Trời ơi sao văn phong của mình giờ bị lag như gg dịch z😢
***
Ánh mắt của những người phía dưới khiến cậu nổi da gà, tuy Cale là người nhìn từ trên xuống nhưng cậu có cảm giác mình như một miếng mồi đứng trước bầy thú dữ.
"Thiếu gia Cale! Cậu thật sự còn sống -!"
Rosalyn gần như hét lên với đôi mắt mở to. Thật ra không phải một mình cô có biểu cảm như vậy.
Có vẻ Choi Han đã nói với mọi người về sự xuất hiện của Cale, người lẽ ra đã chết.
'...nên nói gì nhỉ?'
Tuy vẫn đang giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cậu dần cảm thấy khó xử.
Đúng lúc Cale định mở miệng thì vài giọng nói vang lên trong đầu cậu.
- Này, có gì đó sai sai ấy.
- Đúng đúng, có mùi gì đó quen quen nữa.
Đá Tảng nói, Lửa Hủy Diệt cũng nhanh chóng hưởng ứng.
- Hả? Gì cơ? Sao tôi không phát hiện gì hết?
- Tại cô bị dở chứ sao.
- Thích kiếm chuyện hả đồ XXX???
Bỏ qua cuộc tranh cãi của Lửa Hủy Diệt và Nước Nuốt Trời, các Sức mạnh cổ đại im ắng nãy giờ bắt đầu cất tiếng.
'Huh?'
Cale dần nhíu mày như nhận ra điều gì đó.
- Sao thế Nhân loại?
Nhận ra vẻ mặt kì lạ của Cale, Raon thắc mắc dùng bàn chân trước chạn vào vai cậu.
Cale dùng ánh mắt biểu thị mình không sao, nhanh chóng gạc bỏ thắc mắc rồi hướng ánh mắt về những người phía dưới. Lúc này đã có người tiến về phía trước.
"Cale? Là em đúng không?"
Alberu nói trong khi dần tiến lại gần những bậc thang màu trắng sứ.
"Bọn ta xin lỗi em, đáng ra chúng ta không nên tin tưởng tên khốn Johar đó, thật ra việc đó không phải ý muốn của ta, cậu ta chắc chắn đã dùng loại tà thuật gì đó để thao túng- khoan hẳn nói chuyện đó-, h- hãy để bọn ta đưa em xuống nhé- được chứ?"
Alberu nói một tràng dài với giọng nghiêm túc, trong ánh mắt của Hoàng đế Roan tràn ngập cảm xúc hỗn loạn mà một vị hoàng đế không nên thể hiện ra.
Cale hơi nhướng mày khi nghe lời nói của Hoàng đế.
'Gì vậy?'
- Chắc cậu ta nghĩ cậu định nhảy xuống á.
- Do vẻ mặt bất cần đời của cậu chứ sao.
Cậu muốn chế giễu sau khi nghe lời nói của các Sức mạnh cổ đại. Nếu nhìn từ trên này xuống, phía dưới là những bụi gai chứa đầy độc chết người, hoàn toàn không thể thấy được bậc thang.
'Nếu không bị quăng đi khắp nơi trái ý muốn thì mình cũng không gặp nhiều rắc rối như này.'
Cale quan sát những người phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/AllCale] chill w' ya
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn mình viết để xả xì trét, Cale-nim là trung tâm. Không hoặc ít ngược Cale-nim (thương còn không hết sao dám ngược). Tấu hề là chủ yếu, nhẹ nhàng vui vẻ, hông quạo. Lười beta. Chú ý tên chương khác nhau sẽ là mỗi câu chuyện khác...