đầu dây bên kia cứ đổ chuông mãi, hai chân park jihoon vô thức rung lên đến nỗi một người ngồi gần đó cũng phải khó hiểu đứa mắt nhìn.
có lẽ rượu mạnh và cái bụng đói đang đánh nhau mãnh liệt làm nhịp tim cậu không đập được như bình thường nữa.
một cuộc gọi nhỡ...
hai cuộc...
ba cuộc...
cảm giác như mình là tên bồi bàn nghèo nàn trên chiếc du thuyền đầy người giàu có, cậu bị quăng xuống biển vì đã hết giá trị, mặc kệ bản thân đang vùng vẫy có bơi giữa biển lớn vang xin sự sống, đám người ở trên đó vẫn mặc kệ mà tiệc tùng nô đùa hưởng thụ.
nhưng mà kim junkyu, cậu ta đã là lần thứ mấy xuất hiện như thế này. cảm giác như ở thời điểm này mọi người mà park jihoon quen biết đều là người xa lạ.
ngày trước đến busan để thi đấu, kim junkyu cũng là người gửi ảnh choi hyunsuk đến tận busan tìm cậu. chuyện tên huấn luyện viên có ý đồ xấu, người biết rõ ngọn ngành cũng chỉ có choi hyunsuk và cậu ta. bây giờ người gửi ảnh choi hyunsuk đang ở paris, cũng chính là cậu ta.
và kim junkyu cũng là người nhờ cậu đến làm việc thay mình và rồi cậu gặp choi hyunsuk.
này cậu có biết anh ta là loại người...
lúc đó choi hyunsuk đã xuất hiện, trong bữa tiệc. lần đầu park jihoon nhìn thấy vẻ mặt gượng gạo và né tranh của kim junkyu đối với một ai đó, nó buông park jihoon ra ngay lập tức và ngậm chặt miệng lại, một chuyện hiếm bao giờ xyar ra trong khi những gì kim junkyu nói về choi hyunsuk chính là nó chỉ biết và nghe về anh qua những lời đồn đại. khi đó park jihoon nghĩ rằng, ánh mắt và biểu cảm lạnh lùng đó của choi hyunsuk là vì nhìn thấy cậu quá gần gũi với ai khác.
- hey... anh không sao chứ? mặt anh xanh xao quá đi!
người ngồi gần đó lúc nãy vì chân park jihoon rung mạnh đến nỗi làm cả bàn rượu rung theo không nhịn được mà quan sát cậu ta, cuối cùng là nhìn thấy người này vừa cầm điện thoại vừa run rẩy, khuôn mặt ngày càng tái nhợt dần, chỉ sợ cậu ta sẽ ngất đến nơi.
park jihoon bị gọi mà giật mình đến xuýt đánh người, trước mặt park jihoon là khuôn mặt điển trai sắc sảo cực kỳ, là người châu á nhưng mũi cao rõ rệt, mắt to và sâu như con lai, làn da trắng trẻo nổi bật dưới mái tóc đen được vuốt và làm kiểu kỹ lưỡng. cậu nhớ tên cậu ta, người này đã đến thảm đỏ sau cậu vài phút.
phóng viên và fan hâm mộ gọi tên cậu ta rất lớn.
- haruto...?
- anh biết tôi sao?
haruto bật cười thích thú hỏi.
park jihoon đánh giá cậu ta một lượt, cảm giác có chút gì đó không an toàn, nhìn thấy tay người nọ vẫn còn trên vai mình thì vội gạt tay cậu ta ra mà haruto cũng không vì vậy mà tức giận, vẫn giữ nụ cười vui vẻ trên môi.
rapper hàng đầu nhật bản, gương mặt đại diện của A trước park jihoon vài tháng. watanabe haruto.
yoon jaehyuk nhìn thấy người này đã quan sát park jihoon từ lâu, ngay khi cậu ta đứng dậy đến gần nó lập tức cũng đứng dậy theo. xui xẻo lại va phải ai đó đang cầm rượu, màu rượu vang đỏ văng lên làm bẩn áo của cả hai nhưng có vẻ cái áo của người đó đắt hơn áo của nó mấy chục lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
love is a waste of time | hoonsuk | friendzone the series season 2.
Фанфикtiếp nối chuỗi những mẫu chuyện không hề nhỏ về hard ship của mình trong treasure: hoonsuk ❤️💜 love is a waste of time là season 2 của friendzone the series, trong đó sẽ có những mẫu chuyện liên quan đến những phần trước đó từ season 1. mọi người c...