[AllCale] Ngươi giết 'ta' à? (2)

1.2K 133 15
                                    

Ba ngày trước, Cale bỗng nhiên bị dịch chuyển đến một khu rừng.

Xung quanh chỉ toàn cây cỏ hoa lá, trên người Cale chỉ có hai thần vật của Thần Chết.

Cale ngay lập tức biết ai giở trò. Cậu chửi hắn ta như chưa bao giờ được chửi.

Sau đó cậu tìm đường ra khỏi khu rừng và tìm thấy một ngôi làng, cậu xin tạm trú ở đây một thời gian.

Cậu biết được bản thân đang ở Đông lục địa, nhưng mọi chuyện bắt đầu kì lạ.

Đây chắc chắn không phải chiều không gian mà cậu đang sống, mà đây là một vũ trụ song song.

Sống ở đây ba ngày cậu đã nghe lỏm và tìm hiểu được nhiều thứ.

Cale Henituse ở đây được cho là đã chết, do bị xử tử.

Một kẻ lạ mặt nào đó lên chức Thủ Tướng, được Hoàng đế Roan và các anh hùng hết mực bảo vệ.

Cale cảm thấy bối rối vì 'Cale Henituse' bị xử tử nhưng cậu quyết định không dính vào.

Thần chết đã nói sẽ đưa cậu quay trở về nhà sớm. Bây giờ Cale chỉ cần giữ im lặng như một con chuột chết ở đây thôi.

Chỉ cần không chạm mặt người quen để tránh khả năng bị giết.

.

[ Thần Chết: ta xin lỗi, nhưng họ có vẻ không an tâm. ]

Cale đọc tin nhắn và kiềm chế bản thân ném cái gương đi.

[ Cale: ông gửi họ tới đâu? ]

[ Thần Chết: mộ của 'cậu'. ]

"..."

Cale xém nữa ném cái gương đi như ném Thần Chết.


•••


Choi Han hòa mình vào dòng người đông đúc khi đi theo bóng lưng phía trước.

"Han-ah, đi nhanh lên nào."

Chàng trai phía trước nói, cậu ta có giọng nói thanh khiết và khuôn mặt đáng yêu, mái tóc nâu nhạt và đôi mắt hồng mê người. Cứ có 10 người lại có 5 người quay lại nhìn cậu ta.

"Được."

Choi Han nhẹ nhàng trả lời, anh kéo áo choàng che mái tóc được đổi thành màu nâu để cải trang của mình.

Hôm nay là ngày anh và 'báu vật của mình', Johar cùng nhau đi chơi.

Cậu ấy được cho là ánh sáng của họ, khi cậu ấy xuất hiện liền chiếm hết cảm tình của mọi người vì bản chất tốt bụng của mình.

Sau đó dần dần mọi người đều nảy sinh tình cảm với cậu ta. Mọi người bắt đầu chán ghét nhau vì bọn họ đều thích cùng một người, tất cả bắt đầu ganh đua nhau để dành sự chú ý của Johar, nhưng cậu ấy đã giải vây mọi người chỉ bằng một câu nói.

'Em thích tất cả mọi người.'

Mọi người bắt đầu ngừng đấu đá, đồng ý chia sẻ với nhau và dành cho Johar tình yêu to lớn nhất.

[TCF/AllCale] chill w' yaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ