- anh là ai vậy?- anh tên là yoon jaehyuk.
jaehyuk ngước cặp mắt đỏ hoe trả lời cậu bé ăn mặc hoàn toàn khác biệt mình, nhìn sơ qua cũng biết là thiếu gia con nhà giàu.
- sao anh ngồi ở đây?
cậu bé đó nghiêng đầu ngây thơ hỏi, không ngần ngại ngồi bệt xuống bên cạnh yoon jaehyuk đang ngồi nghịch đất cát.
- anh không biết...
jaehyuk trả lời, vừa chớp mắt, nước mắt đã tuôn ra giọt giọt. hôm nay là ngày đám tang của ba cậu bé, đám tang vừa kết thúc cậu đã mang tới căn biệt thự to lớn này, nơi ba cậu hằng ngày đến làm việc.
- anh đừng khóc mà. có chuyện gì xảy ra vậy?
cậu bé kia thấy jaehyuk khóc liền hoảng loạn vòng tay ôm lấy jaehyuk vỗ vỗ mà dỗ dành mặc kệ bản thân mình không biết người này là ai, từ đâu đến.
- ba anh... mất rồi...
jaehyuk đáp, không nhịn nỗi nữa liền oà khóc thành tiếng, hai má đỏ bừng, nước mắt không nhịn được tuôn ra ướt hết mặt mũi.
nó nghe người lớn nói, tạm biết là ba nó vì "đột quỵ" mà mất. hôm qua còn khoẻ mạnh, hôm nay đã không còn gặp lại được nữa. người lớn ngồi bên trong vẫn còn đang nói chuyện, còn nói ngồi ở ngoài sân vườn không biết bản thân từ giờ sẽ trôi dạt về đâu.
- thế... thế mẹ anh đâu?
- anh không có mẹ..
cậu thiếu gia nhỏ kia nghe vậy trong lòng không hiểu sao cũng buồn bã vô cùng, thấy người bạn xa lạ to lớn hơn mình oà khóc đến nức nở, cánh tay nhỏ vươn ra mà ôm lấy cậu ấy cho chút an ủi.
jaehyuk được một mình ba nuôi lớn, nó biết ba mình làm tài xế riêng cho một người gọi là "anh choi" rất giàu có, từ lúc biết nhận thức nó đã biết người gọi là anh choi đó đã giúp đỡ gia đình mình rất nhiều. đồ ăn ngon, quần áo đẹp, học phí kể cả những chuyến du lịch xa xỉ luôn là nhờ phúc lợi từ anh choi. ba nó nói gia đình nó cả đời sẽ nợ anh choi, sau này nó phải thay ba làm việc thật tốt cho gia đình họ.
- vậy anh phải sống một mình sao?
- hức... anh không biết.... hức...
- để em hỏi ba mẹ nhé, nhà em có nhiều phòng lắm. ba mẹ em tốt bụng lắm, anh đáng yêu như vậy họ sẽ...
cậu bé buông jaehyuk ra hỏi han, bàn tay nhỏ gạt đi những giọt nước mắt trên mặt anh lớn.
- doyoung à, con ở đó làm gì vậy?
- ah! mẹ em gọi rồi. anh ở đây chờ nhé, em sẽ đi hỏi mẹ. đừng khóc nữa nha!
jaehyuk gật gật đầu, nhờ cậu bé tên doyoung kia mà cảm thấy khá hơn rất nhiều. người lớn nói nó phải ngồi chờ ở đây, nên nó cũng chẳng biết đi nơi nào khác.
doyoung nghe mẹ gọi rời đi, rất nhanh chưa được vài phút sau jaehyuk đã nghe tiếng bước chân. nó ngẩng đầu quay ngoắt lại nhưng không phải là bé doyoung.
- anh hyunsuk!
- jaehyuk à, em sao rồi?
hyunsuk là con trai của chú choi, anh ấy lớn hơn nó 2 tuổi, dù là con của chủ cả của ba mình, đối với jaehyuk, hyunsuk đối xử với nó như một người em trai nhỏ. cái gì có cũng chia sẻ, nhờ hyunsuk mà jaehyuk được ngồi trên xe hơi đắt tiền, cùng hyunsuk đi học trường quốc tế giàu có.
BẠN ĐANG ĐỌC
love is a waste of time | hoonsuk | friendzone the series season 2.
Fanfictiontiếp nối chuỗi những mẫu chuyện không hề nhỏ về hard ship của mình trong treasure: hoonsuk ❤️💜 love is a waste of time là season 2 của friendzone the series, trong đó sẽ có những mẫu chuyện liên quan đến những phần trước đó từ season 1. mọi người c...