[AllCale] Ngươi giết 'ta' à? (4)

1.1K 121 13
                                    

"Hahahahahahahahah-"

Tiếng cười ghê rợn vang vọng khắp nơi, Choi Han không bận tâm bất cứ thứ gì khi chạy như điên đến Hiệp hội lính đánh thuê.

'Phải trở về, phải thông báo cho mọi người, phải tìm được cậu ấy, phải bắt được cậu ấy, phải giữ cậu ấy không được rời khỏi chúng ta nữa, phải -'

"Choi Han, cậu làm quái gì ở đây thế?"

Do chìm trong suy nghĩ, Choi Han đã đến nơi từ bao giờ.

Choi Han không thèm trả lời mà chỉ trừng mắt nhìn Bud.

"Tây lục địa, dịch chuyển tôi chở về."

Bud nhìn cậu ta với vẻ chán ghét ra mặt, Vua lính đánh thuê chỉ ngoắc mắt về phía Glenn sau lưng mình.

Glenn im lặng bước đến gần họ.

"Johar đâu? Không phải đang hẹn hò sao?"

Bud nhận thấy ánh mắt Choi Han đang tràn ngập những cảm xúc bất thường, nếu bình thường khi Bud trêu chọc cậu ta thì Choi Han đã không nói không rằng lao vào choảng nhau với Bud rồi, nhưng bây giờ Choi Han đang kiềm chế.

'Tên chó điên này mà kiềm chế à?'

"Im mồm."

Choi Han không còn thời giờ để đấu khẩu với tên này nữa. Glenn cũng không kiên nhẫn nữa mà bắt đầu thi triển phép dịch chuyển.

"Sao lại gấp thế?"

Glenn lơ đãng hỏi khi đặt tọa độ dịch chuyển. Rồi Glenn bỗng nhiên nhăn mặt.

'Cái quái gì thế?'

Choi Han đang nhếch khóe môi cười với đôi mắt chìm trong bóng tối.

"Cale-nim, tôi đã tìm thấy cậu ấy, cậu ấy còn sống."

"Cái quái g-!"

Trước khi Bud hét hết câu thì Choi Han đã biến mất theo phép dịch chuyển.

Glenn cũng đứng hình nên đã quên dừng thi triển ma thuật.


•••


Vì mãi không phá được cái quan tài để thoát ra, Raon dịch chuyển cả nhóc và hai người còn lại ra ngoài.

"Nhânnnn loại! Cuối cùng cũng tìm thấy ngươi!"

"Anh ổn không?"

"Anh có ăn đầy đủ không?"

Những đứa trẻ thi nhau leo lên người Cale, Raon đã quá lớn nên nhóc ấy đã thu nhỏ bản thân lại, những nó vẫn quá nặng, Cale cảm thấy cổ mình sắp gãy.

Chỉ có On ngồi dưới đất nhìn những đứa em leo như khỉ trên người Cale.

'Anh ấy gầy hơn chỉ trong 3 ngày.'

On nghĩ tới liệu họ (bao gồm những người đang ở nhà) sẽ làm gì để tẩm bổ lại cho Cale.

Mặc cho những đứa trẻ làm khùng làm điên trên người mình, Cale mặt nhăn nhó nguyền rủa Thần Chết lần thứ n+1.

'Ông ta nói gửi vài người để hỗ trợ mình và ông ta gửi lũ trẻ?'

Ở đây Cale được cho là tử tội, việc bị bắt rồi xử tử lần thứ 2 là điều hiển nhiên, nhưng nếu lũ trẻ đi cùng thì cũng bị dính rắc rối theo.

[TCF/AllCale] chill w' yaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ