wts ch.10: huy chương trên người

164 26 0
                                    

cả ngày hôm nay chạy lịch trình xong, trở về nhà đã thấy chiếc roll royce đen quen thuộc. mặc dù choi hyunsuk vắng nhà, anh vẫn để park jihoon ở nhà mình. jaehyuk nói đó là ưu ái lớn lao nhất mà cậu từng thấy. căn biệt thự đó như lãnh địa riêng biệt của choi hyunsuk vậy. chỉ có những người thân thiết nhất, nhân viên tin tưởng nhất mới được đến.

nhìn hai túi đồ ăn mình nhờ yoon jaehyuk mua hộ mà trong lòng cậu không khỏi buồn cười. dù gia đình không phải giàu có, nhưng vốn lúc nào ba mẹ cũng cưng chiều, chỉ cần đi học, đi tập rồi về nhà chẳng cần phải nhấc một ngón tay làm việc nhà hay nấu nướng. hôm nay lại có chuyện lăn vào bếp nấu ăn cho người khác. cậu cũng chẳng biết nên làm cái, chỉ nói yoon jaehyuk mua cái gì đơn giản là được. phần còn lại để park jihoon tự lên mạng tìm hiểu.

nhưng mà tìm choi hyunsuk một hồi cũng chẳng thấy đâu. phòng ngủ ngoài một đống quà tặng từ mấy nhãn hàng xa xỉ trên giường ra, hồ bơi, phòng xem phim cũng không có. cuối cùng người đó lại ở phòng làm việc, sau khi đáp từ máy bay xuống cũng vì giải quyết công việc xong.

mở cửa văn phòng thấy choi hyunsuk đang làm việc, park jihoon nhanh chóng lui ra ngoài vì biết anh ghét bị làm phiền khi đang tập trung. nhìn thoáng qua cũng thấy hàng chân mày đang chau lại trên khuôn mặt mệt mỏi đó.

- park jihoon, chờ một chút!

cửa chỉ vừa khép hờ lại, không nghĩ choi hyunsuk sẽ gấp gáp gọi mình lại, sau những ngày dài được cho là bận rộn chẳng nói với nhau được câu nào.

- đến đây đi. em đúng là không biết nịnh nọt người khác gì hết.

choi hyunsuk nhìn thấy cậu hàng chân mày cũng giãn ra, cơ mặt đã thả lõng. anh chán chường nằm dài ra bàn, đè lên đống giấy tờ đang bày ra trên bàn.

thật sự là trông vị thiếu gia này rất mệt mỏi, quần áo cũng không thèm ăn diện cầu kỳ nữa, cả người gầy trông thấy. nên park jihoon mới dễ dàng nhấc cả người anh lên rồi để anh ngồi trong lòng. ghế của choi hyunsuk, giờ là park jihoon ngồi.

choi hyunsuk vì hành động này có chút bất ngờ và không quen. trước giờ không có tình nhân nào làm như vậy với anh cả, anh cựa quậy một chút muốn thoát ra nhưng vòng tay park jihoon đã giữ chặt lấy thắt lưng. anh cảm thấy rất rõ ràng nhiệt độ cơ thể người kia sau lưng mình. đúng là diễn viên mới ra mắt có khác, rất chăm chỉ kỹ luật xây dựng bản thân nên cơ thể chỗ nào cũng chắc chắn, cứng cáp hết.

- bận quá. trái múi giờ nữa. với lại sợ làm phiền anh.

- anh có nói phiền bao giờ?

thật ra ngồi như vậy cũng không có gì không thoải mái lắm. dù gì cũng lâu ngày xa cách, anh cũng muốn gần gũi với park jihoon một chút. mặc dù mấy ngày qua hờn trách cậu ta đủ thứ, vậy mà khi gặp rồi thì bao nhiêu câu chất vấn đều tan biến.

đây là lần đầu park jihoon ngồi ở phòng làm việc của hyunsuk. nhìn ngắm xung quanh một hồi mới thấy, trên tường cũng treo đầy chứng nhận này giải thưởng nọ.

- anh biết chơi trống?

còn đạt được giải thưởng nữa.

- hả? ờm cũng lâu lắm rồi, từ hồi học trung học.

love is a waste of time | hoonsuk | friendzone the series season 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ