- Tạm biệt cậu nhé, Yuta! Sang đó nhớ chăm sóc sức khỏe bản thân cho tốt vô, thi thoảng phải call trò chuyện với tụi này nhé! Cậu mà không thực hiện được đừng trách sao tôi không đập cậu nhừ tử cho ra bã đó nha! Rika - chan cũng sẽ không vui đâu~Juso thản nhiên vẫy tay tạm biệt cậu bạn đang xách vali lên máy bay sang Châu Phi, cô dơ nắm quyền dọa đối phương khiến cho Yuta của chúng ta chỉ biết rùng mình nhẹ.
- Tớ biết rồi. Juso - chan không cần phải lo đâu!
Yuta nuốt nước bọt trong miệng xuống cổ họng, nghiêm túc hứa với Juso dù rằng cậu không chắc liệu cô ấy hay Rika sẽ nổi điên lên khi thấy cậu với thân hình "cành củi khô" làm gì cậu nữa, mà cậu cũng không quá gầy tới mức đó đâu. Tưởng tượng thôi đã rùng mình rồi.
Rika - chan sau khi được hóa giải thay vì hoàn toàn tan biến trước mắt thầy Gojo và đám Maki thì cô bạn nhỏ này đã âm thầm bám theo sau lưng Juso suốt dọc đường rồi dừng tới một nơi vắng vẻ ít người qua lại, bối rối ngước mắt nhìn Juso. Cô bé bất ngờ thấy tám thứ vũ khí thi thoảng Juso - người thương Yuta của mình âm thầm triệu hồi họ thậm chí còn đặt tên cho từng loại một, Rika - chan bất ngờ nhìn những thứ vũ khí kia dần dần hình thành lên một con người bình thường lành lặn không bị xướt mẻ một phần nào, chớp chớp mắt nhìn sang Juso sớm đã dừng lại trước đó quay lại đối diện với mình.
Mà vốn dĩ Yuta sẽ lên máy bay luôn lúc đó nhưng mà vì một số chuyện nhỏ nên chuyến bay tạm dừng hoạt động lại khoảng dăm mười lăm phút, cũng vì tò mò cho nên cậu mới dựa vào cảm tính bám theo Juso, cậu bất ngờ hơn nữa khi thấy bóng dáng Rika - chan bé nhỏ của cậu ở ngay đấy. Không phải cô bé đã hoàn toàn tan biến đi đầu thai chuyển kiếp rồi sao? Cậu và mọi người tận mắt chứng kiến rồi kia mà? Yuta kiềm nén cảm xúc còn nghẹn ứ trong cổ họng mình, im lặng âm thầm quan sát động thái bên Juso và Rika bé nhỏ.
- Rika - chan tại sao còn chưa chịu rời đi vậy?
Juso cười trừ, cô tiến đến xoa đầu cô nhóc dò hỏi nhẹ nhàng.
- Taoki - sama không nhất thiết phải hỏi con bé câu dư thừa đó đâu ạ! Vốn dĩ nó chưa chịu đi do còn chấp niệm ở dương thế thôi. Ta đâu nhất thiết phải quan tâm làm gì chứ?
Sora nâng gọng kính cận màu đen của mình lên, cô nàng tóc xanh nhìn cô bé Rika trước mặt âm thầm đánh giá từ trên xuống dưới, cất chất giọng đầy mỉa mai Rika không quên nói với chủ nhân của mình.
- Chậc! Sora - chan nói phải đấy, Taoki - sama!
Ito mặt mày nhăn nhó nhìn xung quanh Taoki - sama tỏa ra một vầng hào quang sáng rực, anh khó chịu tặc lưỡi. Miệng lầm bầm trách móc cô chủ thần thánh nọ: Biết ngay mà! Thể nào cũng thu thêm một đứa nữa cho coi, phiền phức quá!!!
- Bọn em hổng chịu đâu!!!
Ikki tưởng tượng ra viễn cảnh một ngày nào đó cô bé Rika kia thay thế anh em bọn họ vị trí sủng hạnh hết mực từ vị thần nào đấy, tức tối phản bác.
Isa gật gù với hai thằng anh trai của mình, cô bé xù lông dơ hai bàn tay đã nắm quyền trước đó ra hòng khăm dọa Rika.
Vậy là không chịu dữ chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jujutsu Kaisen] Gió Nổi Lên Rồi
FanficTên cũ: [ĐN Jujutsu Kaisen] Khắc Âm Nhãn Tác giả: Trầm Thiên Sumerugai Juso (Trần Nhã Kỳ) - Vừa là một Bậc thầy tâm linh vừa là một Chú Thuật Sư Đặc cấp. Note quan trọng nhắc lại 3 lần: Vô couple 😇 Vô couple😇 Vô couple😇 Warning: Một số từ chửi t...