[AllCale] Ngươi giết 'ta' à? (3)

1.1K 118 5
                                    

"Chậc."

Một đám người đang nằm bẹp dưới chân Cale với cơ thể đen xì và lông tóc dựng đứng.

Ít ra chúng còn thở.

Vì một chút bất cẩn, Cale đã vô tình dùng một lượng nhỏ Lửa huỷ diệt đốt những kẻ gây rối với mình.

- Tuyệt vời! Cậu làm tốt lắmmm!

Cale phớt lờ Keo kiệt.

Nhưng bỗng nhiên Super Rock la lên.

- Cale! Đằng sau cậu!

Cale giật mình quay phắc ra đằng sau. Cậu nhìn thấy một người đang chạy như điên về phía mình.

Là một người tóc nâu, nhưng Cale vẫn dễ dàng nhận ra khuôn mặt và đôi mắt đen tuyền đó.

'Choi Han?'

Cậu bắt đầu bồn chồn, tại sao Choi Han lại trùng hợp ở nơi này?

Cale bắt đầu dùng Âm thanh của Gió để chuồng khỏi đây.

Nhưng trước khi kịp chạy, cổ tay của cậu đã bị nắm lại.

"Cale-nim, thật sự là cậu..."

Cậu có thể nghe thấy giọng nói đáng sợ sau lưng mình.

Choi Han đang nhìn Cale bằng ánh mắt đầy sự ám ảnh và điên cuồng, những thứ như buồn bã, mất mát lẫn lộn vào nhau mà Cale không thể hiểu.

'Chết tiệt, chết tiệt, cậu ta định giết mình à?'

Cổ tay của Cale ngày càng bị Choi Han siết chặt như sợ cậu sẽ tan biến.

"Ah-"

Cale cảm thấy đau, cậu sợ Choi Han sẽ bẻ gãy tay mình mất.

Choi Han thả lỏng tay ra một chút sau khi phát hiện mình đã nắm quá chặt.

"Cale-nim, Cale-nim, cậu còn sống..."

Choi Han từng bước tiến lại gần, mỗi một bước của cậu ta khiến tim của Cale như muốn nhảy ra ngoài.

'Thần Chết, chết tiệttt nhà ông.'

Khi Cale đang cân nhắc sử dụng Sức mạnh cổ đại của mình để thoát khỏi Choi Han thì một giọng nói không thuộc về các Sức mạnh cổ đại vang vọng trong đầu cậu.

- [ Dùng cái gương. ]

'Cái gì?'

Rõ ràng cái gương hiện tại không thể sử dụng được, nếu không Cale cũng không mắc kẹt ở nơi này.

'Không phải nó hỏng rồi sao?'

- [ Cậu có thể dịch chuyển đến bất cứ đâu trong chiều không gian này. Chỉ là không thể di chuyển liên không gian. ]

Cale hận Thần Chết không nói sớm hơn.

Choi Han đã đứng sát vào người cậu từ lúc nào, cậu ta vẫn đang quan sát từng nhất cử nhất động của Cale như thợ săn đang quan sát con mồi.

"Sao cậu không nói gì Cale-nim?"

Cale thở ra một hơi.

'!'

Cậu ngay lập tức lấy Thần vật của Thần Chết ra khỏi túi không gian và nhấn cái nút 'chấp nhận' to đùng trên đó.

Sau loạt hành động chỉ trong 1 giây, hào quang chết chóc bắt đầu bao quanh Cale, cậu nhanh chóng thoát khỏi Choi Han và vọt vào trong bóng tối.

[TCF/AllCale] chill w' yaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ