Chap 53

160 14 0
                                    

"Châu Châu, em thích chị, em muốn được ở bên chị."
Tiếng nói rất nhẹ, nghe vào trong tai Châu Thi Vũ lại như có sức nặng ngàn cân.
Ngay lập tức, tâm trí của Châu Thi Vũ trở nên trống rỗng, giọng nói trầm ấm của Vương Dịch lúc như rất xa, lúc lại như rất gần. Cô không thể động đậy, cũng không nói nên lời, vẫn giữ nguyên tư thế hiện tại, tay còn để trên lưng Vương Dịch ngơ ngác nhìn cô ấy.
"Sao lại ngẩn ra vậy?" Vương Dịch chạm nhẹ vào chóp mũi cô, làm như rất thích thú dáng vẻ ngốc nghếch của cô, ý cười trong mắt càng lúc càng nhiều hơn.
"Hỡ..." Châu Thi Vũ bị động tác quá mức thân mật của Vương Dịch làm cho có chút bất ngờ, cô mơ hồi nói ra bằng giọng mũi, rồi sau đó như đột ngột kịp phản ứng lại, có chút hốt hoảng mà trả lời: "Nhưng, không phải trước đó em đã nói... Không phải đã không thể chấp nhận chị có bạn trai hay sao?" Không đợi Vương Dịch trả lời, cô lại nhanh chóng nói tiếp: "Nhưng mà, chị và Ngạn Bác đã chia tay, là thật đó, em phải tin chị!" Cô giơ tay lên thề.
Vương Dịch nhẹ nhàng đè tay cô xuống, giọng điệu vẫn rất mềm mỏng dịu dàng, rồi nhìn vào con ngươi đen láy của Châu Thi Vũ "Em biết. Ngay cả bây giờ chị vẫn chưa chia tay, em cũng sẽ không để ý. Em sẽ..." Vương Dịch nghiêng đầu, suy nghĩ: "Em sẽ cố gắng để theo đuổi chị."
Vương Dịch chủ động cúi xuống, hôn lên khóe mắt của cô.
"Đêm đó, bởi vì em quá kích động về chuyện của mẹ em, rất nhiều thứ tôi vốn không nghĩ là nói như vậy, nhưng lại không kiểm soát được mình. Về chuyện của mẹ em, em vẫn luôn đặc biệt nhạy cảm. Mà hôm đó tự nhiên chị bất ngờ thú nhận, nói thật, em thấy như nằm mơ, không biết nên phản ứng như thế nào. Sau đó lại lại để cảm xúc chuyện của mình đan xen với chuyện của mẹ, cho nên... Nhưng, chị vẫn là chị đúng không? Vẫn là Châu Thi Vũ mà em thích. Em chỉ cần biết như vậy là đủ rồi. Em nên nói sớm từ trước, xin lỗi chị, Châu Châu"
Vương Dịch nói thích mình, muốn được ở bên mình...
Vương Dịch nói xin lỗi, Châu Châu...
Đây là lần đầu tiên cô ấy gọi tên cô một cách thân mật như vậy, cũng là lần đầu tiên chủ động hôn cô, càng là lần đầu tiên nép vào trong vòng tay cô. Châu Thi Vũ không thể không cảm ơn lần bị thương này, thì ra đêm nay ở lại trong phòng bệnh lại có thể được đãi ngộ như vậy.
Sửa lại sự mở đầu sai lầm, ông đời đối với cô thật sự không tệ.
Thực tế thì về mặt tình cảm, cô không phải là một người tự tin, thậm chí có thể nói là khá yếu đuối. Cô chỉ biết chờ đợi, chứ không đi tìm kiếm, tối đó cô nói mạnh miệng vậy thôi chứ không có can đảm để thực hiện. Nếu như tối nay Vương Dịch không đến, Châu Thi Vũ không biết sau này sẽ như thế nào, cô còn có thể cố gắng lấy hết can đảm lần thứ hai bày tỏ với cô ấy hay không.
Ai bảo đại băng sơn Vương Dịch này bình thường lạnh lùng như vậy, làm cho người ta không dám tới gần.
Mà bây giờ cô ấy đã tiếp nhận cô, sẽ ở bên cô, cô cũng sẽ dồn hết tâm tư để ở bên cô ấy, vĩnh viễn không chia lìa. Cho dù sau này có gặp phải khó khăn lớn đến cỡ nào, cô cũng sẽ không buông tay cô ấy.
Tối nay Châu Thi Vũ tự hứa nhiều điều với bản thân mình.
"Đừng, đứng nói xin lỗi." Châu Thi Vũ ôm chầm lấy Vương Dịch, ánh mắt có chút chua xót, không muốn làm cho Vương Dịch nhận ra khác thường, nên vùi đầu vào bờ vai gầy yếu của Vương Dịch, càng dùng sức nắm chặt tay cô ấy, giống như nếu cô không giữ chặt thì sau đó người trong lòng sẽ chạy trốn mất. "Vậy, quyết định vậy rồi nha, em không được đổi ý, phải luôn luôn ở bên chị đó!"
Nghe Châu Thi Vũ nói có chút nhõng nhẽo, Vương Dịch khẽ cười, ôm lấy tay Châu Thi Vũ cũng vô thức siết chặt hơn.
"Rồi, sẽ không đổi ý đâu."
Hai người ôm nhau dưới ánh trăng, dịu dàng lại quyến luyến.
Sau đó rất lâu...
"Nhất Nhất" Châu Thi Vũ đổi cách xưng hô nói
"Hả?"
"Những lời nãy giờ em nói có được xem là tỏ tình hay không?"
"Không hề."
"A? Tại sao?!"
"Em là ân nhân cứu mạng của chị, chị phải lấy thân báo đáp với em, cho nên chị là của em. Với lại, lần trước là chị đã tỏ tình rồi, giờ cùng lắm là em chỉ đáp lời mà thôi."
"Nè! Em!" Châu Thi Vũ hơi nhích người ra, nổi cáu nhìn Vương Dịch rồi lại đầu hàng khi thấy ý cười trong đôi mắt Vương Dịch sau đó đột nhiên như nghĩ tới điều gì, đảo mắt một vòng, ghét sát tới trước mặt cô ấy, khóe miệng khẽ nhếch lên cười, hỏi: "Vậy trả lời chị một vấn đề khác đi."
"Cái gì?" Vương Dịch tập trung chú ý nơi khóe miệng tươi cười của Châu Thi Vũ sao cứ cảm thấy có ý gì đó gian gian.
"Tối hôm hôn ở Straight Café, có phải là nụ hôn đầu của em không?"
Lần này tới phiên Vương Dịch lúng túng, cô ấy hắng giọng, ánh mắt lạc đi chỗ khác, "Tại sao em phải nói cho chị biết."
Ha ha, cái này không phải là giấu đầu lòi đuôi hỡ. Châu Thi Vũ lật mặt lại tốc độ, che miệng cười. Cũng không vạch trần Vương Dịch, bản thân vui là được rồi, liền rướn người đến, cho đến khi hôn tới.
"Lần này đến lượt chị chủ động đi."

[SQHY/BHTT] Ngự Tỷ Quyết Đấu(cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ