Idea nảy ra lúc 12h đêm😢⁉️⁉️
Do đã trở lại viết bình thường rồi với đã hỏi ý kiến mn nên tui xin phép ẩn mấy chap thông báo linh tinh nhe.
***
Cậu không hiểu.
'Tại sao? Tại sao?'
Trong cuộc chiến với White Star tại đền của vị Thần bị phong ấn, cậu đã dùng con dao của cây thế giới đâm vào tim mình để chấm dứt vòng tái sinh của White Star. Mọi người đã chiến thắng, không ai phải chết cả, nhưng...
Đồng đội của cậu đã nhìn thấy cảnh cậu tự làm tổn thương mình, cho dù cậu không bị de dọa đến tính mạng nhưng mọi người lại không nghĩ vậy. Họ không thể chịu được nữa.
Mọi người đã phát điên.
Cale chắc chắn thế.
Họ bắt đầu giam cầm cậu ở một nơi không ai biết tới, viện lí do chỉ huy phải dưỡng thương với dân chúng, tước đoạt quyền tự do của cậu, không cho cậu ra khỏi căn phòng lạ lẫm. Lúc nào cũng có ít nhất hai người xung quanh giám sát mọi hành động của cậu.
Cậu luôn tìm cách thoát ra ngoài, nhưng lần nào cũng bị bắt lại sau chưa đầy một ngày. Mỗi lần như vậy họ càng giám sát cậu chặt chẽ hơn.
Nhưng may mắn lần này, cậu đã tận dụng sơ hở mà trốn thoát.
Cale ôm đầu gối co ro ngồi dưới một gốc cây.
Cậu không biết mình đang ở đâu, họ đã giam cậu ở một nơi xa lạ, những lần trước cậu không thể chạy xa được như bây giờ.
'...Tại sao? Mọi người không còn giống như trước nữa.'
Ban đầu họ chỉ giam giữ cậu, nhưng càng ngày mọi người càng hành xử chiếm hữu cực đoan quá mức, nhiều lúc họ đã làm cậu bị thương.
"...Đ-đá tảng?"
Giọng Cale vỡ ra sau một thời gian dài không nói chuyện, cậu cảm thấy cổ họng mình khô khốc.
"...Keo kiệt?"
Không có tiếng đáp lại.
Cale dùng tay chạm vào chiếc vòng kim loại lạnh lẽo trên cổ mình, nó chỉ chừa một khoảng trống nhỏ, nhiều lúc khi ăn vì cái vòng cổ quá chặt mà cậu muốn nôn hết thức ăn ra ngoài.
Thứ này đang phong ấn sức mạnh cổ đại của cậu.
Ban đầu khi bị giam cầm cậu không bị bắt đeo thứ này, lúc đó cậu vẫn có thể sử dụng sức mạnh cổ đại. Dù có sức mạnh nhưng cậu chưa bao giờ có ý định dùng nó để tổn thương gia đình của mình.
Cậu chỉ sử dụng nó để trốn thoát.
Mọi người nhận thấy cho phép Cale sử dụng sức mạnh cổ đại chỉ tăng thêm khả năng cậu trốn thoát, nên họ đã tạo ra thứ phong ấn nó.
Cậu không biết họ tạo ra nó như thế nào, nhưng đi cùng với việc sức mạnh cổ đại bị phong ấn, ảnh hưởng của Sinh lực trái tim cũng biến mất. Sức khỏe cơ thể của cậu bắt đầu xuống dốc cùng với sức khỏe tinh thần.
Cậu không thể liên lạc với Thần Chết, cậu không được gặp lũ trẻ, mọi người đều cư xử kì lạ, cơ thể và tinh thần của cậu ngày càng suy sụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/AllCale] chill w' ya
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn mình viết để xả xì trét, Cale-nim là trung tâm. Không hoặc ít ngược Cale-nim (thương còn không hết sao dám ngược). Tấu hề là chủ yếu, nhẹ nhàng vui vẻ, hông quạo. Lười beta. Chú ý tên chương khác nhau sẽ là mỗi câu chuyện khác...