thường. thì ra đây là thằng nhóc làm ồn ào trên mạng mấy ngày qua.

- cháu là park jihoon đúng không? hôm nay cháu được nghỉ ở nhà à?

ngược lại, bà choi chán ghét liếc nhìn người đàn ông trước mặt, chủ động vui vẻ chào đón park jihoon.

giấc ngủ để hồi sức bị phá bĩnh giữa chừng làm choi hyunsuk không khỏi khó chịu. vết đỏ trên người vẫn còn quá mới, anh không còn cách nào khác phải mặc áo hoodie trùm kín luôn cả đầu.

tin nhắn từ yoon jaehyuk.

hyung, lúc nãy park jihoon nghe máy rồi. em chưa nói gì hết ngoài kêu anh lên mạng xem tin tức.

hàng chân mày chau lại, lúc này như chợt nhớ ra cái gì đó, choi hyunsuk vội vàng chạy đến máy tính. màn hình đã tự tắt từ lúc nào, muốn mở lên cũng phải cần mật khẩu. ngửa đầu nhìn camera trên trần nhà, có lẽ anh sẽ kiểm tra lại sau.

- đây là họp mặt gia đình. những ai không liên quan thì nên tránh mặt đi.

choi hyunsuk tự hỏi tại sao lần nào họ đến tìm mình, anh cũng ở trong bộ dạng bị người đang ngồi với mẹ mình hành đến không còn gì như thế này. anh cố giữ cho bản thân vững chải nhất có thể mà đi đến ghế ngồi.

- em cứ ngồi ở đây đi.

anh day day thái dương, lại không biết chuyện gì sắp đến.

- ít nhất là nó tránh mặt đi một chút, ngồi ở xó cầu thang kia hoặc đi đâu cũng được, miễn là không ngồi cùng một bàn với tao. choi hyunsuk, mày được căn nhà như thế này không phải là nhờ chính thực lực của mình đâu!

love is a waste of time | hoonsuk | friendzone the series season 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ