wts ch.12: lần đầu. [NC-18]

297 30 0
                                    

choi hyunsuk hôm nay uống rất nhiều. còn park jihoon thì cứ kè kè đằng sau mọi nơi mà người kia tiếp rượu hay mời rượu.

bây giờ choi hyunsuk say đến không lái xe nỗi vì vậy kim doyoung bố trí cho anh và park jihoon một phòng để nghỉ ngơi.

nhìn anh xem, còn đòi ăn người ta?

- em làm gì vậy...hức? cứ kè kè theo anh như bảo mẫu.

park jihoon đặt hyunsuk xuống giường, ngồi xuống cởi giày và tất ra cho anh. choi hyunsuk đột ngột bật dậy lầm bầm gì đó rồi lại ngã ra giường nằm.

- này park jihoonnn... park jihoon... park jihoon... jihoon... park jihoon...

- có chuyện gì?

choi hyunsuk dù là đang say đến mơ hồ nhưng miệng vẫn gọi tên park jihoon đến khi nào cậu chịu đáp lời mình thì thôi.

- em dám cởi đồ anh?!!

- vậy để anh hôi hám đi ngủ chịu không?

- êu... không chịu!

đúng là con nít quen được chiều hư. mặc dù đầu óc cũng có chút quay cuồng vì men say, park jihoon vẫn dư sức cõng choi hyunsuk vào phòng tắm. hình như đây cũng là lần đầu tiên hai người tiếp xúc thân mật như thế nào, vốn chuyện này bình thường đã sớm xảy ra từ lâu.

hyunsuk được đặt trên ngồi kệ bồn rửa mặt một lúc, trong khi người kia chuẩn bị nước tắm cho mình. cậu kiểm tra kỹ càng nhiệt độ rồi mới để choi hyunsuk vào.

- em cũng biết chăm sóc người khác nữa.

anh nhìn chằm chằm tấm lưng đó, sự ân cần này trong cặp mắt đang mờ ảo này của anh không giống là giả chút nào.

park jihoon đứng dậy đến trước mặt anh, hai tay chống lên kệ bao lấy người choi hyunsuk mà nhìn thẳng vào mắt im lặng không nói gì. người kia đang say đến hai má ửng hồng, lúc thì quậy phá ầm ĩ, lúc thì cười cười như đứa ngốc.

cậu để hai chân choi hyunsuk vòng qua lấy thắt lưng, dễ dàng ôm lấy người nhẹ hẫng lên. choi hyunsuk vì mất thăng bằng theo phản xạ vòng tay ôm lấy park jihoon.

không được rồi choi hyunsuk... mày mất hết uy nghiêm rồi. lúc nãy park jihoon cũng tự mình đứng ra đỡ giúp anh mấy ly rượu, đúng là ngày càng lép vế. nhưng mà mấy cái cử chỉ nhẹ nhàng như nâng trứng hứng hoa này làm anh không thể nào nói khó chịu.

dòng nước ấm đã bao bọc lấy bản thân nhưng vòng tay choi hyunsuk vẫn không buông park jihoon ra, anh dùng hết sức một lần lôi cậu ta vào bồn tắm. sơ mi trắng ướt nước dính chặt vào cơ thể săn chắc, đến từng tuổi này cậu không còn phải thắc mắc choi hyunsuk muốn gì từ mình.

- park jihoon em dám chê anh sao?

- không có. em chê anh lúc nào?

ngay từ lần đầu gặp gỡ đã bị tất cả mọi thứ về người này thu hút rồi, từ khí chất, bề ngoài đến cử chỉ. chỉ có điều có những ranh giới nhất định park jihoon nghĩ mình không thể vượt qua cũng không thể nào sớm sánh ngang với choi hyunsuk, nhưng chỉ mình cậu giữ khoảng cách cũng chẳng có nghĩa lý gì.

love is a waste of time | hoonsuk | friendzone the series season 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ