một ngày mình nhất định sẽ sống trong những căn nhà như thế này...như thường lệ cậu sinh viên năm hai ngành giáo dục thể chất từ đại học quốc gia seoul lại đi giao hàng ở khu nhà ở thượng lưu bậc nhất ở phía nam seoul, khu gang nam, bất kể nắng mưa.
lần nào cũng vậy, đứa con sinh ra trong một gia đình viên chức bình thường, một thanh niên hai mươi mấy tuổi đầy tham vọng một ngày mình sẽ sống trong những tòa nhà xa xỉ bật nhất này. bất kể là có làm gì, dù có phải vắt kiệt sức lực bản thân mình, park jihoon chắc chắn sẽ trở thành một người giàu có, sẽ không bao giờ trong tình cảnh hiện tại này mãi mãi.
két một tiếng thắng xe chói tai. âm thanh nước mưa ù ù bên tai, cả khuôn mặt ướt đẫm và cặp mắt đau rát vì nước mưa, park jihoon nhìn thấy mình xém nữa thì đâm đầu vào phải một chiếc roll-royce. tí nữa thì cậu phải giao hàng cả đời, cũng không đủ để đền một vết xước trên chiếc xe đó.
- không có mắt hả thằng nhỏ kia?!
thằng nhỏ tội nghiệp kia vội vã tấp xe vào lề đường, lễ độ cuối đầu xin lỗi. may mắn không có va chạm nào xảy ra, người tài xế kia dường như bị người ngồi phía sau xe nhắc nhở cũng không mắng mỏ cậu nhóc nữa. rất nhanh chóng, chiếc roll-royce đó đã khuất bóng trong màn mưa.
- chỉ là thằng nhóc giao hàng thôi mà, chú dừng lại đôi co với nó làm gì vậy? tôi đang rất gấp đó! lần sau chú cũng nên cẩn thận hơn đi.
chính xác là người ngồi ghế đằng sau đã nhắc nhở, hàng chân mày cũng chẳng buồn nhấc lên, mắt vẫn chú tâm chăm chú vào chiếc máy tính bảng trong tay. người mà mình vừa va chạm chẳng qua cũng chỉ là một thằng nhóc giao hàng bình thường đang vất vả kiếm sống.
chẳng ai nghĩ, màn đụng độ giữa trời mưa giông bão này sau này lại có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của một ai đó đến như vậy. ngày hôm đó người ngồi êm ấm trong chiếc xe hơi đắt đỏ không một lần liếc mắt đến người đang đội mưa bên ngoài nhưng park jihoon lại khác, ngày hôm đó cậu đã ngoảnh đầu lại nhìn theo chiếc xe roll-royce đó rất lâu...
có những thứ tưởng chừng như hai đường thẳng song song, không ngờ có một ngày vì một sự kiện vô tình nào đó lại giao phải nhau.
park jihoon cũng không nghĩ bản thân sẽ được ông trời ưu ái như vậy, ước nguyện trong đầu rất nhanh chóng được thực hiện. căn dinh thự mà mỗi lần cậu đi ngang đều ước ao rồi một ngày mình sẽ được sống như vậy, thì ra rất nhanh chính bàn chân mình được chạm qua từng viên gạch, từng tấm ván gỗ đắt tiền, bàn tay cảm giác rõ ràng chạm qua mọi đồ vật trong nhà như thể giờ đây nó chẳng còn pà mơ ước nữa.
mọi thứ park jihoon muốn, giờ đây đã là của cậu, kể cả chủ nhân của căn nhà này...
bởi vì giờ đây cậu chính là minh tinh ưu tú nhất.
tất cả đều nhờ có anh, choi hyunsuk. anh mới chính là ngôi sao đẳng cấp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
love is a waste of time | hoonsuk | friendzone the series season 2.
Fanfictiontiếp nối chuỗi những mẫu chuyện không hề nhỏ về hard ship của mình trong treasure: hoonsuk ❤️💜 love is a waste of time là season 2 của friendzone the series, trong đó sẽ có những mẫu chuyện liên quan đến những phần trước đó từ season 1. mọi người c...