Rất nhanh sau đó bọn họ cùng nhau trở về trường Cao Trung Chú Thuật Sư Tokyo.
"Chà. Trời lại mưa rồi."
Bước khỏi xe, Juso dơ bàn tay ra cảm nhận. Cô quan sát nhìn những hạt mưa bé nhỏ đang rơi xuống.
Bỗng, nhìn xuống dưới chân thấy bóng chiếc ô đang che cho mình không phải một mà là hai cái cùng lúc. Juso ngẩng đầu ngơ ngác nhìn ông thầy và cậu bạn đang che cho mình cùng một lúc.
"Một cái chung đủ rồi ạ."
Juso thở dài, cô bấm điện thoại chọn đại một Playlist nhạc Việt hay nghe hợp với không khí trời mưa nhắc nhở hai người kia.
"Tiếc ghê. Em không cần ô của thầy hả?"
Thầy Gojo vờ buồn bã đưa cánh tay còn lại đặt lên ngực khẳng định mình đau tim quá.
"Thầy cao quá đó thôi. Cảm ơn cậu Okkostu." Juso trực tiếp phớt lờ ông thầy đi ké Yuuta.
Cả hai trở lại kí túc xá, mỗi người chia nhau ra về phòng của mình.
Vì cô là nữ nên phòng được đặt gần cô bạn Zenin Maki ngay bên cạnh, cần việc gì thì cứ ghé sang nhờ cũng được. Với lại ông thầy cũng có nói: "Con gái ở bên cạnh nhau tâm sự hiểu nhau rất tốt đó nha, Maki - chan." Maki không phản đối nhiều nhưng vừa mới nghe ông thầy nói kèm kính ngữ "chan" vô, liền "Éc" một tiếng bày ra bộ mặt trông kinh khủng lắm xua tay đuổi ổng không thương tiếc. Juso thấy vậy cũng đuổi giúp Maki, chướng mắt lâu rồi mà chưa có dịp xử ổng trực tiếp dơ chân đạp ông thầy ra khỏi kí túc xá của hai người họ. Thường thì có động cũng chả thể chạm nổi một tớ da thịt từ ổng may sao hôm đó ông thầy không tạo ra cái gì Vô hạn gì gì đó bọc quanh người nên cô nàng dễ dàng đạp mông ông thầy xéo đi.
"Tôi gọi cậu là Maki được không Zenin - san?"
Juso đỡ lấy Chú cụ của Maki hỏi cô bạn, vừa nghe cô nhấc đến cái họ kia cô bạn liền cáu gắt ngay.
"Tất nhiên là được rồi!!! Tôi ghét khi gọi họ Zenin đó! Không như ai kia."
Maki tức giận phản đối, cô thà chấp nhận để cô bạn ngoại quốc này gọi tên hơn gọi họ. Đã nhắc Okkostu rất nhiều lần nhưng cậu ta vẫn đâu nóng đấy chắc là phải rèn vài lần mới chịu gọi thẳng tên cô quá.
"Đúng rồi!" Panda đập tay chợt nhớ ra gì đó mà mình đã quên mất, cậu tiến tới kéo cả hai cô gái đang mải tập luyện kia đến ngồi xuống cạnh Toge.
Juso ngồi xuống bên trái Panda nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu, ngó qua Toge nhận cái nhìn chờ đợi từ Panda rồi lại nhìn sang cô bạn Maki dựa vào thân cây ngay sát bên cạnh.
"Sắp tới trường ta có cuộc giao lưu với Trường Cao Trung Chú Thuật Sư Kyoko đó." "Chúng ta sẽ xuống đó." Panda bổ sung thêm.
"Hể? Thật hả?" Tính ra ở đây được cũng được hơn một tháng rồi, trình độ tiếng Nhật sau bao ngày cô hì hục ôn tập nhồi nhét vô đầu cũng thành thạo. Nhờ có thêm sự trợ giúp nhiệt tình từ những người bạn bản địa này mà cô có thể nói chuyện dễ dàng như người bản xứ không cần thiết phải lựa chọn ngôn từ dễ hiểu dễ nhớ đơn giản như trước đây. Đối với Juso đó được coi như một kì tích, sắp tới giao lưu với một số bạn khác cô chả cần phải lo lắng quá nhiều nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jujutsu Kaisen] Gió Nổi Lên Rồi
FanfictionTên cũ: [ĐN Jujutsu Kaisen] Khắc Âm Nhãn Tác giả: Trầm Thiên Sumerugai Juso (Trần Nhã Kỳ) - Vừa là một Bậc thầy tâm linh vừa là một Chú Thuật Sư Đặc cấp. Note quan trọng nhắc lại 3 lần: Vô couple 😇 Vô couple😇 Vô couple😇 Warning: Một số từ chửi t...